Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Thủ Đức

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Bài viết sẽ tổng hợp kinh nghiệm mua chung cư quận Thủ Đức dưới 4 tỷ cho khách hàng lần đầu mua nhà. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức là thị trường vô cùng tìm năng đặc biệt trong bối cảnh quận này được lên Thành phố vào đầu năm 2021. Vậy có những kinh nghiệm nào cho khách hàng tìm nhà chung cư dưới 4 tỷ tại đây? Cùng OneHousing tìm hiểu bên dưới bài viết sau.

      Sơ lược tổng quan về quận Thủ Đức 

      Vị trí của quận Thủ Đức ở đâu?

      Quận Thủ Đức là một quận nằm ở phía Đông thành phố với diện tích tự nhiên khoảng 47,8km2. Năm 2021, quận cùng với quận 2 và quận 9 được sáp nhập thành Thành phố Thủ Đức. Quận Thủ Đức có phía Bắc giáp thành phố Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương. Phía Nam giáp tỉnh Đồng Nai là quận 7, phía Đông giáp với Đồng Nai và phía Tây giáp quận 12, Bình Thạnh với ranh giới là sông Sài Gòn.

      Quận Thủ Đức là sợi dây liên kết giữa các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai. Chính vì thế, quận cũng được ưu ái đầu tư nhiều cơ sở hạ tầng giao thông giúp việc giao thương diễn ra thuận tiện. Quận Thủ Đức có những tuyến đường nội quận lớn như Võ Văn Ngân, Phạm Văn Đồng, Đặng Văn Bi, Tô Ngọc Vân. Bên cạnh đó là những tuyến đường huyết mạch giúp kết nối với các tỉnh thành khác như quốc lộ 1A, quốc lộ 13, Xa lộ Hà Nội.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-thu-duc-onehousing-1

      Quận Thủ Đức ngày càng được đổi mới và phát triển không ngừng. (Nguồn: Wikipedia)

      Những địa danh nổi bật và điểm vui chơi tại Thủ Đức

      Ngoài là trung tâm kinh tế mới của khu vực, quận Thủ Đức còn là địa điểm có nhiều di tích, danh lam và khu vực vui chơi nổi tiếng mà du khách ghé đến thường xuyên như: Đình An Phú, đình Bình Tây, đình Bình Thọ, chùa Thiên Phước hay chùa Bửu Sơn.

      Thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức 

      Là một trong những thị trường bất động sản tiềm năng, quận Thủ Đức được đánh giá đang và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa về lĩnh vực nhà ở nhất là nhà ở cao tầng trong tương lai khi dân số ngày càng tăng trưởng. 

      Thị trường quận Thủ Đức là một thị trường trung cấp với những sản phẩm bất động sản chủ yếu thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Vì thế, quận cũng thu hút nhiều chủ đầu tư chuyên khai thác nhóm thị trường này bao gồm các chủ đầu tư như Nam Long, Đất Xanh hay Hưng Thịnh.

      Đọc tiếp

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận Thủ Đức nên chọn dự án nào?

      Căn hộ Opal Garden

      Opal Garden là dự án tọa lạc tại đường 20 ngay gần đại lộ Phạm Văn Đồng - con đường được mệnh danh là đẹp nhất TP.HCM. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh trên khu đất có diện tích hơn 8000m2 với điểm nhấn chính là không gian xanh lên đến 60% mang lại trải nghiệm sống trong lạnh, tươi mát cho cư dân khi lựa chọn sống tại đây.

      Về quy mô, dự án có tổng cộng 4 tòa căn hộ cao 16 tầng với gần 400 sản phẩm căn hộ từ 59 - 218 m2. Dự án Opal Garden mang lại những tiện ích sống đa dạng, đầy đủ tiện nghi giúp phục vụ cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy. Một số tiện ích đáng chú ý bao gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi, sân tennis, công viên, phòng gym và khu vui chơi trẻ em.

      Sản phẩm của Opal Garden hướng đến các gia đình hiện đại mong muốn tìm kiếm một mẫu căn hộ có diện tích lớn và chú trọng nhu cầu sống xanh. Dự án với nhiều loại hình căn hộ sẽ giúp cho nhiều gia đình với nhiều mức thu nhập khác nhau có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng với chi phí thấp. Dự án hiện tại đang được bán với mức giá từ 42 - 58.3 triệu/m2 tương ứng khoảng từ 2.5 tỷ/căn nên khách hàng có tài chính dưới 4 tỷ hoàn toàn có thể sở hữu dễ dàng.  (Nguồn số liệu: website Bất động sản)

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-thu-duc-onehousing-2

      Dự án căn hộ Opal Garden. (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Căn hộ Flora Novia

      Dự án Flora Novia được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Nam Long tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức. Dự án có quy mô khoảng 8000m2 với 2 block căn hộ nằm đối xứng nhau qua trục đường Phạm Văn Đồng. Các căn hộ tại dự án sẽ 2 loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ tương ứng với các mức diện tích 56 - 81m2 phù hợp cho những gia đình từ 2 đến 4 thành viên. 

      Căn hộ Floa Novia được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng được bàn giao nội thất cơ bản cùng nhiều tiện ích chung phong phú, đa dạng như: Hồ bơi, trung tâm thương mại khối đế, gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Dự án hiện tại đang có mức giá 1.4 - 3.3 tỷ đồng/ căn tùy vào mức diện tích. (Nguồn số liệu: Homedy)

      Căn hộ Moonlight Residences

      Dự án căn hộ Moonlight Residences có địa chỉ nằm trên đường Đặng Văn Bi, quận Thủ Đức. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển ra Xa lộ Hà Nội cách đó chỉ khoảng 1km để vào trung tâm thành phố qua cầu Rạch Chiếc cực kỳ nhanh chóng. 

      Dự án là một sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh với quy mô dự án gồm 2 block chung cư cao 22 tầng. Các căn hộ tại đây sẽ có diện tích từ 50 - 99 m2 và bao gồm nhiều tiện ích được tích hợp bên trong căn hộ. Tầng 1 sẽ là trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, dự án cũng sẽ có các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, công viên giúp cư dân có thể tập luyện thể thao và thư giãn sau những giờ làm việc.

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua chung cư quận Thủ Đức cũ cho khách hàng

      Lựa chọn khu vực gần trung tâm

      Khi chọn mua dự án tại quận Thủ Đức, khách hàng nên đặc biệt quan tâm đến vị trí của dự án. Bởi lẽ, giao thông tại quận có một số khu vực vẫn còn chưa được đồng bộ so với mặt bằng chung. Một số dự án chung cư có vị trí đi lại khá xa nên có thể gây bất tiện cho việc di chuyển vào trung tâm để học tập và làm việc của cư dân. 

      Vì vậy mà khi chọn mua căn hộ tại quận, khách hàng nên tìm kiếm những dự án kề cận những tuyến đường lớn, có hệ thống đường xá hiện đại và không bị ùng tắc vào giờ cao điểm để có thể học tập và làm việc dễ dàng.

      Chú ý đến tiện ích

      Do thị trường quận chủ yếu tập trung phát triển loại hình căn hộ giá rẻ và tầm trung, vì thế mà một số tiện ích sẽ được chủ đầu tư lược bỏ để tiết giảm chi phí. Khách hàng nên hỏi kỹ và nhờ sự tư vấn để nắm được những tiện ích nào sẽ có trong dự án mình sẽ mua. Nếu được, khách hàng cũng cần đến sa bàn để trải nghiệm và hình dung rõ ràng nhất về thiết kế dự án, tiện ích,...đặc biệt là những tiện ích cơ bản cần thiết.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-thu-duc-onehousing-3

      Cần lưu ý những gì khi mua căn hộ tại quận Thủ Đức. (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Kiểm tra pháp lý dự án

      Trước tình trạng nhiều dự án được xây dựng nhiều năm nhưng chưa có sổ hồng cũng như những dự án bị xây dựng sai lệch về thiết kế khiến nhiều cư dân bất bình và dẫn đến nhiều tranh chấp. Vì vậy mà khách hàng khi mua nhà trên địa bàn quận nói riêng và nhiều quận huyện khác tại TP.HCM nói chung nên kiểm tra kỹ tính minh bạch của chủ đầu tư, những giấy tờ pháp lý liên quan cũng như hợp đồng mua bán để tránh mua phải những sản phẩm không tốt.

      Vừa rồi, OneHousing vừa chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm cũng như gợi ý một số căn hộ chung cư tại quận Thủ Đức cho khách hàng có tài chính dưới 4 tỷ. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Học viện Ngân hàng

      Có thể thương lượng giá khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương