Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/02/2023
      Bài viết hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm dưới đây sẽ giúp bạn chọn được lộ trình phù hợp nhất với mình.

      Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được xem là một trong những trung tâm mới của phía Đông thành phố Hà Nội, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ giới trẻ cũng như giới thượng lưu. Tuy nhiên, không ít khách hàng quan tâm dự án đang có chung một băn khoăn không biết từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch, vui chơi có tiếng của thủ đô như Hồ Gươm. Vậy hãy đọc kỹ bài hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm của OneHousing để có cho mình câu trả lời phù hợp nhất.

      “Hồ Gươm ở đâu?” - Câu hỏi cũ nhưng chưa hẳn ai cũng biết

      Nếu như đã tới thăm thủ đô Hà Nội, Hồ Gươm (hay tên gọi khác là Hồ Hoàn Kiếm) chắc chắn là điểm đến mà các du khách không thể bỏ lỡ. Hồ Gươm gắn liền với sự tích Lê Lợi trả gươm cho Thần Rùa nổi tiếng, cũng qua đó hồ còn có tên gọi khác là Hồ Hoàn Kiếm.

      Hồ Hoàn Kiếm nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, được bao quanh bởi 3 con phố Đinh Tiên Hoàng - Lê Thái Tổ và Hàng Khay. Hồ Gươm là điểm đến lý tưởng bốn mùa với sắc đào rực rỡ và các lễ hội truyền thống vào dịp xuân về; không gian mát mẻ với những hàng cây xanh cổ thụ giúp xua tan đi sự oi bức của mùa hè nắng nóng; hay sự huyền ảo với những cành liễu rủ trong màn sương của mùa thu và sự lạnh lẽo với những cơn mưa phùn lất phất của mùa đông.

      Hồ Gươm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội. (Nguồn: Safaway)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - “Trung tâm mới” ở phía Đông thành phố

      Sau hơn 3 năm, kể từ ngày ra mắt, đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã và đang “lột xác” trở thành một đại đô thị đa tiện ích “all-in-one” và đóng góp một phần không nhỏ cho quá trình giải quyết bài toán nhu cầu nhà ở chất lượng cao mà Hà Nội đang phải đối mặt.

      Điểm thu hút của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bên cạnh thiết kế với “không gian +1” đa công năng - đa tầng lợi ích và hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng 365 ngày trên năm, chính là vị trí trung tâm ở phía Đông thành phố. 

      Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm toạ lạc ở “vị trí 5 sao” khi bao quanh dự án là hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động như cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, nút giao Cổ Linh, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Ngoài ra, theo quy hoạch trong dự án tới, cơ sở hạ tầng tại đô thị sẽ tiếp tục được hoàn thiện thêm với giai đoạn 2 của cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cùng các tuyến vành đai 3, 4, 5 và tuyến metro số 8, giúp việc di chuyển từ đô thị tới trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng nhờ sở hữu vị trí vàng và nhiều tiềm năng đầu tư. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm 

      Với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng giao thông và sự xuất hiện của các tuyến xe buýt điện VinBus, việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới Hồ Gươm trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 

      Bạn có thể tham khảo cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Hoàn Kiếm thông qua các phương thức dưới đây.

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm bằng xe máy hoặc oto

      Nếu bạn sử dụng phương tiện cá nhân (xe máy hoặc oto) để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park tới Hồ Gươm có thể đi theo tuyến đường: Từ khu đô thị, đi vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng -> Đi về hướng ra cầu Chương Dương -> Đi tiếp vào các tuyến phố trung tâm Hà Nội (Trần Quang Khải, Lê Lai, Đinh Tiên Hoàng) -> Đi đến Hồ Gươm.

      Hoặc bạn cũng có thể đi theo một lộ trình khác dài 16km, và mất 32 phút thời gian di chuyển: Từ hu đô thị, đi vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng -> Đi về hướng ra cầu Chương Dương -> Đi tiếp vào Hàng Mắm và phố Đinh Liệt -> Đi tiếp vào phố Đinh Tiên Hoàng -> Tới điểm đến Hồ Gươm.

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm bằng xe buýt truyền thống

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng là xe buýt. Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm, bạn có thể di chuyển theo lộ trình: Đón tuyến xe buýt số 11 từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam và xuống tại điểm 54 Nguyễn Hữu Huân. Tiếp đó, bạn đi bộ thêm tầm 1km vào tới Hồ Hoàn Kiếm.


      Xe buýt điện VinBus là một trong những cách giúp bạn di chuyển dễ dàng từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm. (Nguồn: Buýt buýt)

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm bằng xe buýt điện VinBus

      Sự xuất hiện và phát triển của hệ thống xe buýt điện VinBus cũng giúp cho quá trình di chuyển từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm thuận tiện hơn rất nhiều. 

      Bạn có thể đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm theo lộ trình của tuyến xe buýt E02: Khu đô thị Ocean Park - Đường nội bộ Khu đô thị Ocean Park (Biển Hồ - San Hô 8 - Hải Âu 2) - Lý Thánh Tông - Nguyễn Đức Thuận -  Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng - Trần Danh Tuyên - Đoàn Khuê - Trường Lâm - Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật. Sau đó, đi bộ tầm hơn 1km vào Hồ Gươm.

      Mong rằng thông qua bài viết hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm trên đây của OneHousing, bạn sẽ có cho mình một lộ trình phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Sân vận động Mỹ Đình 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương