Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/02/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - một không gian sống chuẩn quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu từ sức khỏe đến giáo dục cho cư dân tại đây.

      Bạn có từng cảm thấy chán nản bởi môi trường sống xô bô, tấp nập, khói bụi? Cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn ào của xe cộ? Không gian sống không chỉ tác động đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của chúng ta. Hiểu được điều đó, Tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ - một không gian sống chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu từ sức khỏe đến tinh thần. Sau đây hãy cùng OneHousing khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, môi trường giáo dục tại Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí vàng, khi nằm trên trục đường lớn Đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạnh của Thành phố như: Lê Trọng Tấn, Vành đai 2, Vành đai 3, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và thuận lợi đến những vùng lân cận. 

      Hạ tầng dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện và chỉn chu từng con đường nội khu. Lối kiến trúc đậm nét Tây Âu, hiện đại cùng thiết kế căn hộ nổi bật đã kiến tạo nên không gian sống lý tưởng. Đặc biệt là các căn hộ được thiết kế cẩn thận, kỹ lưỡng từng không gian, giúp tất cả căn hộ đều có tầm view thoáng đãng và mát mẻ. 

      Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn hảo, Vinhomes Smart City Tây Mỗ gây ấn tượng với những tiện ích tầm cỡ, tất cả có ngay tại dự án, phục vụ cho tất cả nhu cầu của cư dân: từ bệnh viện đến trường học, khu trung tâm mua sắm, sân tập thể dục. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình bạn.

      Khám phá không gian sống chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Không gian sống lành mạnh tại khu đô thị Vinhomes Smart City

      Không gian sống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Không gian sống là nền tảng cho chúng ta phát triển, sống và làm việc, vui vẻ có hiệu quả hơn. Với mong muốn tạo nên môi trường sống xanh, lành mạnh, tất cả các phân khu của dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ  đều có mật độ xây dựng thấp dưới 14.7%.

      Những mảng xanh bao phủ toàn bộ dự án với 3 công viên liên hoàn rộng lên đến 16,3 ha, hàng loạt các sân vận động rèn luyện sức khỏe, các hồ nước tươi mát đem đến một cuộc sống đẳng cấp.

      Hệ thống công viên, bao phủ toàn bộ dự án 

      Không gian chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Smart City, không thể không nhắc đến bộ 3 công viên rộng lớn dự án: Công viên Central Park, công viên thể thao Sportia Park, công viên Nhật Bản Zen Park. Tất cả kiến tạo nên “lá phổi xanh” cho đại đô thị.

      Công viên Central Park được các bạn giới trẻ cực kỳ yêu thích với diện tích rộng lớn lên tới 10,2 ha, tích hợp nhiều loại hình giải trí thú vị:  xe đạp địa hình, khiên vũ, nơi tập  aerobic, sân golf mini. Ngoài ra, còn có hàng loạt thiết bị tập thể hình, sân tập thể thao, vui chơi cho cả gia đình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến trẻ em, công viên còn có các khu vui chơi, sân tập thể thao dành riêng cho trẻ em. Nơi đây xứng đáng là thiên đường giải trí, nơi chụp hình sống ảo lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

      Công viên Central Park – kiến tạo không gian sống khỏe. (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên thể thao Sportia Park, là nơi lý tưởng cho cộng đồng cư dân yêu thích thể thao, vận động cơ thể, muốn chăm sóc sức khỏe lành mạnh nhất. Quy mô công viên rộng lớn với tổ hợp gồm 1000 máy tập và 15 bộ môn thể thao đa dạng, sân thể thao đạt chuẩn quốc tế. Các máy tập phổ biến như: máy chạy bộ, máy tập cơ tay, máy xoay eo, máy tập bắp chân. Chắc hẳn nơi đây sẽ mang đến những giây phút hạnh phúc, thư giãn tuyệt vời.

      Không thể không nhắc đến công viên Nhật Bản Zen Park của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, nơi lắng đọng mọi cảm xúc đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho cư dân.Với quy mô 6,1 ha, từng chi tiết tỉ mỉ của cảnh quan: cây cỏ, nước, đất, cát đã tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên động lòng người. 

      “Bộ tứ kim cương” – chuỗi tiện ích đẳng cấp của Vinhomes 

      Mặc dù Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở ngoại ô Thành phố, tuy nhiên các cư dân không cần phải lo lắng về nơi học tập, bệnh viện hay trung tâm thương mại ở quá xa. Tất cả đều có trong đại đô thị này. 

      Về giáo dục tại Vinhomes Smart City đã được Tập đoàn Vingroup đầu tư, phát triển hệ thống trường học liên cấp Vinschool được, hướng đến môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Không chỉ có chương trình học hoàn thiện còn có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Mặc dù trong khuôn viên đại đô thị có hơn 10 trường công lập nhưng trường học liên cấp Vinschool vẫn luôn được sự tin tưởng của bậc cha mẹ bởi chất lượng đào tạo tốt, giúp con phát triển toàn diện từ trí tuệ đến kỹ năng mềm.

      Khi cho con mình học ở đây, các bậc cha mẹ yên tâm về môi trường phát triển cho con. Chủ đầu tư đã đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ: Phòng nhạc, phòng mỹ thuật, nhà thi đấu đa năng.. tạo điều kiện cho con rèn luyện, trau dồi tốt nhất. Ngoài ra, ở trường học có rất nhiều hoạt động như: Trại hè kỹ năng, thi thể thao, trại hè hội nhập, giúp các con có cơ hội giao lưu, kết bạn thêm nhiều bạn mới. 

      Các bậc phụ huynh yên tâm về hệ thống giáo dục chất lượng cao tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: OneHousing)

      Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hứa hẹn là nơi khám chữa bệnh quy mô lớn nhất của khu đô thị Vinhomes Smart City nói riêng và khu vực phía Tây Hà Nội nói chung. Bên cạnh quy mô lên đến 2.8ha với các thiết bị cơ sở đạt chuẩn quốc tế bệnh viện còn có một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

      Điểm nhấn tạo nên sức hút của Vinhomes Smart City là trung tâm thương mại sầm uất Vincom Mega Mall. Với thiết kế độc đáo, quy tụ nhiều thương hiệu lớn quốc tế: Filla, Lock & Lock, Mango, Charles & Keith, nơi đây chắc chắn sẽ là thương đường mua sắm của cư dân. 

      Có thể thấy rằng, khi sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của OneHousing để được tư vấn tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành?

      Lần đầu mua nhà: Các phương pháp định giá bất động sản hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương