Tìm hiểu về ban quản lý Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Tìm hiểu về ban quản lý Vinhomes Smart City trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/01/2023
      Ban quản lý Vinhomes Smart City có vai trò quan trọng trong đảm bảo an toàn, an ninh của cư dân Vinhomes Smart City. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

      Ban quản lý Vinhomes Smart City đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cuộc sống thông minh, hiện đại của cư dân sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Vậy nhiệm vụ, chức năng, vai trò của ban quản lý là gì, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

      Ban quản lý Vinhomes Smart City thuộc đơn vị nào?

      Ban quản lý Vinhomes Smart City là đơn vị đã được Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản xét duyệt. Ban quản lý của Vinhomes Smart City được thành lập nhằm mục đích đảm bảo mọi hoạt động hằng ngày của cư dân trong từng khu đô thị đều diễn ra an toàn và trơn chu.

      Ban quản lý Vinhomes Smart City có kinh nghiệm về chuyên môn quản lý, đảm bảo an ninh tuyệt đối, môi trường sạch sẽ, dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng; làm việc cẩn thận, tỉ mỉ; giao tiếp thân thiện, vui vẻ với quy chuẩn làm việc nghiêm ngặt giúp cho cư dân có thể an tâm hưởng thụ dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

      Đọc tiếp

      Nhiệm vụ của ban quản lý Vinhomes Smart City

      Ban quản lý Vinhomes Smart City nhiệm vụ chính là:

      • Quản lý tài chính tại Vinhomes Smart City:  Đảm bảo sự minh bạch trong việc chi trả các khoản phí cố định hoặc những khoản phí phát sinh bất ngờ trong quá trình hoạt động liên quan đến dự án Vinhomes Smart City. Ban quản lý dự án Vinhomes Smart City có nhiệm vụ quản lý phí dịch vụ chung cư do cư dân đóng một cách cẩn thận, chi tiết và công khai rõ ràng các khoản thu chi.
      • Quản lý nhân sự tại Vinhomes Smart City: Mỗi tòa chung cư sẽ có 1 phòng nhân sự khác nhau, để cư dân có thể dễ dàng đưa ra yêu cầu, khiếu nại để phòng nhân sự của tòa nhà đó dễ dàng giải quyết nhanh chóng. Do đó, ban quản lý Vinhomes Smart City có nhiệm vụ giám sát hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành tốt công việc, hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.
      • Quản lý khách hàng tại Vinhomes Smart City: Vì mục tiêu chung là mang đến sự hài lòng cho khách hàng nên đội ngũ quản lý khách hàng có nhiệm vụ chăm sóc mọi đối tượng khách hàng, giải quyết những yêu cầu, thắc mắc một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
      • Bảo trì hệ thống kỹ thuật tại Vinhomes Smart City: Ban quản lý dự án Vinhomes Smart City luôn chú trọng đến vấn đề nâng cao kỹ thuật, trình độ của đội ngũ quản lý, nhằm hạn chế những sự cố về kỹ thuật, đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân. Điều này giúp các trang thiết bị được vận hành trơn tru, lâu dài tại các dự án của Vinhomes.

      Chức năng của ban quản lý Vinhomes Smart City 

      Ban quản lý Vinhomes Smart City có chức năng quan trọng là quản lý các chung cư căn hộ ở mỗi tòa nhà. Và các khoản phí này đều được công khai minh bạch nên nhiệm vụ của mỗi hộ gia đình là hàng tháng sẽ đóng một khoản phí quản lý để ban quản lý Vinhomes Smart City sẽ có nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ chung như sau: 

      • Dịch vụ bảo vệ, an ninh Vinhomes Smart City 24/24.
      • Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp công viên và tài sản chung.
      • Duy trì cảnh quan xanh; thu gom và xử lý rác thải.
      • Bảo trì và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy tòa nhà.
      • Phí sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị đo số điện nước sinh hoạt
      • Thu, đóng chi phí sinh hoạt phát sinh mới, tiền điện nước
      • Dịch vụ lưu trữ hồ sơ, sổ sách.

      Phí quản lý được dùng vào chi trả các dịch vụ chung tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City). 

      Hiện tại phí dịch vụ quản lý tại chung cư Vinhomes Smart City với phân khu Sapphire đang là 8.000 đồng/m2 theo diện tích thông thủy (chưa tính VAT). Ngoài ra, mỗi hộ gia đình được phép gửi 2 xe máy và 1 ô tô với mức giá như sau:

      • Phí gửi xe máy: 45.000 đồng/tháng/xe máy.
      • Phí gửi xe ô tô: 1.250.000 đồng/tháng/xe ô tô.

      Phí tiền điện tại Vinhomes Smart City (Chi phí điện theo giá mới năm 2023 của EVN):

      TT

      Nhóm đối tượng khách hàng

      Giá bán điện

      (đồng/kWh)

      1

      Giá bán lẻ điện sinh hoạt

       

       

      Bậc 1: Cho kWh từ 0 - 50

      1.678

       

      Bậc 2: Cho kWh từ 51 - 100

      1.734

       

      Bậc 3: Cho kWh từ 101 - 200

      2.014

       

      Bậc 4: Cho kWh từ 201 - 300

      2.536

       

      Bậc 5: Cho kWh từ 301 - 400

      2.834

       

      Bậc 6: Cho kWh từ 401 trở lên

      2.927

      2

      Giá bán lẻ điện sinh hoạt dùng công tơ thẻ trả trước

      2.461

      *(Các khoản phí chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng khu căn hộ, từng thời điểm. Nguồn số liệu: EVN)*

      Ngoài phí dịch vụ quản lý trên, cư dân Vinhomes Smart City sẽ phải rả các khoản chi phí khác như sau:

      • Chi phí nước: tính theo giá bán Nhà nước quy định.
      • Chi phí internet: thu trực tiếp từ nhà mạng viễn thông.

      Vai trò quan trọng của ban quản lý Vinhomes Smart City

      Ban quản lý Vinhomes Smart City có vai trò cực kỳ quan trọng liên quan đến chất lượng cuộc sống của cư dân cũng như cộng đồng dân cư Vinhomes. Liên quan mật thiết đến đời sống hàng ngày của cư dân cũng như mang lại sự an toàn, không gian sạch sẽ trong lành, đảm bảo trang thiết bị trong tòa nhà luôn vận hành trơn tru.

      Không những vậy, vai trò của ban quản lý Vinhomes Smart City cũng quyết định đến sự uy tín của chủ đầu tư khi là đội ngũ gần kề cư dân nhất, đảm bảo chất lượng công trình tòa nhà. Đây là đội ngũ sẽ bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng cũng như khắc phục những sự cố của tòa nhà. Đảm bảo mỗi cư dân ở Vinhomes Smart City  đều được phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

      Liên hệ ban quản lý Vinhomes Smart City như thế nào?

      Ban quản lý Vinhomes Smart City đặt tiêu chí đảm bảo sự tiện nghi và chất lượng sống của chủ sở hữu lên hàng đầu. Vì thế, cư dân có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý qua 2 hình thức như sau:

      Cách 1: Tải ứng dụng VinID, đăng ký tài khoản (thẻ chủ nhà, thẻ ra vào tòa nhà, thẻ xe, sạc xe điện). Ngoài ra, có thể có thể đăng ký khách lên nhà, chuyển đồ, sử dụng tiện ích (vườn nướng, bể bơi…), chi trả hóa đơn, phản ánh dịch vụ, ban quản lý...

      Cách 2: Gọi điện và gửi email tới Ban Quản lý

      • Hotline Ban Quản lý: 0243 250 5858
      • Hotline An Ninh: 0913 461 155
      • Email liên hệ: [email protected]

      Cách 3: Gọi điện tới cán bộ phụ trách tòa nhà

      • Tòa S2.01 Vinhomes Smart City: Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nguyễn Thị Phương.Số điện thoại: 0853 000109
      • Tòa S2.02 Vinhomes Smart City: Nhân viên chăm sóc khách hàng: Hà Vân Nam. Số điện thoại: 0855 364 085
      • Tòa S2.03 Vinhomes Smart City: Nhân viên chăm sóc khách hàng: Nguyễn Thị Giao Ninh. Số điện thoại: 0948 003 663.

      Trên đây OneHousing đã đưa đến bạn thông tin chi tiết về ban quản lý Vinhomes Smart City cũng như tầm quan trọng của ban quản lý với cư dân sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Chắc chắn rằng, mọi yêu cầu, thắc mắc của cư dân sẽ được ban quản lý giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Quang Trung - Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Những điều cần biết: Kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương