Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/01/2023
      Trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2- The Empire, OneHousing sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng dành cho người mua nhà lần đầu cần nắm rõ.

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là dự án mới nhưng chưa có nhiều thông tin trên thị trường, vì vậy nhiều khách hàng có ý định mua còn bỡ ngỡ. Dưới đây, OneHousing đưa ra những lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2 khách hàng tham khảo.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hay còn gọi là Vinhomes Hưng Yên là dự án siêu đô thị biển với tổng diện tích lên đến 450ha với 8 phân khu khác nhau. Nằm ở phía Đông Hà Nội, khu vực trong chính sách phát triển trung tâm kinh tế lớn, có thể nói Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang là một trong những tác nhân kích thích dòng dịch chuyển dân cư từ nội đô về phía bờ Đông sông Hồng.

      Sức hút của đại đô thị còn bởi tổ hợp không gian sống đa dạng từ biệt thự, liền kề, nhà phố, chung cư và đặc biệt là công viên trung tâm Empire Park với quy mô 7.5 ha; Công viên ven kênh Silk Park hơn 2.6 km tiện ích độc đáo. Ngoài ra, tổ hợp cây xanh trong nội khu đã tạo thành một hệ sinh thái hoà mình với thiên nhiên.

      Đây chính là điểm dừng chân hấp dẫn với những người muốn xa thành thị ngột ngạt khói bụi mà vẫn được tận hưởng những tiện ích hiện đại sang trọng bậc nhất Việt Nam.

      Dưới đây là một số lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2, người mua nhà lần đầu cần nắm rõ để chọn được căn hộ ưng ý nhất: 

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Đọc tiếp

      Chuẩn bị tài chính trước khi mua Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay thì tìm hiểu mức giá của một dự án khá đơn giản. Tuy nhiên, lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2 phải xác định giá thật chính xác và giá tốt thì không phải dễ dàng. Giá của chung cư tuỳ thuộc vào số tầng, số căn, loại phân khu, do vậy khi mua bạn phải tìm hiểu thật kỹ càng hoặc tham khảo những đơn vị bán hàng uy tín để chọn được ngôi nhà ưng ý. 

      Chủ đầu tư của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang có chính sách bán hàng hết sức ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ. Cụ thể, khách hàng được tham gia chương trình “Nhà sang xế xịn - Xuân sang phát tài” nhận xe Vinfast khi ở nhà Vinhomes ngay khi ký hợp đồng.

      Với những khách hàng mua nhà phố, biệt thự, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất chỉ 0% trong 18 tháng. Sau đó, nếu khách hàng vay qua ba ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV mà mức lãi suất trung bình cao hơn mức lãi suất tham chiếu đảm bảo 9,5% một năm, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch. Với những khách hàng ký đặt cọc hợp đồng từ ngày 15/7/2022, chủ đầu tư sẽ áp dụng ân hạn nợ gốc tới 30 tháng.

      Hiện tại, khách hàng sẽ có 3 phương án thanh toán khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 như sau:

      Phương án thanh toán theo tiến độ

      Lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2 có thể thanh toán thành 7 - 9 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 30 - 90 ngày. Hình thức này được xem là khá phù hợp với những người chưa có đủ tài chính một lần, có phương án chủ động được dòng tiền trong thời gian dài.

      Phương án thanh toán sớm

      Đợt 1: Khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ 50 - 100 triệu đồng.

      Đợt 2: Khách hàng ký hợp đồng mua bán: thanh toán từ 10 - 30% giá trị căn hộ.

      Đợt 3: Khách hàng thanh toán 95%GTSP + 5% làm sổ đỏ.

      Chính sách vay vốn ngân hàng

      Khách hàng có thể thanh toán trước 20-30% tổng giá trị căn hộ, còn lại sẽ vay vốn ngân hàng với lãi suất từ các ngân hàng như Techcombank, Vietcombank ưu đãi tối đa 35 năm.

      Lựa chọn tiện ích cho không gian sống

      Không thể phủ nhận, sống ở chung cư là bạn sẽ sử dụng tiện ích nội ngoại khu mỗi ngày. Tại Vinhomes Ocean Park 2, cư dân có thể mua sắm, tận hưởng và giải trí chỉ vài bước chân, thậm chí chỉ cần đứng ở logia và hít thở bầu không khí trong lành từ tổ hợp cây xanh.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm phía Đông sông Hồng. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 còn có tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park, hồ nước mặn Laguna, công viên cát Sandy Park, công viên ven kênh Silk Park, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng mô phỏng Champs Élysées hoa lệ, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao 50m. Cư dân chẳng cần đi đâu xa, có thể hưởng thụ ngay trong khu nhà mình.

      Sự đắt giá của quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn là dịch vụ với quy mô lớn nhất trong hệ thống bất động sản Vinhomes là 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum; đại học tinh hoa VinUni.

      Pháp lý của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Một trong những lưu ý rất quan trọng nữa là bạn phải tìm hiểu năng lực, giấy phép xây dựng của chủ đầu tư dự án. Đối với Vinhomes Ocean Park 2 thì không cần lo lắng bởi chủ đầu tư Vingroup quá uy tín và nổi tiếng trên thị trường bất động sản. Nhà phát triển bất động sản này đặt dự án đến đâu trở thành trung tâm địa ốc thương mại sôi động đến đó.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được cấp giấy chứng nhận là sổ hồng. Theo Điều 13, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014, trong thời hạn 50 ngày kể từ khi ký hợp đồng bàn giao thì người dân có thể đi làm thủ tục xin cấp sổ. Thời gian xem xét cấp sổ là 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

      Với ưu thế đó, Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn có tính thanh khoản cao và ưu thế cho những người muốn đầu tư, đem lại nguồn lợi nhuận ổn định cho khách hàng. 

      Trên đây là những lưu ý trước khi mua để ở Vinhomes Ocean Park 2, OneHousing hy vọng sẽ mang lại thông tin tốt nhất cho khách hàng lần đầu tiên mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Những điều cần biết: Làm thế nào để mua nhà chung cư trước tuổi 35?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương