Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 mới nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/03/2023
      Bạn tò mò về thông tin của biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2? Giá vé, giờ mở cửa của địa điểm này như thế nào? Hãy đọc qua bài viết sau đây.

      Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 là một điểm đến không còn quá xa lạ đối với hầu hết những nhóm cư dân tại đây.  Vậy, giá vé vào biển hồ tạo sóng là bao nhiêu? Giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng là lúc nào?  Đây có phải là biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2  với giá vé chỉ khoảng 150.000 đồng/người/lượt (khi mua trên app dành cho cư dân) hay không? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

      Khám phá biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

      Được chính thức khai trương và ra mắt vào ngày 30/4/2022, biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm vui chơi giải trí thu hút đông đảo lượt khách hàng từ nhiều lứa tuổi khác nhau. Vậy nơi đây có gì mà gây tò tò đến thế?

      Vị trí biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

      Khu tổ hợp của công viên biển hồ tạo sóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam được xây dựng bên trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tại xã Đông Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với quy mô lớn lên đến 18ha cùng nhiều tiện ích biển hoành tráng mang tầm vóc quốc tế, đây sẽ là nơi có thể đáp ứng lượng khách hàng đông đảo cũng như đảm bảo được chất lượng của các tiện ích vui chơi mà nơi đây mang lại. 

      Hình ảnh bao quát biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu tổ hợp biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 là một tổ hợp lớn bao gồm nhiều biển nhân tạo, có thể tạo được các đợt sóng lớn nhất nhì trên thế giới. Quy mô đầu tư lên đến 5.1ha cùng với 6 biển nhân tạo liền kề nhau, kiến tạo nên những con sóng “khủng” với độ cao có thể lên đến hơn 3m và bước sóng có thể kéo dài đến tận 15m, mang lại cảm giác biển chân thật nhất cho khách hàng. Bãi cát trắng trải dài trên bờ biển được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang đến Vinhomes Ocean Park 2, cho thấy được sự đầu tư chỉnh chu đến từ vị trí nhà đầu tư. 

      Thực tế khung cảnh tại biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Với lối thiết kế độc đáo và khác biệt, biển hồ The Empire không có sự khác biệt quá lớn so với biển thực tế. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian như một chuyến nghỉ dưỡng bãi biển với mặt nước trong xanh, tiếng sóng vỗ rì rào, bãi cát trắng mịn màng, rặng dừa xanh mát và nguồn ánh nắng vô cùng ấm áp. 

      Hệ thống nhà hàng ven hồ

      Không những được tận hưởng không khí “biển” tại nơi đây, quý khách còn được phục vụ và thưởng thức những món ăn mang đậm chất ẩm thực biển tại chuỗi nhà hàng ven biển. Đây cũng là nơi được nhiều nhóm khách hàng lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc trên biển.

      Bộ ba ngân hàng ven biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2:

      • Nhà hàng Maris
      • Nhà hàng Waterloo và
      • Nhà hàng Pacific

      Mỗi hàng hàng sở hữu cho mình cách thiết kế, phong cách phục vụ cũng như các món ăn khác nhau, đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với khu biển hồ nhân tạo nơi đây.

      Hồ nước mặn Laguna

      Đây là hồ nước mặn nằm bên trong khu biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 với diện tích lớn lên đến 9.3ha, được kết hợp với nhiều trò chơi, tiện ích mới lạ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm độc đáo. Một số trò chơi giải trí tại Laguna: tắm biển, chạy moto nước, chèo kayak.

      Cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 mới nhất

      Các khu vực tổ chức sự kiện bên biển

      Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 đồng thời cung cấp cho khách hàng các khu vực để tổ chức các sự kiện, lễ hội thể thao, lễ cưới, lễ đính hôn, lãng mạn, thơ mộng trên bãi biển. Hầu hết các sự kiện được thuê tổ chức sẽ được bố trí tại công viên cát Sandy Park có thể chứa từ 3000 - 5000 người, tạo cảm giác rộng rãi và hoạt động vui chơi thoải mái cho khách hàng. 

      Khách hàng di chuyển trong khu vực biển hồ The Empire (Nguồn: Vinhomes The Empire).

      Tìm hiểu ý nghĩa về tên gọi Kinh Đô Ánh Sáng ở dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Giá vé vào biển hồ tạo sóng và giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng

      Khi đã biết thêm thông tin về biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2, chắc hẳn các bạn sẽ bắt đầu thắc mắc về giá vé vào biển hồ tạo sóng và giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng. 

      Giá vé vào biển hồ tạo sóng The Empire

      Kể từ ngay thời điểm ra mắt, dự án biển hồ trên đã thu hút không ít lượng khách hàng tìm đến để tham quan và vui chơi, cả cư dân Vinhomes và người không sinh sống tại các khu đô thị thuộc Vinhomes. Các tiện ích và quy mô đã khiến rất nhiều nhóm khách hàng đặt ra thắc mắc về giá vé vào biển hồ tạo sóng. Cụ thể, giá vé như sau:

      • Giá vé cho khách hàng tham quan khu vực bãi biển nước ngọt tại biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2: miễn phí.
      • Giá vé tham quan bãi biển nước mặn: 200.000 đồng/người đối với cư dân Vinhomes (có thẻ cư dân) và 300.000 đồng/người đối với khách tham quan từ bên ngoài (giá vé trên chưa bao gồm các tiện ích khác).
      • Theo thông tin mới nhất tháng 8/ 2023, giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 khi mua trên app cư dân là 150.000đ (khách ngoài sẽ áp dụng mức giá là 200.000 đồng). Ngoài ra, cư dân được sử dụng bể bơi phân khu Chà Là miễn phí, trong khi khách ngoài sẽ áp dụng mức giá vé là 200.000 đồng.

        Với khách ngoài, không phải cư dân, vé vào cổng sẽ là 50.000 đồng/người.

        Vé chèo thuyền Kayak:  100.000 đồng/thuyền/ca 2 tiếng. 

      • Khu vui chơi công viên nước: Súng nước, cầu trượt nước, máng trượt...

      Giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng

      Để có thể đến và tham quan, việc biết được giờ mở cửa vào biển hồ tạo sóng là vô cùng cần thiết. Khoảng thời gian bắt đầu đón khách của khu biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 hầu hết sẽ rơi vào các buổi chiều trong ngày, bắt đầu vào lúc 14h30. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để đến tham quan và vui chơi tại khu bãi biển, tắm biển, cũng như tổ chức các sự kiện trên biển, vì lúc này thời tiết sẽ bắt đầu dịu mát dần, và càng về chiều không khí sẽ càng thoáng mát.

      Biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là một khu vui chơi mà còn là một nơi để giải toả cơn “thèm” biển của cư dân Vinhomes nói riêng và toàn cộng đồng dân cư nói chung. 

      Hy vọng rằng các bạn đã biết thêm được về giờ mở cửa và giá vé vào biển hồ tạo sóng để có thể lên kế hoạch và đến nơi đây để vui chơi, giải trí sau thời gian học tập và làm việc mệt nhọc. Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park được gọi tên là thành phố biển hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương