Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/02/2023
      Khách hàng đang có nhu tìm hiểu về tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. OneHousing sẽ giới thiệu người đọc thông tin về tòa S1.01 hình chữ gì và có bao nhiêu tầng trong bài viết dưới đây.

      Nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án Vinhomes Smart City, đặc biệt là tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Cùng OneHousing khám phá về mặt bằng tòa S1.01 và vị trí tiện ích xung quanh thông bài bài viết sau.

      Tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Nơi trải nghiệm cuộc sống xa hoa

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một trong những dự án trọng tâm được chủ đầu tư là Vinhomes quan tâm tới. Một số thắc mắc thường gặp của người đọc liên quan đến tòa S1.02 Vinhomes Smart City là:

      • Tòa S1.01 có bao nhiêu tầng trên thực tế? Tòa nhà căn hộ S1.01 có đến 34 tầng nổi và 1 hầm gửi xe. Trong đó tầng 1 là mặt bằng cho các shop thương mại. Từ tầng 2 đến 34 là căn hộ nhà ở cư dân. 
      • Tòa S1.01 có bao nhiêu căn tất cả? Toà nhà có đến 627 căn được thiết kế chuẩn phong cách hiện đại, đảm bảo cho cư dân sinh sống và an cư lạc nghiệp. 
      • Tòa S1.01 hình chữ gì? Tòa nhà S1.01 được thiết kế theo hình chữ Z nhằm mang lại không gian rộng rãi và khả năng đón gió trời, ánh sáng tốt nhất cho mỗi một căn hộ.
      • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ như thế nào? Mọi căn hộ trong tòa  S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được bản giao với tiêu chuẩn tối thiểu, đầy đủ những vật dụng thiết yếu.

      Tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Điểm nhấn lý tưởng cho cuộc sống xanh. (Nguồn: Vinhomes)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bãi đá sông Hồng

      Đọc tiếp

      Vị trí nổi bật của tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Nằm tại phân khu the Sapphire 1, tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được coi là một trong những tòa căn hộ có view đẹp nhất. Bởi xung quanh được quy tụ bao bọc nhiều cảnh quan độc đáo, tiện ích dịch vụ, vườn cây, sân chơi thể thao. 

      Tầm view nổi bật của tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các mặt tiếp giúp của tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

      • Hướng Đông Bắc: tiếp giáp với ngọn hải đăng và tòa S1.03
      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp với phân khu The Ruby hiện đại và sang trọng.
      • Hướng Tây Nam: tiếp giáp với phân khu Sapphire 2
      • Hướng Tây Bắc: tiếp giáp với tòa S1.02.

      Vị trí của tòa S1.01 được cho là nằm tại vị trí đắc địa, vậy nên cư dân trong nội khu có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động, năng nổ tại nơi đây. Bên cạnh đó, cư dân vẫn có thể tận hưởng không gian sống thoáng mát và trong lành. 

      Loại hình căn hộ của tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trên 1 sàn của tòa S1.01 có diện tích lên đến 19 căn và 6 thang máy phục vụ cư dân. Với thiết kế của tòa nhà hình chữ Z nên các căn hộ tại S1.01 có diện tích từ 28 đến 75.6 m2. 

      Các loại hình căn hộ được chia thành căn hộ studio, căn 1 PN, căn 2 PN và 3 PN. Trong đó có tổng 3 phòng là dạng studio, 4 phòng dạng 1PN, 11 phòng dạng 2 PN (Bao gồm cả 2PN và 2PN + 1) và 1 phòng duy nhất nằm tại góc tòa nhà là 3 PN. 

      Các căn hộ tại nơi đây sở hữu hướng nhìn vô cùng thoáng và đón nắng gió đất trời vào nhà được. Với view hướng Đông Bắc, Tây Bắc nhìn ra đường đại lộ Thăng Long, khu đô thị Vân Canh, Splendora Bắc An Khánh và tuyến đường Geleximco Lê Trọng Tấn. Hướng Tây Nam, Đông Nam hướng ra sân thể thao và khu bể bơi ngoài trời trung tâm.

      Một điểm bất lợi lớn của tòa căn hộ này là việc nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long. Điều ấy khiến cho các căn hộ S1.01 khá ồn ào, đặc biệt là với những căn hộ thấp tầng hơn. Nhưng ngoài nhược điểm này ra thì S1.01 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm khác để người mua cân nhắc và tiếp tục lựa chọn căn hộ nơi đây. 

      Giá bán và phong cách thiết kế căn hộ tòa S1.01 phân khu Sapphire 1

      Giá bán của các căn hộ ở tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có độ đa dạng và linh động nhất định. Giữa các căn sẽ dựa vào hướng nhìn, dạng phòng nào mà sẽ có mức giá khác nhau để người mua cân nhắc. Giá tiền được tham khảo tại website của Vinhomes Smart City.

      Giá các căn hộ tại S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ phù hợp với nhu cầu khách hàng. (Nguồn: Vinhomes)

      Giá của loại hình căn hộ 3 PN của tòa S1.01 Vinhomes Smart City

      Có diện tích từ 75m2 với giá từ 2,35 tỷ đến 2,75 tỷ. Hiện nay trên mặt bằng toà nhà, có 1 căn duy nhất loại 3PN là căn số 06 nằm tại vị trí góc cạnh S1.01. Đây là mẫu căn hộ có diện tích rộng nhất, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt đầm ấm khi có phòng bếp và phòng khách nối liền với nhau. Mà vẫn tạo được môi trường riêng tư khi có đến 3 phòng ngủ khác nhau. Chính vì vậy mà căn hộ này luôn được nhiều người săn đón và quan tâm đến bởi các hộ gia đình đông thành viên.  

      Giá của loại hình căn hộ 2PN của tòa S1.01 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2PN là dạng căn hộ kiểu mẫu phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam. Khi mà không gian giữa phòng bếp và phòng khách nối liền giúp đảm bảo sinh hoạt gia đình với nhau. Trong căn hộ 2PN được chia thành 2 dạng nữa là căn hộ 2PN (1WC) và 2PN + 1 (2WC). Mỗi một loại sẽ có giá bán khác nhau như sau: 

      • Loại hình  căn hộ 2PN (1WC): Có diện tích rơi vào  khoảng 63m2 và giá dao động từ 2,05 tỷ đến 2,35 tỷ. Các căn hộ dạng này là căn số 01, 8A, 11, 15 và 16. 
      • Loại hình căn hộ 2PN + 1 (2WC): Có diện tích khoảng 55m2 và giá từ 1,6 tỷ đến 1,85 tỷ. Các căn hộ dạng này trên mặt bằng là những căn số 05, 5A, 08, 09, 12, 12A. 

      Giá bán của loại hình căn hộ 1PN và studio 

      Đây là kiểu căn hộ phù hợp với các bạn trẻ sống độc lập hoặc gia đình nhỏ sinh sống. Thiết kế của căn hộ này bé hơn các căn hộ khác nên nhà đầu tư đã tận dụng tối ưu các góc chết để tăng thêm diện tích sống cho cư dân. Vậy nên giá bán của các căn là: 

      • Loại hình căn hộ 1PN: Có diện tích khoảng 43m2 và giá bán từ 1,35 tỷ đến 1.5 tỷ. Dạng căn hộ này bao gồm các căn số 02, 15A, 17, 18. 
      • Loại hình căn hộ studio: Có diện tích 28m đến 30m2 và giá dao động từ 950tr đến 1,1 tỷ. Trong đó bao gồm các căn số 03, 10 và 19.  

      Với các thông tin mà OneHousing đã cung cấp về tòa S1.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Mong rằng bạn đọc đã hiểu rõ hơn về vị trí cũng như mặt bằng của tòa nhà để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên tham khảo thêm các nguồn thông tin khác từ bên ngoài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương