Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/02/2023
      Những thắc mắc liên quan đến các thông tin và cách thức di chuyển từ dự án Vinhomes Smart City luôn được nhiều người quan tâm. One Housing sẽ hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát ở bài viết sau đây.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, những thắc mắc liên quan đến dự án hay cách thức di chuyển đều nhận được sự quan tâm của nhiều nhóm đối tượng. Ở bài viết sau, OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát.

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City được phát triển theo hướng đại đô thị thông minh với sự kết hợp của nhiều giải pháp công nghệ hiện đại. Ngay từ khi được ra mắt, dự án đã thu hút được sự chú ý và quan tâm, theo dõi của nhiều đối tượng khách hàng.

      Tổng diện tích của đại đô thị Vinhomes Smart City lên tới hơn 280ha với 58 block căn hộ cao cấp. Trung bình mỗi block sẽ có chiều cao từ 30-38 tầng với đầy đủ mọi loại hình sản phẩm như căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN và căn hộ 3PN.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các phân khu của dự án khu đô thị Vinhomes Smart City gồm:

      • Phân khu Sapphire 1: Bao gồm 5 tòa tháp: S1.01, S1.02, S1.03, S1.05, S1
      • Phân khu Sapphire 2: tòa S2.01 và S2.02
      • Phân khu Sapphire 3: tòa S3.01, S3.02 và S3.02

      Bên cạnh những phân khu căn hộ chung cư, Vinhomes Smart City còn có thêm nhiều loại hình biệt thự và shophouse nhà phố. Với đầy đủ mọi loại hình sản phẩm, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những căn nhà phù hợp nhất.

      Vị trí của khu đô thị Vinhomes Smart City nằm ở khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ thuộc địa phận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắt giá tại đại lộ huyết mạch Thăng Long và kết nối với nhiều trục đường chính, việc di chuyển sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

      Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân đã có thể hoàn toàn đến được các khu vực trung tâm như Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của dự án cũng nhận được nhiều đánh giá cao với đầy đủ mọi dịch vụ đẳng cấp giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng, trải nghiệm.

      • Hồ điều hòa trung tâm 10ha.
      • Vườn nướng BBQ, vườn Nhật.
      • Khu công viên. 
      • Công viên. 
      • Trung tâm thương mại.
      • Hệ thống trường học.
      • Bệnh viện.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bãi đá sông Hồng

      Đọc tiếp

      Bến xe Giáp Bát nằm ở đâu?

      Bến xe Giáp Bát được biết tới là một trong những bến xe lớn bậc nhất tại Hà Nội. Bến xe sở hữu diện tích lên tới 37.000m2 và chính thức đưa vào hoạt động từ năm 1989. Cho đến nay, Bến xe Giáp Bát đã được tu sửa với đầy đủ hệ thống chờ xe, phòng bán vé hay khu vực ăn uống, vệ sinh.

      Địa chỉ Bến xe Giáp Bát thuộc Km6 tuyến đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đối diện Bến xe Giáp Bát chính là ga Giáp Bát. Bến xe nằm liền kề những tuyến đường trọng điểm như Trương Định, Đồng Tâm, Đầm Trấu, Tân Mai, Định Công.

      Từ vị trí của Bến xe Giáp Bát, các bạn có thể di chuyển dễ dàng đến với các khu vực lân cận với nhiều hình thức di chuyển khác nhau.

      Hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát, các bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức di chuyển như sau:

      Di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy

      Lộ trình di chuyển ngắn nhất từ Bến xe Giáp Bát đến Vinhomes Smart City sẽ khoảng 15km với gần 30 phút di chuyển:

      Từ Bến xe Giáp Bát rẽ vào đường Giải Phóng – đường Trường Chinh – đường Nguyễn Trãi – đường Khuất Duy Tiến – Đại lộ Thăng Long – Cầu vượt Cầu Cốc. 

      Di chuyển bằng xe bus – VinBus

      Các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe Vinbus tuyến E06 từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát với lộ trình như sau:

      Bến xe Giáp Bát - Giải Phóng - Kim Đồng - Giải Phóng - Hoàng Liệt - Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông) - Quang Trung (Hà Đông) - Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - Tỉnh lộ 72 - Tỉnh lộ 70 (Tây Mỗ) - KĐT Vinhomes Smart City.

      Hy vọng rằng với hướng dẫn cách đi Vinhomes Smart City đến Bến xe Giáp Bát, OneHousing đã giúp các bạn có thêm nhiều cách di chuyển nhanh chóng tiện lợi. Hãy cùng theo dõi OneHousing để cùng đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Siêu

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương