Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Toà nhà Keangnam Phạm Hùng là địa điểm vui chơi, giải trí cũng như đầu tư lý tưởng. Vậy từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng bằng cách nào?

      Thuận tiện trong di chuyển là một trong những tiêu chí quan trọng, quyết định khách hàng có lựa chọn căn hộ đó hay không. Trong đó, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án được nhiều người đặc biệt chú ý. Việc di chuyển từ đây tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến tòa nhà Keangnam Phạm Hùng qua bài viết dưới đây.

      Vị trí của dự án Vinhomes Smart City

      Địa chỉ Vinhomes Smart City đặc biệt thuận lợi khi nó nằm ở phía Tây Hà Nội. Nguyên nhân là vì phía Tây thủ đô đang có sự phát triển chóng mặt trong những năm gần đây do các khối cơ quan nhà nước, các tập đoàn, các doanh nghiệp quốc tế dịch chuyển về đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm tại Đại Lộ Thăng Long, cụ thể dự án này tọa lạc trên địa phận của 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong khi đó, Đại Lộ Thăng Long là tuyến đường kết nối dễ dàng tới các điểm trên thủ đô Hà Nội. Không những vậy, vị trí đặc biệt thuận lợi của đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn thể hiện ở chỗ dự án này nằm ngay sát các tuyến đường huyết mạch như đường vành đai 2, vành đai 2, đường Lê Trọng Tấn.

      Vinhomes Smart City dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng ở Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes)

      Cụ thể:

      • Đại Lộ Thăng Long:  Đại Lộ Thăng Long là tuyến giao thông hiện đại bậc nhất Hà Nội, giúp người dân dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố cũng như các khu vực khác như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hoài Đức, Quốc Oai. Với chiều dài 29,26 km, Đại Lộ Thăng Long có điểm đầu là ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, đi qua khu đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Green Bay và điểm kết thúc là ở xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất. Đáng lưu ý, đây là tuyến đường cao tốc có chiều rộng lớn nhất Việt Nam và trên toàn tuyến không thu phí nên rất thuận lợi cho người dân, đặc biệt là cư dân của dự án đô thị Vinhomes Smart City.
      • Đường Lê Trọng Tấn: Đường Lê Trọng Tấn có chiều dài khoảng gần 7km, có điểm đầu kết nối trực tiếp với tuyến đường Quang Trung, đường Nguyễn Thanh Bình, Ngô Văn Trác và có điểm kết thúc khi kết nối với đường Đại Lộ Thăng Long tại khu vực Vinhomes Smart City.
      • Đường 70 (DT70 hay 70A), Đường 72 (DT72): Đường 70 và 72 là tuyến đường quan trọng nối Hà Tây cũ với thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, 2 tuyến đường nay có những mặt tiếp giáp trực tiếp với Vinhomes Smart City nên tạo điều kiện thuận lợi cho các cư dân di chuyển.
      • Đường vành đai 3: Có chiều dài khoảng 65km, là tuyến đường hình thành bởi sự kết hợp nhiều tuyến đường khác nhau như; đường Võ Văn Kiệt, đường  Phạm Văn Đồng, đường Phạm Hùng, Đường Khuất Duy Tiến, đường Nguyễn Xiển. Nhờ sự kết nối này giúp cho cư dân tại đại đô thị Vinhomes Smart City có những lộ trình di chuyển rất thuận tiện.
      • Đường QL 32: Đây là tuyến đường nối liền Hà Nội và đi qua các tỉnh thành Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. Đường QL 32 nằm ở phía Đông Bắc của dự án Vinhomes Smart City. Vị trí này giúp cư dân di chuyển tới các khu vực Nhổn, Tây Tựu, cầu Diễn dễ dàng.

      Đáng chú ý, từ địa chỉ Vinhomes Smart City, các cư dân nơi đây chỉ mất vài phút lái xe để tới các địa điểm như Bảo tàng Hà Nội, BigC Thăng Long, khách sạn Marriott. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để tới Bộ Ngoại giao, 8 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 10 phút đến Sân vận động Mỹ Đình, 30 phút đến Phố Cổ nếu đi bằng ô tô. 

      Không những vậy, tập đoàn Vingroup sẽ triển khai các tuyến xe bus điện kết nối từ Vinhomes Smart City tới nhiều địa điểm quan trọng của Hà Nội. Đặc biệt, nút giao 3 tuyến metro 5, 6, 7 cũng là lợi thế cạnh tranh khác giúp các căn hộ của đại đô thị Vinhomes Smart City luôn “hot” và thu hút khách hàng. Nhờ có hệ thống tàu điện, cư dân trong tương lai không phải lo tắc đường mà có thể nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm cần thiết.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng

      Toà nhà Keangnam Phạm Hùng hay còn gọi là Landmark 72 là toà nhà cao nhất thủ đô, có vị trí nằm ngay trong trung tâm khu đô thị mới của Hà Nội. Ở trên tầng cao nhất, bạn có những trải nghiệm thú vị như ngắm toàn thủ đô bằng đài quan sát, thăm bảo tàng nghệ thuật hay chụp ảnh 3D. 

      Toà nhà Keangnam Phạm Hùng hay còn gọi là Landmark 72 là toà nhà cao nhất Thủ đô. (Nguồn: Bất động sản)

      Đây là địa điểm thư giãn lý tưởng nên từ Vinhomes Smart City tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng đi bằng cách nào là thắc mắc của rất nhiều người. 

      Theo đó, toà nhà Keangnam cách đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ chỉ khoảng 3km. Vì thế, cư dân của Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển tới tòa nhà này bằng xe máy, ô tô, thậm chí là bằng xe đạp. Với những người chưa thân thuộc đường, có thể dùng bản đồ Hà Nội hoặc nhanh nhất là hỏi cư dân.

      Ngoài ra, Vinbus chính thức đưa tuyến xe buýt điện E05 với lộ trình Long Biên - Cầu Giấy - KĐT Smart City đi vào vận hành từ ngày 10/12/2021. Vì thế, có thể  di chuyển từ Vinhomes Smart City tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng bằng tuyến xe bus điện này.

      Cụ thể, lộ trình di chuyển của tuyến xe E05 Cầu Giấy -Long Biên là khu đô thị Vinhomes Smart City - Đại Lộ Thăng Long - Phạm Hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Điểm trung chuyển Cầu Giấy - Cầu Giấy ( đường trên ) - Đường Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Văn Cao - Hoàng Hoa Thám - Hùng Vương - Thanh Niên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Điểm đỗ xe Long Biên.

      Vinhomes Smart City có vị trí đặc biệt thuận lợi vì ôm trọn cả 3 cung đường Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và  đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Có thể nói, đây là dự án sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, vừa dễ dàng kết nối khu vực trung tâm thành phố, vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận khác như Hòa Bình, Phú Thọ…

      Trên đây là những hướng dẫn cách đi tư Vinhomes Smart City tới tòa nhà Keangnam Phạm Hùng cũng như những điều kiện rất thuận lợi về giao thông của đại đô thị Vinhomes Smart City. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc, đặc biệt là những khách hàng chưa thân thuộc đường Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn góc tòa T4 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương