Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/02/2023
      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City minh bạch, đầy đủ các tiêu chí cơ bản: hệ thống đèn điện, hệ thống chiếu sáng, trần, tường.

      Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ, là khu đô thị bậc nhất nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội, được các chuyên gia đánh giá cao. Các khách hàng khi chọn mua căn hộ không những quan tâm về vị trí, tiện ích, giá cả mà còn quan tâm về tiêu chí bàn giao căn hộ có mình bạch và cao cấp hay không. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ chia sẻ rõ hơn về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City.

       Sơ lược về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Là một trong những đại đô thị sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm trên những tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố. Dự án mở bán từ tháng 12/2018, khi đó đã tạo nên cơn sốt thị trường bởi quy mô tầm cỡ.

      Quy mô xây dựng rộng lớn, sầm uất với 58 toà căn hộ và 98 lô biệt thự gồm 3 dòng sản phẩm chính đó là: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, và Vinhomes Diamond. Các loại hình sản phẩm đa dạng phù hợp mọi đối tượng khác nhau: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, shophouse.

      Điều làm nên thương hiệu của Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đó chính là hàng loạt tiện ích đẳng cấp xứng tầm quốc tế như: công viên Central Park rộng 10,2 ha, sân vận động ngoài trời, công viên nội khu cây xanh, bệnh viện quốc tế, hồ bơi.

      Vinhomes Smart City – đại đô thị thông minh, quy mô tầm cỡ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Sapphire

      Các căn hộ dòng Sapphire được thiết kế hiện đại, thông minh, đa năng diện tích sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là cộng đồng giới trẻ. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City của dòng Sapphire gồm: bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện cơ bản.

      Tuy nhiên hiện tại hầu hết các căn hộ được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cơ bản, bởi vì tiêu chuẩn bàn giao thô ít được khách hàng lựa chọn và không đồng bộ. Sau đây là những tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cơ bản :

      Khu vực phòng khách

      Không gian phòng khách được chủ đầu tư thiết kế tối ưu tiện ích sử dụng nhất, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho gia chủ. Phòng khách sẽ được trang bị hệ thống đèn điện, hệ thống chiếu sáng hoàn thiện, bố trí màu sắc đèn giúp căn nhà trở nên ấm cúng, gần gũi. Các phần, sàn, tường được  bàn giao hoàn thiện cơ bản, chi tiết như sau:

      • Phần tường được xây dựng bằng chất liệu Panel Acotec cao cấp, giúp bức tường chịu lực, cách nhiệt và cách âm rất tốt, rất phù hợp với môi trường sống ở chung cư. Bức tường được sơn 2 lớp màu trắng đặc trưng, khiến căn nhà trở nên tinh tế và thanh nhã hơn.
      • Trần nhà được xây dựng bằng chất liệu thạch cao và sơn nước màu trắng, giúp chống thấm cho căn nhà.
      • Sàn được lát bằng gạch Ceramic chất lượng cao, màu sắc trung tính,chịu nhiệt cao, chống trơn vượt, mang lại tính thẩm mỹ cao.

      Mọi căn hộ sẽ được bàn giao điều hòa Multi 2 chiều theo từng loại căn hộ, công suất dao động - từ 9000 BTU-12000 BTU-18000BTU, chi tiết:

      • Căn hộ 1 PN: điều hoà 2 cục lạnh.
      • Căn hộ 2PN: 3 điều hoà.
      • Căn hộ 3PN: 4 điều hoà.

      Bên cạnh đó, tất cả căn hộ đều được trang bị hệ thống intercom thuận tiện, kết nối xuống sảnh tòa nhà. Cửa ra vào bằng gỗ cao cấp, được sơn tĩnh điện và có hệ thống khóa từ căn hộ. Đảm bảo an ninh, an toàn nhất cho căn nhà của bạn. 

      Khu vực bếp

      Không gian bếp được trang bị đầy đủ hệ thống nước và thoát nước cao cấp, và thiết kế tủ bếp hình chữ L. Chủ đầu tư không bàn giao hệ thống tủ bếp và thiết bị bếp để gia chủ có thể thiết kế tủ bếp phù hợp với sở thích mỗi người.

      Khu vực phòng tắm và phòng vệ sinh

      Phòng tắm và phòng vệ sinh đều được lát sàn gạch chống trơn trượt, hệ thống thoát nước hoàn thiện, Ngoài ra nhà vệ sinh sẽ được bàn giao đầy đủ các thiết bị vệ sinh cơ bản như : lavobo, vòi sen, vòi xịt, bồn cầu, giá treo khăn. Các thiết bị được bố trí sắp xếp thuận tiện cho người sử dụng, thông thoáng, và tuyệt đối không bám mùi. Tuy nhiên không được bàn giao bình nước nóng lạnh.

      Phòng tắm và phòng vệ sinh được bàn giao đầy đủ thiết bị nhà tắm cơ bản. (Nguồn: One Housing)

      Khu vực phòng ngủ

      Khu vực phòng ngủ cũng được trang bị các cửa sổ kính cường lực thoáng mát, tường và sàn cũng được xây dựng hoàn thiện. Sàn được lát bằng gỗ cao cấp, chống ẩm mốc, giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn.

      Lần đầu mua nhà nên biết: Cách xử lý khi chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ chung cư

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Ruby

      Dòng sản phẩm Ruby Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá cao hơn các dòng khác phù hợp với các gia đình hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng. Vì thế các căn hộ thuộc dòng Ruby được bàn giao đầy đủ thiết bị nội thất cơ bản, chủ nhân chỉ cần xách vali vào ở được ngay.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dòng cao cấp Vinhomes Smart City Ruby tiện nghi. (Nguồn: Vinhomes). 

      Khu vực phòng khách

      Phòng khách được lát gạch men cao cấp, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, phần tường hoàn thiện như dòng sản phẩm Sapphire nhưng các thiết bị đều đến từ những thương hiệu lớn. Cửa chính bằng gỗ đến từ thương hiệu lớn như Ade, Dessman, Haudi hoặc tương đương, chống cháy, an toàn.

      Ngoài ra lắp đặt hệ thống intercom kết nối với tầng 1 và hầm giữ xe. Các sản phẩm Ruby cũng lắp đặt điều hoà 2 chiều âm trần nhưng đến từ các thương hiệu lớn hơn như: Hisense, Hitachi, hoặc tương đương.

      Đặc biệt phần rào của ban công được thiết kế bằng kính cường lực hoặc thép tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo an toàn.

      Khu vực phòng vệ sinh

      Ngoài trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản của nhà tắm như: bồn cầu, móc treo, chậu rửa.. còn trang bị bình nước nóng lạnh cao cấp. Sàn được lắp gạch ceramic cao cấp, chống trơn trượt.

      Khu vực phòng bếp 

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Ruby - Phòng bếp được lát sàn gỗ cao cấp. (Nguồn : Vinhomes).

      Phòng bếp bàn giao hoàn thiện, trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản nhà bếp như: tủ bếp bằng gỗ cao cấp, mặt bàn bếp được lắp bằng đá nhân tạo, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

      Khu vực phòng ngủ

      Sàn phòng ngủ được lắp bằng gỗ nhập khẩu cao cấp, chống ẩm mốc, tinh tế, hiện đại. Phòng ngủ được ghi điểm bởi sự tiện nghi, đẳng cấp.

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Ruby. (Nguồn: Vinhomes). 

      Trên đây là những chia sẻ về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City. Có thể thấy rằng các tiêu chuẩn bàn giao được chủ đầu tư công khai chi tiết, minh bạch, rõ ràng trong biên bản bàn giao. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm của Vinhomes Smart City phù hợp với từng điều kiện, sở thích của mình. Ngoài những tiêu chí bàn giao trên, khách hàng nên tìm hiểu thêm về những thông tin khác của dự án, để có cái nhìn tổng quan nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách kiểm tra hệ thống cửa khi nhận bàn giao căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ cực hữu ích

      Tìm hiểu về ban quản lý Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương