Những điều cần biết: Làm thế nào để mua nhà chung cư trước tuổi 35?

      Những điều cần biết: Làm thế nào để mua nhà chung cư trước tuổi 35?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/01/2023
      Người Việt thường có tâm lý an cư thì mới lạc nghiệp. Cho nên, từ xa xưa, việc sở hữu một ngôi nhà dành cho tổ ấm, của riêng là một điều kiện quan trọng quyết định sự thành công của bản thân. Mua nhà chung cư trước tuổi 35 là một giai đoạn vàng giúp gia đình thêm sung túc, ấm cúng. Bởi đây là một giai đoạn việc làm ổn định, thu nhập ngày càng tăng cao. Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để hiểu rõ những điều cần lưu ý khi mua nhà chung cư.

      Người Việt thường có tâm lý an cư thì mới lạc nghiệp. Cho nên, từ xa xưa, việc sở hữu một ngôi nhà dành cho tổ ấm, của riêng là một điều kiện quan trọng quyết định sự thành công của bản thân. Mua nhà chung cư trước tuổi 35 là một giai đoạn vàng giúp gia đình thêm sung túc, ấm cúng. Bởi đây là một giai đoạn việc làm ổn định, thu nhập ngày càng tăng cao. Hãy theo dõi bài viết của OneHousing để hiểu rõ những điều cần lưu ý khi mua nhà chung cư.

      Xác định mục tiêu mua nhà chung cư trước tuổi 35

      Việc xác định mục tiêu mua nhà chung cư giúp bạn thực hiện kế hoạch mua nhà chung cư thành công. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, bạn phải xác định rõ được mục tiêu mua nhà: Bạn mua nhà để ở hay mua để đầu tư? Tuy nhiên, ở độ tuổi trong khoảng 26 đến trước 35 thì hầu hết, mục tiêu mua nhà của các khách hàng là để ở. 

      Nếu bạn mua nhà để an cư rồi cưới vợ, đẻ con thì có thể mua chung cư trả góp. Bạn không nên trả hết giá trị căn nhà, số tiền đó nên dùng một phần phần để đầu tư nhà đất, kinh doanh một số dịch vụ nhằm sinh lời. Đó là một cách giúp bạn sửa sang, nâng cấp một ngôi nhà lớn hơn trong tương lai. 

      Mua nhà chung cư là một sự lựa phù hợp nhất dành cho những người trước tuổi 35. Độ tuổi đang nở rộ với công việc ổn định, mức tài chính tốt. Sở hữu riêng một ngôi nhà cho gia đình là động lực để bạn phát triển công việc. Cho nên, bạn cần xác định rõ mục tiêu mua nhà chung cư để trở thành một khách hàng thông thái. 

      (Nguồn: Internet)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Chú ý quan trọng mua nhà chung cư trước tuổi 35

      Đưa ra quyết định mua chung cư trước tuổi 35, chắc hẳn bạn đều tham khảo nhiều kinh nghiệm, chia sẻ của bạn bè, người thân, các chuyên viên tư vấn. Một vài điểm lưu ý quan trọng dưới đây:

      Lựa chọn thời điểm phù hợp

      Lựa chọn thời điểm tốt là một trong những chú ý quan trọng khi bạn quyết định mua chung cư trước tuổi 35. Thời điểm nào thuận lợi giúp bạn sở hữu căn chung cư có mức giá tốt, phù hợp với tài chính. Giai đoạn nào có thể giúp bạn đánh giá chất lượng công trình. 

      Các chuyên gia bất động sản thường khuyên bạn nên mua vào giai đoạn cuối năm, mùa mưa, tháng 3 hoặc tháng 7. Thời điểm cuối năm, các dự án chung cư đều muốn đẩy nhanh tiến độ mở bán mong rằng bán được nhiều căn nhất. Họ đưa ra nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng. Bạn sẽ sớm tìm được một căn nhà giá tốt.

      Theo quan niệm dân gian, các việc trọng đại như mua nhà, cưới vợ, không nên làm vào mùa mưa, tháng 3 hay tháng 7. Tháng 3 tiết thanh minh, tháng 7 trời ngâu không thích hợp để mua nhà. Nhưng, chính thời điểm này, các dự án bất động sản có nhiều chương trình khuyến mại hãy những deal tốt để thu hút khách hàng. Tháng nào cũng đều có ngày xấu ngày đẹp làm việc đại sự. Vì thế, bạn nên cân nhắc những khoảng thời gian này để mua nhà chung cư. 

      Xác định vị trí căn chung cư

      Mua nhà chung cư có rất nhiều sự lựa chọn về mặt vị trí. Các căn góc thường có mức giá cao hơn vì địa thế đẹp hơn về mọi mặt như hướng đón nắng, đón gió, vị trí phong thủy. Bạn có thể tham khảo các chủ đầu tư bất động sản, họ sẽ có một cái nhìn khách quan hơn về lựa chọn vị trí. Mất một khoản chi phí nhỏ để mời chuyên viên tham vấn nhưng bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo. 

      Bạn có thể tìm hiểu các dự án chung cư của Vinhomes, Masteri. Các chủ đầu tư của Vinhomes kết hợp Masteri đều cân nhắc kỹ lưỡng để phân lô cho các dự án. Mỗi căn đều có vị trí thuận lợi, view hướng nội khu để ngắm nhìn cảnh quan của khu đô thị. Các cư dân đều được trải nghiệm nhiều dịch vụ của đại đô thị thông minh. Nếu bạn may mắn lựa chọn một căn chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn được trải nghiệm biển hồ nước mặn rộng lớn, đậm chất thiên nhiên. 

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dự trù mức tài chính sẵn có khi muốn mua nhà chung cư trước tuổi 35 

      Trước khi mua nhà, bạn nên dự trù mức tài chính mình đang có. Liệu bạn có dùng hết số tiền đó để mua nhà hay một phần. Phần còn lại bạn đầu tư kinh doanh, nhà đất hay một căn hộ chung cư khác để sinh lời. Khi mua chung cư trước tuổi 35, chắc hẳn bạn đang sở hữu một mức tài chính tốt, công việc và cuộc sống gia đình ổn định. 

      Bạn có thể lựa chọn phương án trả góp khi mua nhà chung cư. Số tiền trả góp không chênh lệch quá lớn so với mức trả thẳng. Bạn dùng phần tiền thừa đó để đầu tư sinh lời. Đây chính là cơ hội để bạn nâng cấp ngôi nhà và có thêm chi phí phục vụ cho sinh hoạt, cuộc sống thường ngày.

      Các dự án chung cư của Vinhomes, Masteri luôn mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Nhiều ưu đãi của chương trình trả góp khi mua chung cư dành cho cư dân.

      Những chú ý quan trọng trên giúp bạn bỏ túi nhiều kinh nghiệm mua chung cư trước tuổi 35. Bạn sẽ sớm sở hữu một căn chung cư vừa ý giúp tổ ấm của mình thêm ấm cúng, sung túc. Hy vọng rằng, các chia sẻ trên là tiền đề giúp bạn không gặp phải những khó khăn, khúc mắc khi mua nhà lần đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Thủ Đức cần lưu ý điều gì?

      Những điều cần biết: Sai lầm thường gặp khi mua nhà lần đầu tiên của giới trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương