Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tiện ích đặc biệt dành cho cư dân trung niên hay người cao tuổ

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tiện ích đặc biệt dành cho cư dân trung niên hay người cao tuổi không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/04/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân dù là nhỏ nhất. Cùng tìm hiểu những tiện ích dành cho cư dân trung niên và người cao tuổi tại Vinhomes Ocean Park ngay sau đây.

      Đối với những người đang ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi, khi đã đi qua hơn nửa cuộc đời hết mình vì sự nghiệp và chăm nom gia đình, mong muốn lớn nhất khi về già có lẽ là tìm được chốn an dưỡng yên bình, quây quần bên con cháu. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của cư dân trung niên với một không gian sống trong lành, khoáng đạt cùng chuỗi tiện ích khép kín, phục vụ nhu cầu của cư dân mọi độ tuổi.

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chủ đầu tư uy tín

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup. Năm 2021, theo bảng xếp hạng Top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín tại Việt Nam do Vietnam Report công bố, Vinhomes tiếp tục dẫn đầu danh sách, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản trong nước.

      Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn Vingroup nói chung cũng như Công ty cổ phần Vinhomes luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống với chuẩn mực đẳng cấp quốc tế, mang đến những sản phẩm uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án mang thương hiệu Vinhomes ghi điểm tuyệt đối với quy hoạch thông minh, bài bản, vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Mỗi khu đô thị Vinhomes đều mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, năng động, tiện nghi nhất.

      Chủ đầu tư Vinhomes cung cấp các sản phẩm nhà đất hiện đại, phù hợp với nhiều khách hàng từ căn hộ, biệt thự, shophouse,... cùng với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ từ bệnh viện, trường học cho đến khu vui chơi, nghỉ dưỡng,.. tất cả các hạng mục đều được xây dựng đan xen trong không gian trong lành, xanh mát của khu đô thị.

      Tên tuổi Vinhomes gắn liền với rất nhiều dự án khu đô thị, căn hộ cao cấp, một trong những dự án nổi bật nhất của ông lớn Vinhomes những năm gần đây chính là dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Quy mô dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gây ấn tượng ngay từ khi mới ra mắt với một đô thị mang đang cấp quốc tế, hệ sinh thái tiện ích đa dạng cùng cảnh quan xinh đẹp. Đại đô thị được quy hoạch trên địa bàn xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội với quy mô “khủng” lên tới 420 ha, có thể nói đây là một trong những dự án quy mô lớn nhất đến từ thương hiệu Vinhomes.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tien-ich-dac-biet-danh-cho-cu-dan-trung-nien-hay-nguoi-cao-tuoi-khong-onehousing-1

      Tổng thể dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Dự án bao gồm 66 tòa chung cư và 2,400 căn biệt thự, được phân chia thành 7 phân khu chính: Sapphire, Ruby, Diamond, Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu và Sao Biển. Cùng với hệ thống nhà ở là chuỗi tiện ích hiện đại, khép kín, đáp ứng nhu cầu của cư dân từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đến các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng. 

      Mặc dù tổng diện tích dự án lên tới 420ha nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 19% - phần còn lại của dự án “nhường” cho hệ thống cảnh quan, cây xanh và hồ nước, chính vì vậy cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ được sống trong một môi trường xanh mát, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Đọc tiếp

      Tiềm năng đến từ vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Chủ đầu tư Vinhomes một lần nữa khẳng định khả năng lựa chọn vị trí quy hoạch dự án vô cùng “mát tay” khi đặt Vinhomes Ocean Park ngay tại mảnh đất Gia Lâm đầy tiềm năng. Nằm tại vị trí cửa ngõ phía Đông quan trọng của thành phố Hà Nội, dự án Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng, thuận lợi kết nối nội - ngoại khu.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tien-ich-dac-biet-danh-cho-cu-dan-trung-nien-hay-nguoi-cao-tuoi-khong-onehousing-2

      Vị trí kết nối thuận lợi của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân không gian sống an nhiên, thư thái, tránh xa những ồn ào, tấp nập nơi phố thị, thế nhưng với hệ thống giao thông hoàn thiện, từ khu đô thị cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nội thành Hà Nội cũng như nhanh chóng đi đến các tỉnh lân cận. Không chỉ vậy, các loại phương tiện di chuyển cũng vô cùng đa dạng, cụ thể:

      • Đường bộ: đây là thế mạnh lớn nhất của dự án với hệ thống giao thông đường bộ hoàn chỉnh, hiện đại:

      Đến trung tâm Hà Nội qua cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương.

      QL1A kết nối các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.

      QL17 đi Bắc Ninh, Hải Dương.

      QL5A, 5B đi Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

      Đường Vành đai 3 trên cao - QL6 - Đại lộ Thăng Long đi tới các tỉnh Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên.

      • Đường hàng không: khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút lái xe, cư dân có thể dễ dàng đi đến sân bay qua QL5A và cao tốc Nhật Tân - Nội Bài.
      • Đường sắt: dự án cách ga Phú Thụy 5 phút lái xe, và ga Gia Lâm 20 phút lái xe, cư dân Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng đi tới các địa điểm du lịch nổi tiếng với các chuyến tàu đi Hải Phòng, Sapa – Lào Cai, Lạng Sơn…

      Trong tương lai, hệ thống giao thông tại khu vực sẽ tiếp tục được hoàn thiện với những công trình cầu bắc qua sông Hồng, bên cạnh đó các tuyến xe buýt, metro 8 được đưa vào vận hành sẽ tạo khả năng kết nối hoàn hảo cho cư dân dự án cũng như mở ra cơ hội tăng giá trị bất động sản của khu vực.

      Lần đầu mua chung cư: Tiện ích nội khu và ngoại khu ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành cho cư dân trung niên và người cao tuổi

      Dự án Vinhomes Ocean Park kiến tạo một không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên cùng chuỗi tiện ích khép kín, đây chắc chắn là môi trường sống lý tưởng cho cư dân trung niên cũng như người cao tuổi. Có lẽ chính vì vậy dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút rất nhiều các gia đình đa thế hệ lựa chọn làm nơi an cư. Cùng điểm qua một vài tiện ích đặc biệt phù hợp với cư dân trung niên và người cao tuổi

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tien-ich-dac-biet-danh-cho-cu-dan-trung-nien-hay-nguoi-cao-tuoi-khong-onehousing-3Biển hồ cùng hệ thống cảnh quan cây xanh mang đến không khí trong lành cho khu đô thị (ảnh: Vinhomes)

      • Đường dạo bộ, vườn dưỡng sinh, vườn chơi cờ: bên trong dự án Ocean Park được đặt rải rác các công viên xanh với đường dạo bộ và vườn dưỡng sinh đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe của cư dân cao tuổi. Tất cả đều được đặt trong một không gian trong lành, thoáng đãng nhằm mang đến tinh thần thoải mái cũng như đảm bảo sức khỏe cho cư dân.
      • Vườn Nhật The Zenpark: Là một công trình nổi bật độc đáo thuộc dự án Vinhomes Ocean Park, vườn Nhật đến mang đến một không gian đậm chất Nhật Bản yên bình, thanh tịnh với đồi tùng la hán, hồ cá Koi, vườn thiền, bàn uống trà kiểu Nhật, chắc chắn sẽ làm hài lòng cư dân trung tuổi.
      • Hoạt động câu cá: Câu cá có lẽ là một hoạt động rất được người trung niên, cao tuổi ưa thích, tại Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể ngắm bình minh vào sáng sớm và đi câu cá vào ban chiều tại hồ nước ngọt trung tâm.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tien-ich-dac-biet-danh-cho-cu-dan-trung-nien-hay-nguoi-cao-tuoi-khong-onehousing-4

      Hoạt động câu cá luôn được cư dân trung tuổi yêu thích (Nguồn: Vinhomes)

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tien-ich-dac-biet-danh-cho-cu-dan-trung-nien-hay-nguoi-cao-tuoi-khong-onehousing-5

      Hệ thống máy tập phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh những tiện ích phù hợp với người cao tuổi, Vinhomes Ocean Park cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng khác phù hợp với mọi cư dân.

      Hiện nay, OneHousing là đối tác chính thức của dự án căn hộ đến từ chủ đầu tư Vinhomes, khách hàng quan tâm đến dự án các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo các căn hộ đang được mở bán tại trang web của OneHousing để có thể sớm tìm được căn hộ ưng ý.

      Với chuỗi tiện ích đa dạng cùng với không gian xanh mát trong lành, Vinhomes Ocean Park chắc chắn là chốn an dưỡng lý tưởng cho cư dân cao tuổi cũng như các gia đình đa thế hệ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Tìm hiểu về thuật ngữ dư nợ gốc và dư nợ giảm dần khi vay mua chung cư trả góp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương