Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/02/2023
      Tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình sau đây sẽ giúp bạn tìm được lộ trình đi phù hợp khi muốn di chuyển giữa 2 khu vực này.

      Cư dân của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể di chuyển đến nội thành Hà Nội rất nhanh chóng bởi hệ thống giao thông thuận lợi. Vậy có thể di chuyển từ khu đô thị này đến Sân vận động Mỹ Đình bằng phương tiện nào, theo lộ trình ra sao? OneHousing sẽ hướng dẫn bạn các cách di chuyển nhanh chóng giữa 2 khu vực này, mời bạn tham khảo.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách Sân vận động Mỹ Đình bao xa?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ và Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị này nằm tọa lạc tại phía Đông Thủ đô và có vị trí khá đắt địa. Bởi đây là cửa ngõ kinh tế quan trọng khi là khu vực liên kết giữa Hà Nội và các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Bắc. 

      Khu đô thị này mang đến không gian sống đẳng cấp với hệ sinh thái xanh mát, trong lành cùng các căn hộ đẳng cấp và nhiều tiện ích hiện đại. Do đó, cư dân tại khu đô thị này ngày một đông và khu đô thị còn thu hút cả cư dân bên ngoài đến vui chơi, giải trí.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Sân vận động Mỹ Đình có địa chỉ thuộc đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.  Đây là sân vận động Quốc gia lớn thứ nhì nước ta và nằm về phía Tây trung tâm Thủ Đô. Các sự kiện quan trọng, giải bóng đá quốc tế hay liveshow âm nhạc cũng được thường xuyên tổ chức trên sân vận động này.

      Sân vận động Mỹ Đình. (Nguồn: OneHousing)

      Khu đô thị và sân vận động cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 26km. Vì thế, vào những ngày lễ tết, bạn có thể quan sát được pháo hoa được bắn tại Sân vận động Mỹ Đình khi sống tại Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hướng nào phù hợp với tiêu chí an toàn và yên tĩnh không?

      Đọc tiếp

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình bằng ô tô

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình bằng ô tô như sau:

      • Lộ trình 1: Từ khu đô thị, bạn ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng → Đi tiếp theo quốc lộ 1A và đường cao tốc 20 đến Khuất Duy Tiến. Đi ra từ đường cao tốc 20 → Đi theo đại lộ Thăng Long và Lê Quang Đạo → Sân Vận Động Mỹ Đình.

      - Thời gian di chuyển trung bình của lộ trình này khoảng 36 phút.

      • Lộ trình 2: Bạn bắt đầu từ khu đô thị ra đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng → Đi theo đường Cổ Linh đến Cầu Vĩnh Tuy → Đường Vành Đai 2 → Nguyễn Trãi → Lê Quang Đạo → Đường Lê Đức Thọ tại Mỹ Đình 1 rồi rẽ vào sân vận động Mỹ Đình. 

      - Thời gian di chuyển trung bình của lộ trình này khoảng 43 phút.

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình bằng xe bus

      Ngoài cách sử dụng phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng các tuyến xe điện VinBus vừa thoải mái, sạch sẽ, tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường. Bạn có thể tham khảo những tuyến phục vụ từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động sau đây:

      • Tuyến E01: Bạn di chuyển đến trạm xe bus đối diện Đại học VinUni đón xe E01→ Qua Ngã 4 Phạm Hùng - Đình Thôn bạn bắt tiếp xe 104 → Bến xe Sân Vận Động Mỹ Đình bạn đi bộ khoảng 5 phút để vào sân vận động
      • Tuyến E02: Bạn di chuyển đến trạm xe bus đối diện Đại học VinUni đón xe E02 → Đến đối Diện Bệnh Viện Xanh Pôn bạn bắt tiếp xe số 32 → Khi đến 148-150 Cầu Giấy bạn tiếp tục đón xe 32 → Điểm đỗ xe buýt Sân vận động Quốc Gia bạn đi bộ khoảng 7 phút để vào sân vận động
      • Tuyến E03: Bạn đón xe ở trạm xe tại khu biệt thự Ngọc Trai 08 → Đến 54-56 Thái Hà bạn đón tiếp xe 26 → Điểm đỗ xe buýt Sân vận động Quốc Gia bạn đi bộ khoảng 7 phút để vào sân vận động

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp môi trường sống lành mạnh, hiện đại

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp nhiều loại căn hộ cho nhiều đối tượng và đặc biệt là những khách hàng trẻ, gồm:

      • Căn studio: Phù hợp với khách hàng độc thân, muốn có một không gian sống riêng tư, tiện nghi.
      • Căn 1 phòng ngủ: Phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có được tổ ấm riêng biệt, tiện nghi.
      • Căn 2 phòng ngủ: Phù hợp với các cặp vợ chồng đã có con nhỏ.
      • Căn 3 phòng ngủ: Phù hợp với các gia đình nhiều thành viên hoặc nhiều thế hệ sinh sống.

      Căn hộ cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Bất động sản)

      Mặt khác, khu đô thị này cũng có những khu vực sôi động để vui chơi và các loại sân vận động như sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích thể thao. Ngoài ra, giao thông từ khu đô thị này đến Sân vận động Mỹ Đình khá thuận lợi, nhanh chóng càng phù hợp cho những khách hàng trẻ sinh sống.

      Bên trên chính là hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình cho cư dân của khu đô thị hoặc những ai đang có ý định mua nhà ở đây. OneHousing hiện đang phân phối các căn hộ của khu đô thị này vfa là một trong những kênh phân phối uy tín của Vinhomes. Nếu có nhu cầu tìm mua căn hộ trong khu đô thị, bạn hãy liên hệ ngay với công ty để được các Pro Agent hỗ trợ sớm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tiện ích đặc biệt dành cho cư dân trung niên hay người cao tuổi không?

      Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Cư dân được hưởng lợi ích gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương