Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/02/2023
      Masteri West Heights Tây Mỗ thừa hưởng những tiện ích nội, ngoại khu đẳng cấp, hiện đại và độc đáo. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin của khu đô thị đẳng cấp này trong bài viết sau.

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án compound cao cấp nằm trong đại đô thị thông minh đáng sống bậc nhất Hà Nội- Vinhomes Smart City. Đây là dự án đẳng cấp được thiết kế bởi các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Sau đây mời các bạn khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu Masteri West Heights này.

      Những thông tin cơ bản của Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights một trong những dự án cao cấp thuộc đại đô thị thông minh đáng sống bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại vị trí đắc địa với tầm view ôm trọn hồ trung tâm, hướng nhìn tuyệt đẹp ra công viên rộng lớn, Masteri West Heights Tây Mỗ thừa hưởng cơ sở hạng tầng đồng bộ từ nội kh u đến ngoại khu, mạng lưới giao thông hoàn thiện.  

      Dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn hàng đầu về bất động sản Việt Nam là Tập đoàn Masteri Homes. Với quy mô rộng lớn lên đến 4ha, trong đó có 4 tòa tháp, cung ra thị trường bất động sản hơn 3.955 căn hộ và hàng loạt tiện ích đẳng cấp bật nhất. Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ bởi các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

      Mặt bằng thiết kế của dự án Masteri West Heights Tây Mỗ hiện đại, trong đó 2 tòa tháp thiết kế theo hình chữ U và 2 tòa tháp thiết kế theo chữ Z. Phù hợp với từng không gian, giúp cho mọi căn hộ đều thoáng mát và không bị chắn tầm nhìn. Kết hợp với chuỗi tiện ích Masteri West Heights đã kiến tạo nên một chuẩn sống đẳng cấp khác biệt, hài hòa và sang trọng.  

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích nội khu – Kiến tạo phong cách sống thời thượng

      Masteri West Heights Tây Mỗ với 22 hệ thống tiện ích nội khu khơi mở một cuộc sống chuẩn quốc tế, đẳng cấp vượt trội. Cư dân khi sống ở đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, hài hòa với thiên nhiên kết hợp cùng với những tiện ích đẳng cấp. 

      Với chuỗi tiện ích với tiêu chuẩn resort đẳng cấp 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: nhà hàng, trung tâm thương mại, bể bơi tầng thượng, Sân thiền Yoga, đặc biệt là khu hồ bơi đẳng cấp có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc: Massage, Spa, nơi thư giãn của các cư dân sau giờ làm mệt mỏi. 

      Hồ bơi với tiêu chuẩn resort đẳng cấp 5 sao. (Nguồn: Masteri). 

      Chất lượng cuộc sống được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu, không gian sống trong lành, mát mẻ, luôn mang lại cảm giác bình yên cho các cư dân ở đâu. Khu vực ngoài trời được chủ đầu tư chăm chú, bố trí nhiều tiện ích như: Vườn trên không, Vườn lọc không khí, thác nước ánh sáng. Đây là một điểm độc đáo hiếm dự án nào có được. 

      Khu lounge thư giãn ngoài trời cho cuộc sống thư thái nhẹ nhàng. (Nguồn: Masteri).

      Masteri West Heights Tây Mỗ cũng rất quan tâm đến các cư dân nhí tương lai. Bố trí nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ em: Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng vui chơi trẻ em, phòng giải trí teen. Chủ đầu tư luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thể rõ qua sự bố trí khu vực vui chơi bên cạnh thư viện mở đọc sách của người lớn. Đây là điểm cộng tinh tế rất lớn cho đội ngũ thiết kế của Masteri West Heights.

      Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, đầy màu sắc rực rỡ. (Nguồn: Masteri).

      Không gian học và làm việc sáng tạo cho các cư dân. (Nguồn: Masteri).

      Bên cạnh không gian thư giãn và tận hưởng không khí trong trẻo, mát mẻ, chủ đầu tư còn rất quan tâm đến sức khỏe của cư dân. Bố trí hàng loạt máy tập gym: máy chạy bộ, máy tập tay, tập tạ. Chắc hẳn nơi đây rất được ưa chuộng bởi các cư dân trẻ tuổi yêu thích rèn luyện thể thao. 

      Phòng tập gym - khu vực tập thể thao của các cư dân. 

      Chuỗi tiện ích Ngoại khu – Tiện nghi cho cuộc sống đẳng cấp 

      Masteri West Heights Tây Mỗ tọa lạc ngay khu đô thị nhộn nhịp và đông đúc phía Tây Hà Nội. Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Chỉ mất 1 phút cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City: Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool. Bên cạnh đó còn có bộ ba công viên rộng lớn lên tới 10,2 ha, tích hợp nhiều loại hình giải trí cho các bạn trẻ. Ngoài ra còn hàng loạt tiện ích như: sân vận động thể thao ngoài trời, bể bơi bốn mùa, cửa hàng tiện lợi 24h, sân thể thao ngoài trời.

      • Cách 2 phút, quý dân cư có thể đến Aeon Mall Hà Đông, Đại lộ thăng long và các tuyến đường trọng điểm đến trung tâm Hà Nội.
      • Chỉ cách 5 phút, cư dân có thể đến: Bộ ngoại giao, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung hội nghị quốc gia.
      • Ngoài ra cách 7 phút đến các nơi: TTTM Big C Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình, trường THPT chuyên Hà Nội.

      Có thể thấy rằng Masteri West Heights Tây Mỗ, nơi đây không chỉ để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn từng thi vị của cuộc sống. Với chuỗi tiện ích nội, ngoại khu Masteri West Heights khách hàng yên tâm khi tin tưởng và chọn dự án này là nơi an cư lập nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về Masteri West Heights tại thời điểm này

      Giải đáp: Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương