Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/02/2023
      Không ít khách hàng thắc mắc Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ ở đâu? Có gần trường học, bệnh viện hay các bến xe lớn như bến xe Mỹ Đình hay không? Hãy để OneHousing hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City được mệnh danh là trái tim mới giữa lòng Tây Hà Nội bởi những trải nghiệm tươi trẻ, sôi động và đẳng cấp mà dự án này mang lại. Đặc biệt, dự án này còn gần các trường học lớn, bệnh viện hay bến xe Mỹ Đình. Nhưng đi đến Bến xe Mỹ Đình từ Vinhomes Smart City bằng cách nào. Hãy để OneHousing hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình.

      Thông tin tổng quan về đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Vinhomes Smart City là dự án đại đô thị của chủ đầu tư Vinhomes với quy mô lên tới 280ha. Dự án này, theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, sẽ được xây dựng dựa trên 4 yếu tố cốt lõi chính bao gồm Smart Home (ngôi nhà thông minh), Smart Community (cộng đồng thông minh, Smart Management (vận hành thông minh) và Smart Security (an ninh thông minh).

      Thông qua việc bám sát vào những yếu tố này nên ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhận được về sự quan tâm lớn từ phía người mua (gồm những người có nhu cầu mua nhà để ở và nhà đầu tư). Vậy, trước hết, dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có địa chỉ ở đâu?

      Trước đây khi nhắc tới khu vực Tây Mỗ chắc hẳn không ít người e dè, lo ngại vấn đề di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy, đại đô thị Vinhomes Smart City nằm trên trục đường đại lộ Thăng Long huyết mạch, thuộc 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cư dân sẽ chỉ mất 5 phút để di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, cách trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao 5 phút chạy xe và cách Bến xe Mỹ Đình 5 phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, từ khu đô thị Vinhomes Smart City cư dân cũng sẽ dễ dàng kết nối tới các địa điểm văn hoá - thể thao, các trường đại học top đầu và các trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall Hà Đông, trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, trường Đại học Thương Mại, trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền. Trong tương lai, vị trí của dự án cũng nằm trên trục các tuyến metro số 5, 6, 7 giúp việc di chuyển nhanh gọn và dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, đại đô thị này còn nằm gần đường Vành Đai 3 - nơi giao cắt của điểm cuối trục đường Trần Duy Hưng và điểm đầu Đại lộ Thăng Long giúp các cư dân dễ dàng di chuyển từ phía Tây Hà Nội sang phía Đông và phía Nam thủ đô mà không cần di chuyển vào các tuyến đường nội đô, tránh được tình trạng tắc đường.

      Vinhomes Smart City: Môi trường sống hiện đại cho công dân toàn cầu

      Đại đô thị Vinhomes Smart City hiện là sự lựa chọn của không ít gia đình trẻ hướng tới cuộc sống hội nhập, cùng một môi trường sống đa dạng về văn hoá và phong cách sống, đang là lựa chọn của nhiều gia đình hướng tới cuộc sống hội nhập hay những bạn trẻ yêu thích sự đa dạng về văn hóa, phong cách sống. Và để kiến tạo nên phong cách sống chuẩn quốc tế, Vinhomes Smart City đã xây dựng hệ sinh thái tiện ích toàn diện từ bệnh viện, trường học, khu vui chơi - giải trí, trung tâm thương mại; tạo dựng nên các không gian xanh rộng lớn với hệ thống 3 công viên liên hoàn có diện tích lên tới 16.3 ha. 

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City cũng đặc biệt coi trọng việc giữ gìn sức khoẻ, an dưỡng tinh thần cho cư dân khi cho xây dựng công viên thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cho cư dân của đại đô thị trải nghiệm nhiều phong cách từ Á sang Âu như phong cách Nhật Bản với công viên Zen Park với những tiểu cảnh đậm chất Nhật, hay phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ tại phân khi The Miami.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City - Trái tim mới giữa lòng Tây Hà Nội. (Nguồn: Báo Tiền Phong).

      Tổng quan về bến xe Mỹ Đình

      Bến xe Mỹ Đình là bến xe loại 1, có công suất chứa 500-600 xe/ngày với khoảng 10.000 lượt khách. Mặc dù, bến xe không có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời như bến xe Nước Ngầm nhưng bến xe Mỹ Đình lại được trang bị cơ sở vật chất khang trang như nhà hành khách, quầy bán vé, cầu rửa xe.

      Bến xe Mỹ Đình là một trong những bến xe khách trung tâm với số lượng hàng chục, thậm chí hàng trăm chuyến xe di chuyển mỗi ngày. (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long City Đại Mỗ cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình

      Để di chuyển từ đại đô thị Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình, quý khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình trong bài viết dưới đây!

      Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô

      Để đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình, bạn có thể đi theo quãng đường qua Đại lộ Thăng Long và đường Lê Quang Đạo với lộ trình 8,3km, thời gian di chuyển là 15 phút.


      Bạn có thể di chuyển nhanh chóng từ đô thị Vinhomes Smart City tới bến xe Mỹ Đình bằng phương tiện cá nhân theo các tuyến đường mới thông tuyến. (Nguồn: Phú Villa).

      Di chuyển bằng xe buýt điện VinBus

      Bên cạnh cách di chuyển bằng xe máy và ô tô, bạn cũng có thể đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình bằng xe buýt điện VinBus theo các lộ trình sau:

      - Lộ trình số 1: Bạn di chuyển 3 tuyến xe buýt điện E07, E03 và E01. Theo đó, bạn bắt tuyến xe buýt E07 tại khu đô thị Vinhomes Smart City với lộ trình Khu đô thị Smart City - Đại Lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng. Sau đó xuống tại điểm xuống Trần Duy Hưng và lên tiếp tuyến E03 và xuống tại điểm Phạm Hùng. Tiếp đó, bạn lên tuyến E01 và xuống tại điểm xuống Bến xe Mỹ Đình.

      - Lộ trình số 2: Bạn đi từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình bằng 2 tuyến xe VinBus E07 và E03. Theo đó, bạn lên tuyến xe buýt điện E07 tại khu đô thị Vinhomes Smart City và xuống tại điểm xuống Trần Duy Hưng. Tiếp đó, bạn lên tuyến E03 và xuống tại điểm xuống Nguyễn Hoàng. Sau đó, bạn đi bộ vào bến xe Mỹ Đình.

      - Lộ trình số 3: Bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình bằng tuyến VinBus E05 và E01. Cụ thể, bạn bắt xe buýt điện E05 tại điểm đón Khu đô thị Vinhomes Smart City và xuống tại điểm xuống Phạm Hùng. Sau đó, bạn chuyển tuyến xe buýt E01 và xuống tại điểm cuối cùng là Bến xe Mỹ Đình.

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, sử dụng hệ thống xe buýt điện VinBus cũng là phương thức giúp bạn dễ dàng di chuyển tới bến xe Mỹ Đình từ Vinhomes Smart City. (Nguồn: Báo Thanh Niên).

      - Lộ trình 4: Bên cạnh 3 lộ trình phía trên, bạn cũng có thể di chuyển nhanh chóng từ khu đô thị  Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình bằng 2 tuyến VinBus E05 và E03. Đầu tiên, bạn lên xe tại điểm đón khu đô thị Vinhomes Smart City và xuống xe tại điểm xuống Phạm Hùng. Sau đó, bạn bắt tuyến xe VinBus E03 và đi thêm 1 bến, xuống tại điểm xuống Nguyễn Hoàng, rồi đi bộ vào bến xe Mỹ Đình.

      Thông qua bài viết trên đây, có thể thấy có rất nhiều cách để có thể di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình. OneHousing mong rằng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ không còn đắn đo hay khúc mắc về cách để di chuyển tới 2 địa điểm trên; đồng thời sẽ chọn được cho mình tuyến đường phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Siêu

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương