Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bến xe Giáp Bát

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bến xe Giáp Bát

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí vàng, kết nối dễ dàng với vùng trung tâm, cư dân khi di chuyển tới Bến xe Giáp Bát cũng vô cùng thuận lợi. Nếu bạn cần hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bến xe Giáp Bát thì bài viết này sẽ cung cấp đủ thông tin.

      Là một trong những dự án được quan tâm nhất thủ đô, Vinhomes Ocean Park không chỉ hấp dẫn về thiết kế mà còn sở hữu chuỗi tiện ích lớn và hệ thống cảnh quan đặc sắc. Nếu cần hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bến xe Giáp Bát, bạn không thể bỏ qua những thông tin được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park - nơi kết nối giao thông dễ dàng

      Vị trí Vinhomes Ocean Park thuộc trung tâm huyện Gia Lâm, xã Trâu Quỳ, Kiêu Kỵ. Tuy ở ngoại thành nhưng cơ sở hạ tầng giao thông tương đối hiện đại đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Không chỉ vậy, tầm nhìn quy hoạch của Vingroup sẽ đảm bảo hạ tầng giao thông của khu vực sẽ được nâng cấp, đáp ứng nhu cầu di chuyển và kết nối dễ dàng với các khu dân cư còn lại.

      Vinhomes Ocean Park chọn Gia Lâm là nơi xây dựng có lý do của nó. Tuy là khu vực ngoại thành nhưng Gia Lâm đang trên đà phát triển mạnh mẽ với những thế mạnh riêng của mình. Thành phố Hà Nội nhận thức được điều này và đang ưu tiên đầu tư phát triển hạ tầng giao thông trong khu vực để phát huy hết tiềm năng riêng của huyện Gia Lâm.

      Hệ thống giao thông thuận lợi ở Vinhomes Ocean Park.

      Nhìn xa hơn, Vinhomes Ocean Park sẽ có tính kết nối cao với việc xây dựng 4 cây cầu nghìn tỷ nối đôi bờ sông Hồng và sông Đuống. Đó là cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng, sông Đuống và hai cây cầu Giang Biên, Đuống 2. Những cây cầu này sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình di chuyển của cư dân tại các khu vực cụ thể trong nội khu Vinhomes Ocean Park và khắp các khu vực ngoại thành thuận tiện đi về trung tâm thủ đô.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trung tâm chiếu phim quốc gia đi xe bus nào?

      Đọc tiếp

      Bến xe Giáp Bát ở đâu?

      Bến xe Giáp Bát tọa lạc tại đường Giải Phóng, km6, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm ở cửa ngõ thủ đô, thuận tiện cho việc đi lại giữa nhiều tỉnh thành, nơi đây đã và đang phục vụ hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

      Dù là hành khách hay tài xế nhà xe, khi đến nhà ga, bạn sẽ thấy mình đang ở đây trong một môi trường hiện đại, tiện nghi. Thiết kế khoa học của khu vực nhà ăn, bãi đậu xe… khiến mọi người thoải mái khi dùng bữa, nghỉ ngơi và theo dõi hoạt động của tuyến đã chọn.


      Bến xe Giáp Bát từ lâu đã phục vụ nhu cầu đi lại của rất nhiều người dân.

      Ngoài ra, Bến xe Giáp Bát đã lắp đặt hệ thống camera giám sát để kiểm soát tình hình an ninh trật tự. Ngoài ra, tất cả các phương tiện ra vào bến đều phải làm đầy đủ các thủ tục và đảm bảo là xe buýt đã đăng ký với ban quản lý bến. 

      Hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bến xe Giáp Bát

      Hướng dẫn đi bằng xe bus

      Cách 1: Vinbus E01 → bus Hà Nội 08 (hoặc bắt xe ôm)

      Chi tiết cách đi:

      • Đón tuyến E01 tại trạm: Tòa nhà Techno Park.
      • Đi tuyến xe E01.
      • Xuống xe tại trạm: 66 Đại La. Từ đây, bạn có thể chọn bắt xe ôm hoặc tiếp tục đi bus Hà Nội tuyến 08 (đón xe ở 106 Trần Đại Nghĩa → xuống xe ở đối diện bến xe Giáp Bát).

      Cách 2: Vinbus E01 Vinbus 03B

      Chi tiết cách đi:

      • Đón tuyến E01 tại trạm: Tòa nhà Techno Park
      • Đi tuyến xe E01 → Số 5 Minh Khai ( chợ Mơ)
      • Đón tuyến 03B tại trạm: Số 5 Minh Khai → xuống xe tại trạm đối diện bến xe Giáp Bát).

      Vinbus đi qua rất nhiều điểm, thuận lợi cho cư dân sử dụng hàng ngày.

      Hướng dẫn đi bằng ô tô

      • Đi về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2; rẽ trái ở Trường mầm non Asahi Global; tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vào Biển Hồ; rẽ trái tại Nội Thất H3 vào Đường Lý Thánh Tông; chếch sang phải tại Cây Giống Hồng Thiên
      • Nhập vào Đường Cao Tốc Hà Nội - Hải Phòng/QL5B/ĐCT04; đi theo lối ra bên trái về hướng Mỹ Đình/Thanh Trì; nhập vào Quốc Lộ 1A; đi thẳng vào Đường Cao Tốc 20; đi theo lối ra vào Phường Hoàng Liệt
      • Rẽ phải về hướng Nguyễn Hữu Thọ; rẽ trái vào Giải Phóng.

      Hướng dẫn đi bằng xe máy

      • Đi về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2; rẽ trái ở Trường mầm non Asahi Global; tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 vào Biển Hồ; rẽ trái tại Nội Thất H3 vào Đường Lý Thánh Tông; rẽ phải vào Đường Giáp Hải/ĐT379.
      • Rẽ phải vào Ngõ Vườn Hồ 1; đi thêm 200m tiếp tục rẽ phải.
      • Chếch sang phải vào Quốc Lộ 1A.
      • Rẽ phải vào Giải Phóng.

      Theo quy hoạch chung của Hà Nội, khu vực phía Đông thành phố hứa hẹn trong 20 năm tới không chỉ trở thành trung tâm hành chính, thương mại và giao thương quốc tế mà còn là khu công nghiệp công nghệ cao, vùng đất quan trọng cho phát triển đô thị hiện đại. Do đó, trong tương lai, Gia Lâm sẽ trở thành “đầu tàu” kinh tế và là khu vực phát triển quan trọng mang lại diện mạo mới đầy triển vọng cho Thủ đô.

      Huyện Gia Lâm sắp trở thành trung tâm phía Đông Hà Nội.

      Chính vì vậy, mọi nẻo đường, mọi phương tiện đều rất dễ dàng di chuyển tới mọi cửa ngách của thành phố, thậm chí vào trung tâm mà thời gian cũng chỉ ngang bằng như thời gian di chuyển trong nội đô thành phố bởi giao thông được đầu tư mới, đẹp, rộng, thoáng. Từ Vinhomes Ocean Park, việc đi về các tỉnh hay vào nội đô đã trở nên vô cùng đơn giản cho các cư dân, đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân mà không hề gặp các trở ngại về ùn tắc giao thông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương