Những điều cần biết về nhà ở xã hội Ehome S ở TP Thủ Đức

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội Ehome S ở TP Thủ Đức

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/04/2023
      Nhà ở xã hội ngày càng phổ biến bởi vì sự tiện lợi, giảm thiểu các chi phí. Khu vực Thủ Đức là nơi được nhiều người sinh sống vì có nhiều khu công nghiệp, trường học. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những điều cần biết về nhà ở xã hội Ehome S ở Thành phố Thủ Đức.

      Hiện nay tại Thành phố Thủ Đức có rất nhiều khu vực nhà ở xã hội, các nhà ở xã hội được xây dựng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sinh sống cho người dân. Vậy bạn đã nắm bắt được các thông tin về nhà ở xã hội chưa, bài viết dưới đây sẽ cung cấp người đọc về những điều cần biết về nhà ở xã hội Ehome S ở TP Thủ Đức.

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội

      Nhà ở xã hội là một thuật ngữ khá phổ biến và được nhiều người quan tâm đến. Thông thường các loại nhà ở xã hội thường có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó cũng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho người dân khi có ý định mua nhà ở xã hội. Sau đây là một số loại nhà ở xã hội mà bạn có thể tham khảo.

      Chung cư: Đây thường là các dự án cao tầng được xây dựng khắp nơi trong thành phố. Tùy vào các điều kiện như vị trí, môi trường xung quanh, diện tích, tiện ích…mà chủ đầu tư sẽ định ra các mức giá khác nhau cho từng căn hộ. Thông thường để sở hữu một căn hộ tại TP Thủ Đức bạn cần chi trả trên dưới 1 tỷ với diện tích khoảng 50m2 đến 100m2.

      Nhà ở liền kề: Là các căn nhà được xây dựng san sát nhau, có thể nằm trong cùng một dự án với các căn hộ chung cư cao tầng hay một khu đất riêng. Diện tích các căn này ước tính thông thường khoảng 70m2.

      Giải đáp: Nhà ở xã hội có được bán hay thế chấp ngân hàng không?

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý Thành phố Thủ Đức

      Hiện nay Thành phố Thủ Đức là điểm đến sinh sống của nhiều người, đây là nơi có vị trí rộng bao gồm quận 2, quận 9, quận Thủ Đức. Nếu như khi sinh sống tại các quận 1, quận 2 là những khu vực nằm ngay bên trong thành phố bạn phải chi trả chi phí sinh hoạt cao, thì Thủ Đức là đáng sinh sống vì có chi phí hợp lý và vị trí thuận tiện.

      Chi phí sống tại Thủ Đức với mức tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên đến công nhân, người đi làm. Vị trí địa lý cũng khá thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 12, quận Bình Thạnh, quận 1…Bên cạnh đó nơi đây còn quy tụ nhiều khu công nghiệp và các trường đại học là nơi thu hút số lượng lớn người đến sinh sống để học tập và làm việc hằng năm.

      nhung-dieu-can-biet-ve-nha-o-xa-hoi-ehome-s-o-tp-thu-duc-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch Thành phố Thủ Đức. (Nguồn: locphatland)

      Khi sinh sống tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích vô cùng chất lượng như công viên, khu vui chơi, các trung tâm thương mại…Với mức chi trả cho việc sinh hoạt vô cùng hợp lý, Thủ Đức trở thành điểm sống lý tưởng cho nhiều cư dân.

      Nhà ở xã hội Ehome S ở Thành phố Thủ Đức

      Với số lượng lớn người di cư vào để sinh sống hằng năm, nhu cầu nhà ở tại Thành phố Thủ Đức cũng không ngừng tăng cao. Hàng loạt các dự án nhà ở được xây dựng, trong đó loại hình nhà ở xã hội Thủ Đức ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Ehome S là loại nhà ở xã hội đáng sinh sống tại đây, vậy bạn có biết lý do tại sao nên sinh sống tại Ehome S. Hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin dự án để hiểu rõ hơn.

      • Tọa lạc: phường Phú Hữu, quận 9, Thành phố Thủ Đức
      • Mức giá: Khoảng 23,8 triệu/m2 đến 34,3 triệu/m2 (tham khảo tại: batdongsan)
      • Tổng diện tích dự án: 1,8 ha
      • Tổng số căn hộ: 1,024 căn
      • Tính chất pháp lý: Kèm theo sổ hồng khi mua
      • Thời điểm bàn giao: năm 2017
      • Số tầng: Bao gồm 12 tầng
      • Diện tích các căn hộ: Bao gồm các căn 40m2, 46m2, 60m2, 72m2, 75m2
      • Tổng diện tích khu vực gửi xe: Khoảng 4780m2

      nhung-dieu-can-biet-ve-nha-o-xa-hoi-ehome-s-o-tp-thu-duc-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án Ehome S. (Nguồn: website Bất động sản)

      Khi sinh sống tại đây bạn có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Các tiện ích bao gồm phòng gym, siêu thị, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực công viên, các cửa hàng tiện lợi, thang máy, bãi đỗ xe, siêu thị và rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác luôn đáp ứng cho cư dân khi cần. Về ý nghĩa tên dự án, trong tên của dự án có chữ S được nhà đầu tư nêu lên với 3 ý nghĩa chính là về Social (một cộng đồng văn minh), Saving (Tiết kiệm) và Smart Design (thiết kế thông minh). Khi sinh sống tại đây bạn không chỉ tận hưởng một không gian sống tiện nghi mà còn được sinh sống trong một nơi ở an ninh, với lối sống văn minh.

      Dự án này có vị trí thuận lợi khi nằm gần các khu vực đông đúc như siêu thị Metro An Phú, trường đại học Fulbright, siêu thị Coop Mart. Ngoài ra khi sinh sống tại đây bạn chỉ mất 5 phút để đến khu công nghệ cao quận 9, đi đến trung tâm thành phố khoảng 20 phút.

      Trên đây là một số thông tin về nhà ở xã hội và khu vực nhà ở xã hội Ehome S ở Thành phố Thủ Đức. OneHousing còn rất nhiều thông tin hấp dẫn về các dự án, hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để đón nhận những thông tin vô cùng hấp dẫn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá thuê mới nhất tại nhà ở xã hội Pháp Vân - Tứ Hiệp

      Mua nhà ở xã hội có được cấp sổ đỏ hoặc sổ hồng không? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương