Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu sẽ có những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cần được giải đáp. OneHousing sẽ trả lời ở bài viết bên dưới.

      Thị trường chung cư Long Biên luôn diễn biến sôi động và người mua nhà lần đầu sẽ có nhiều câu hỏi liên quan đến dự án đó. Dưới đây, cùng OneHousing trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng để nắm rõ thông tin chi tiết của dự án và những lưu ý khi mua nhà.

      Lưu ý khi mua nhà chung cư Long Biên

      Người mua nhà lần đầu cần lưu ý một số điểm dưới đây, không chỉ riêng ở thị trường chung cư Long Biên mà ở cả các khu vực khác để việc mua bán diễn ra thuận lợi, an toàn:

      • Tài chính cá nhân phù hợp với phân khúc nhà chung cư nào? Nếu vay thế chấp ngân hàng hoặc người thân thì có khả năng chi trả hay không? Cần cân nhắc kỹ lưỡng.
      • Xác định mua nhà chung cư vị trí nào, hướng nào, có tiện ích gì, gần trường hay công ty.
      • Lựa chọn dự án có chủ đầu tư uy tín, xem xét các dự án trước đây của chủ đầu tư có bàn giao nhà đúng hạn, hồ sơ pháp lý đúng luật không và hiện tại có xích mích gì với cư dân không.
      • Môi trường sống xung quanh có thật sự tốt hay không, tiện ích nội khu nơi chân tòa có đảm bảo an toàn, chất lượng hay không.
      • Giá trị căn hộ là khoản tiền lớn nên cần đo đạc kỹ căn hộ trước khi ký hợp đồng và lắng nghe từ những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản như Pro Agent để được tư vấn kỹ càng hơn.

      Thận trọng trong khi mua nhà và tham khảo nguồn giá bán, thông tin chính xác của căn hộ là điều cần thiết đối với tất cả mọi người. Điều này giúp bạn mua được đúng giá căn hộ và hạn chế rủi ro khi mua nhà. Trong số nhiều chung cư ở quận Long Biên thì chung cư Eco City Việt Hưng được coi là một trong những dự án sáng giá, cùng xem những câu hỏi về dự án này ở phần dưới đây.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 60 Hoàng Quốc Việt cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng

      Tâm lý chung của người mua nhà lần đầu là ưu tiên hàng đầu là vị trí chung cư thuận tiện và chủ đầu tư uy tín. Dưới đây là thông tin chi tiết về chủ đầu tư và vị trí của dự án Eco City Việt Hưng:

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về chủ đầu tư?

      Chung cư Eco City Việt Hưng có chủ đầu tư là công ty TNHH Thiên Hương- đây là một trong những chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, sở hữu nhiều dự án với quỹ đất sạch có nhiều sản phẩm chất lượng cao như dự án Eco Smart City Cổ Linh nằm ngay cạnh siêu thị Aeon Mall.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về vị trí?

      Là chung cư có vị trí đắc địa tại phía Đông Nam khu đô thị mới Việt Hưng nằm tại lô CT-21B-KĐT mới Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, TP.Hà Nội với cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ với lợi thế về vị trí của dự án. Dự án nằm giữa hai trục giao thông huyết mạch là đường Đoàn Khê và Phố Nội Xá nên việc đi đến nội thành hay các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang,... đều dễ dàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eco-city-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Eco City Việt Hưng (Nguồn: Eco City Việt Hưng).

      Chung cư Eco City Việt Hưng kết nối với nhiều tuyến đường quốc lộ 5A khoảng 2km, gần cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương đến trung tâm thủ đô, cách trường học liên cấp Việt Hưng 0,2km, cách TTTM Vincom Long Biên 1,3km, cách công viên xanh Việt Hưng khoảng 1,6km, đến bệnh viện đa khoa Đức Giang khoảng 2,2km và cách 6,5km là đến Hồ Gươm.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về giá bán?

      Tài chính để mua nhà thường quyết định phân khúc căn hộ mà bạn sẽ ở, do đó người mua chung cư lần đầu cần cân nhắc loại căn hộ phù hợp với túi tiền của mình. Ở thời điểm tháng 01/2023 giá bán chung cư Eco City Việt Hưng là 35 triệu-37 triệu/m2 (Nguồn: Trang web Eco City Việt Hưng) gồm 412 căn hộ cao cấp từ 61,2m2-86,7m2 việc sở hữu căn hộ là trong tầm tay với nhiều người.

      Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi vay thế chấp ngân hàng như cho vay đến 70% giá trị căn hộ với 0% lãi suất + ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Cùng nhiều quà tặng và phiếu giảm giá hấp dẫn đều nhằm mục đích giúp bạn mua nhà thuận lợi, nhanh chóng nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eco-city-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Giá bán chung cư Eco City Việt Hưng phù hợp với nhiều người (Nguồn: Eco City Việt Hưng)

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về tiện ích?

      Chung cư Eco City Việt Hưng thừa hưởng mọi tiện ích của dự án Vinhomes Riverside gồm không gian trong lành rộng 100 ha cây xanh và mặt nước, tiện ích trường học-bệnh viện-trung tâm thương mại của Vinhomes. Ngay tại nội khu, cư dân cũng được trải nghiệm những tiện ích như: bể bơi, quán cafe ngoài trời, nhà hàng Eco Garden, phòng gym, đảm bảo cuộc sống thời đẳng cấp.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về chung cư có bao nhiêu block?

      Dự án Eco City Việt Hưng có 4 block, trong đó block A cao 16 tầng, block C cao 17 tầng, block B & D cao 8 tầng. Cả 4 block này đều chung nhau 2 tầng khối đế và chung 1 tầng hầm thông với 4 tòa. Người mua chung cư lần đầu có thể chọn các căn hộ ở 4 block này bởi vì cùng chung khối đế và có khoảng sân vườn rộng trước tòa nhà mang đến cảnh quan xanh mát, dễ dàng di chuyển.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eco-city-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế 4 block của chung cư Eco City Việt Hưng (Nguồn: Eco City Việt Hưng)

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về phân chia phòng trong chung cư?

      Các phòng ở chung cư Eco City Việt Hưng chia thành 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều được thiết kế nhỏ gọn. Căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, vệ sinh, lô gia sắp xếp phù hợp với sở thích của mỗi người, phòng khách và phòng bếp thông nhau tăng khả năng gắn kết các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư ở phòng ngủ riêng biệt.

      Người mua chung cư lần đầu quan tâm đến không gian ở phòng khách và phòng ngủ cho nên thiết kế các căn hộ đều có cửa sổ lớn để đón gió mát, ánh nắng tự nhiên cũng như nhìn ngắm quang cảnh nội khu hoặc khu biệt thự sang trọng bậc nhất Vinhomes Riverside. Tối giản trong thiết kế căn hộ giúp các phòng được phân chia diện tích đồng đều, tận dụng tối đa diện tích căn hộ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-eco-city-viet-hung-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Phân chia phòng hợp lý sẽ giúp căn hộ rộng rãi, sáng đẹp hơn (Nguồn: Eco City Việt Hưng)

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về diện tích thực của căn hộ

      Khách hàng sẽ quan tâm nhiều đến diện tích thực của căn hộ và đây là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng mà người mua chung cư lần đầu thắc mắc. Diện tích các căn hộ chung cư Eco City Việt Hưng từ 61,2m2 đến 86,7m2, mỗi căn hộ sẽ có diện tích cụ thể khác nhau và trước khi ký hợp đồng mua nhà nên đo đạc lại diện tích đó, tránh sai lệch.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về môi trường sống của chung cư là thế nào?

      Đảm bảo môi trường sống trong lành cho bản thân và gia đình là điều cần thiết, người mua chung cư lần đầu có thể yên tâm bởi ở chung cư Eco City Việt Hưng bao quanh là thảm cây xanh rộng lớn, không ảnh hưởng bởi ô nhiễm khói bụi, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ khi ngay dưới tòa nhà là bể bơi, sân vườn, cùng khu vui chơi cho trẻ em riêng biệt và đến điểm trường học dễ dàng.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về khu dân cư căn hộ và lân cận?

      Người mua chung cư lần đầu muốn tìm một khu dân cư chuẩn mực, hiện đại thì chung cư Eco City Việt Hưng là một địa điểm tin cậy. Nơi đây có mật độ xây dựng chỉ 39% với cộng đồng dân cư có dân trí cao, đa số sẽ là những chuyên gia, cán bộ cao cấp làm trong những tập đoàn lớn. Khu lân cận có dự án Vinhomes Riverside với tiện ích quốc tế, cư dân sang trọng và văn minh.

      Người mua chung cư lần đầu có câu hỏi về hạ tầng kỹ thuật?

      Chung cư Eco City Việt Hưng có hạ tầng kỹ thuật đảm bảo với bảo vệ túc trực 24/24, có camera giám sát cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn. Đèn điện ở khu sảnh, công viên, căn hộ đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, sân vườn, khu vực chung được dọn dẹp sạch sẽ. Hệ thống cấp thoát nước được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa định kỳ.

      Tóm lại, qua bài viết trên đây mong rằng người mua nhà lần đầu có thể đưa ra câu trả lời về những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng để không gặp phải những tình huống không may trong khi mua nhà ở đây.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương