Những điều cần biết về hệ kính Low-E được sử dụng tại tòa West B - Masteri West Heights

      Những điều cần biết về hệ kính Low-E được sử dụng tại tòa West B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Hệ thống cửa kính Low-E được sử dụng tại tòa West B - Masteri West Heights có những ưu điểm gì? Cùng OneHousing tìm hiểu về kính Low-E tại Masteri West Heights qua bài viết sau.

      Kính Low-E là một công nghệ tiên tiến được áp dụng rộng rãi trong xây dựng, đặc biệt tại tòa West B - Masteri West Heights. Với những đặc điểm nổi bật, hệ thống cửa kính Low-E mang lại nhiều lợi ích vượt trội về tiết kiệm năng lượng, cách âm và cách nhiệt. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ kính Low-E và tại sao nó được lựa chọn cho tòa West B - Masteri West Heights. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về lợi ích và giá trị mà hệ kính Low-E mang lại trong việc tạo nên một môi trường sống thoải mái, hiện đại và tiết kiệm năng lượng tại dự án này.

      Giới thiệu tổng quan về hệ thống cửa kính Low-E

      Kính Low-E là gì?

      Kính Low-E (tên viết tắt của Low Energy) là một loại kính được phủ một lớp chất đặc biệt trên bề mặt. Chất này có khả năng hạn chế sự phát xạ nhiệt ra, làm giảm sự lan truyền và làm chậm sự hấp thụ nhiệt, đồng thời giúp phản chiếu lại ánh sáng mặt trời.

      Điều này giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong không gian bên trong, đồng thời cũng giảm tiếng ồn và vẫn giữ được độ sáng trong căn phòng. Kính Low-E đặc biệt thân thiện với khí hậu nhiệt đới, cận xích đạo hoặc xích đạo, được thiết kế để giảm thiểu lượng ánh sáng cực tím và hồng ngoại đi qua kính mà không làm mất lượng ánh sáng có thể nhìn thấy được.

      Những công dụng tuyệt vời của kính Low-E

      Kính Low-E có một lớp vỏ mỏng trong suốt, có khả năng phản xạ lại nhiệt (hoặc năng lượng hồng ngoại). Khi nhiệt năng bên trong cố gắng truyền ra bên ngoài trong điều kiện thời tiết lạnh hơn vào mùa đông, lớp phủ mỏng này phản chiếu lại nhiệt trở lại bên trong, giảm thiểu sự mất nhiệt qua kính.

      Ngược lại, vào mùa hè, lớp phủ này sẽ phản chiếu lại nhiệt ra ngoài. Điều này giúp giữ cho căn phòng ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng liên quan đến việc điều hòa nhiệt độ trong phòng, mà vẫn duy trì độ sáng và vẻ đẹp tổng thể.

      Kính Low-E là một loại kính có chất lượng cao nhất và giá thành đắt đỏ hiện nay, điều này đồng nghĩa rằng không phải chủ đầu tư nào cũng có đủ khả năng để đầu tư vào nó. Hiện nay, trên thị trường bất động sản Việt Nam, chỉ có một số ít dự án nổi bật sử dụng loại kính này như Vincom Center (TP.HCM), Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội) của tập đoàn Vingroup và Masteri West Heights của chủ đầu tư Masterise Homes.

      nhung-dieu-can-biet-ve-he-kinh-low-e-duoc-su-dung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Tác dụng của kính Low-E (Nguồn: Sunshinecityinfo)

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Hệ thống cửa kính Low-E tại Masteri West Heights

      Tâm điểm của dự án Masteri West Heights không khoa trương vào giá trị bề ngoài như nội thất dát vàng hay hành lang cẩm thạch. Dự án đã đáp ứng yêu cầu của giới tinh hoa ngày càng cao về sự cân bằng và hòa mình với thiên nhiên, cùng với sự tinh tế trong không gian sống để mang lại trải nghiệm đích thực. Là người tiên phong xu hướng này, dự án Masteri West Heights xác định vị thế quan trọng bằng việc sử dụng chất liệu xây dựng cao cấp và trang bị nội thất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, tạo ra trải nghiệm đỉnh cao và phong cách sống chuẩn mực quốc tế cho các chủ nhân tinh hoa.

      Để đánh thức giác quan, hệ thống cửa kính Low-E tại West B được xem là một dấu ấn quý giá, mở ra tầm nhìn lôi cuốn, đón nhận ánh sáng tự nhiên tươi mát từ công viên trung tâm và hồ điều hòa. Hơn thế nữa, hệ cửa kính này còn có tính năng bảo vệ sức khỏe, giúp cân bằng và tái tạo năng lượng cho cư dân.

      nhung-dieu-can-biet-ve-he-kinh-low-e-duoc-su-dung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Căn hộ Masteri West Heights với thiết kế kính Low-e hiện đại, đẳng cấp (Nguồn: Trannghia)

      Bước vào căn hộ sử dụng hệ kính Low-E chạm trần, bạn sẽ được trải nghiệm tầm nhìn panorama độc đáo. Masteri West Heights đã tạo ra không gian đặc biệt này, nơi mà chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng toàn cảnh vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh.

      Ánh sáng tự nhiên xen kẽ cùng khung cảnh rộng lớn trải dài trước mắt, mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành và yên bình. Đặc biệt, tầm nhìn này còn cho phép chủ nhân căn hộ chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh khi thành phố lấp lánh trong ánh đèn đêm. Với vẻ đẹp tinh tế này, tòa West B - Masteri West Heights trở thành nơi lý tưởng để an cư, giúp chủ nhân tinh hoa "sống nâng tầm giá trị, chuẩn phong cách quốc tế".

      nhung-dieu-can-biet-ve-he-kinh-low-e-duoc-su-dung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Hệ thống cửa kính Low-E giúp giảm thiểu bức xạ từ mặt trời (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      OneHousing đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tìm mua căn hộ tòa West B - Masteri West Heights

      OneHousing là một đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên Pro Agent. Công ty thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực tài chính như Techcombank và cung cấp những gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư nổi tiếng như Masterise Homes và VinHomes. Khách hàng còn có thể tìm kiếm thông tin về quy trình mua, bán, cho thuê và đầu tư bất động sản, cũng như tham khảo những thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống thông qua ứng dụng của Onehousing được xây dựng trên nền tảng VinID. Tất cả những dịch vụ này giúp khách hàng tìm thấy ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình một cách thuận tiện và dễ dàng.

      Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing mang đến cho thị trường bất động sản những giải pháp thông minh, hiệu quả và nhanh chóng. Công cụ tự động định giá căn hộ của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình đánh giá. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới của OneHousing cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về biểu đồ biến động giá cả, bản đồ vị trí, tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm bất động sản. Tất cả những công cụ này hỗ trợ hàng triệu khách hàng trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và liên tục.

      nhung-dieu-can-biet-ve-he-kinh-low-e-duoc-su-dung-tai-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-4

      Khách hàng dễ dàng tìm được căn hộ Masteri West Heights ưng ý với với nguồn dữ liệu độc quyền từ OneHousing (Nguồn: Vietnamnet)

      Theo thông tin từ đại diện của OneHousing, công ty sẽ tiếp tục phát triển đối tác với Techcombank và nhiều ngân hàng uy tín khác để tổ chức nhiều sự kiện tư vấn chuyên sâu về thông tin liên quan đến tiềm năng tăng giá, quy hoạch hạ tầng và cung cấp những giải pháp tài chính hiệu quả cho các nhà đầu tư có kinh nghiệm, giúp cho họ có cơ hội đầu tư vào các dự án quan trọng và tiềm năng.

      Trên đây là những thông tin quan trọng về hệ thống cửa kính Low-E được sử dụng tại tòa West B - Masteri West Heights. Hi vọng rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ và tầm quan trọng của kính Low-e trong việc xây dựng một môi trường sống tiện nghi, hiệu quả và bền vững. Hệ kính Low-E không chỉ mang lại lợi ích về tiết kiệm năng lượng và cải thiện hiệu suất nhiệt, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự thoải mái và an lành của cư dân tại tòa West B - Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương