Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 | OneHousing

      Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/04/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Mời bạn đón đọc!

      Là một tổ hợp thương mại mới xuất hiện ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, Mega Complex đã để lại ấn tượng đẹp trong con mắt của nhiều du khách và nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây.

      “Tất tần tật” thông tin liên quan đến tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sôi nổi, sầm uất bậc nhất thế giới như Bond Street, Champs Élysées,... nhằm kiến tạo nên tổ hợp Mega Complex với những dãy shop thương mại mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu, nằm tại vị trí có khá nhiều người qua lại nhất trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và được Vincom Retail hỗ trợ quản lý.

      Dưới đây là một số thông tin liên quan đến tổ hợp đẳng cấp này:

      • Phong cách kiến trúc: Theo phong cách của Châu Âu, Pháp, Đông Dương.
      • Diện tích tổ hợp Mega Complex: Dao động từ 80 - 299.2m2.
      • Mật độ xây dựng: Nằm dao động trong khoảng từ 65 - 83%.
      • Chiều cao: 4 tầng.
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ kéo dài 50 năm.

      Về quy mô phát triển, tổ hợp này cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 218 căn. Trong số đó:

      • Có 28 căn Mega Complex Chà Là 15A.
      • Có 103 căn Mega Complex Ngọc Trai 1A.
      • Có 87 căn Mega Complex Đại Dương.

      Dự án được phân thành 5 phân khu, gồm có: The Park Side, The Center Point, The Gateway, The Mall, The Wave. Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng gồm có 1.834 căn shophouse thương mại.

      Có vị trí nằm ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tổ hợp Mega Complex được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, trường Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall.

      tim-hieu-chi-tiet-ve-to-hop-mega-complex-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Khám phá kinh nghiệm mua lại nhà ở xã hội chi tiết nhất

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của 3 phân khu Mega Complex đang được mở bán

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 218 căn, chia làm 3 phân khu chính: Đại Dương 1, Ngọc Trai 1A và Chà Là 15A. Cả 3 phân khu đều nằm tại vị trí đắc địa nhất của dự án, đó chính là nút giao giữa 3 cung đường: Đại lộ Ngọc Trai 51m, đường Đại Dương 35m và đại lộ San Hô 51m. Lối thiết kế của 3 phân khu này tương đối giống shophouse với chiều cao 4 tầng, có 3 mặt tiền ở lô góc và 2 mặt tiền ở phía trước, phía sau nhà nên khả năng khai thác kinh doanh rất tốt. Bên cạnh đó, ở mỗi phân khu cũng đều có diện tích và nét kiến trúc riêng nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với những ai có ý muốn đầu tư Mega Complex dự án Vinhomes Ocean park 2 thì có thể tham khảo 1 trong 3 phân khu trên.

      Mega Complex Chà Là 15A

      Vị trí của Mega Complex Chà Là 15A là nằm ở điểm giao giữa 2 cung đường Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai. Đây là hai con đường tuyệt đẹp nhất dự án, cụ thể, đại lộ Ngọc Trai rộng đến 51m là trục đường chính của đô thị còn đường Chà Là 15 là đường chính bao quanh phân khu Chà Là. 

      Phân khu Mega Complex Chà Là gồm có 2 loại diện tích chính, đó là: 100m2 và 96m2 (ngoại trừ những lô góc có diện tích dao động khoảng 128 - 190m2) có phong cách thiết kế mang đậm kiến trúc Đông Dương, nổi bật với những cửa sổ kiểu vòm Pháp và mái ngói dốc mang đậm bản sắc Việt Nam.

      Giá bán Mega Complex Chà Là 15A dao động từ 13.8 đến 13.9 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      tim-hieu-chi-tiet-ve-to-hop-mega-complex-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Mặt bằng Mega Complex Chà Là 15A. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mega Complex Ngọc Trai 1A

      Vị trí của Mega Complex Ngọc Trai 1A nằm tại vị trí điểm giao của 2 cung đường Đại Dương và Ngọc Trai. Đây đều là những trục đường chính của khu đô thị và liền kề với 6 phân khu: Ngọc Trai, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, Đảo Dừa, khu Hải Âu. Phân khu này gồm có các loại diện tích chính: 102,5m2, 95m2, 87m2, 85m2, 80m2, mật độ xây dựng dao động trong khoảng từ 65 - 83% chiều cao 4 tầng và có phong cách thiết kế tương đối giống với phân khu San Hô. Mega Complex Ngọc Trai 1A nổi bật với điểm nhấn nằm ở những khối nhà cô đọng lịch lãm, mái ngói dốc và cửa sổ vuông rộng.

      Giá bán Mega Complex Ngọc Trai 1A là 11,9 - 15,8 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      tim-hieu-chi-tiet-ve-to-hop-mega-complex-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Mega Complex Ngọc Trai 1A. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mega Complex Đại Dương 1

      Vị trí của Mega Complex Đại Dương 1 nằm ở điểm giao giữa 2 cung đường Đại Dương và Ngọc Trai, kế bên Mega Complex Chà Là 15A và Mega Complex Ngọc Trai 1A, thuận tiện cho việc buôn bán kinh doanh. Phân khu này có các loại diện tích chính là: 102,5m2, 95m2, 87m2, 85m2, có chiều cao 4 tầng và được thiết kế theo phong cách của Pháp tương đối giống với phân khu Sao Biển. Điểm nhấn của căn hộ ở phân khu này là có cửa sổ vòm, khối nhà cô đọng và mái Mansard đặc trưng.

      Giá bán của phân khu Mega Complex Đại Dương 1 là 11 - 11.8 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Land)

      tim-hieu-chi-tiet-ve-to-hop-mega-complex-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-4

      Mega Complex Đại Dương 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 tiềm năng kinh doanh cực cao

      Không giống như dòng sản phẩm shophouse, Mega Complex Vinhomes Ocean Park chỉ có một chức năng duy nhất là kinh doanh. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 được thiết kế mặt kính rộng lớn dùng để trưng bày sản phẩm và buôn bán, ở tầng 3 - 5 có thiết kế giống như một căn liền kề thông thường, có thể tận dụng để làm kho đựng hàng hoặc không gian kinh doanh. Bên cạnh đó, mỗi căn Mega Complex rất thuận tiện để buôn bán kinh doanh vì mỗi căn đều có 2 mặt tiền trước và sau nhà (lô góc thì có đến 3 mặt tiền).

      Từ lâu, Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng phát triển và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vinhomes. Với quy mô lên đến con số 1.000 người, khả năng khai thác kinh doanh của Mega Complex nói riêng và dòng sản phẩm shop thương mại nói chung rất cao và không thua kém gì các khu phố ở nội thành. Đặc biệt, đối với Mega Complex được Vincom Retail - một đơn vị phát triển hệ thống thương mại của tập đoàn Vingroup hỗ trợ tìm kiếm khách thuê và cam kết trong vòng 3 năm đầu tiên, lợi nhuận thuê sẽ lên đến 9,5%/ năm. Do đó, với những ai muốn đầu tư Mega Complex dự án Vinhomes Ocean Park 2 thì có thể lựa chọn sản phẩm này.

      Sau 50 năm, Mega Complex sẽ như thế nào?

      Như đã đề đập ở phần đầu bài viết, thời hạn sở hữu Mega Complex kéo dài đến 50 năm. Căn cứ vào luật Việt Nam, đối với những dự án sau khi hết thời hạn 50 năm, Nhà nước sẽ quyết định đến việc có thể gia hạn thời gian sử dụng dự án hay không tùy vào hiện trạng công trình. Đối với trường hợp công trình có thể gia hạn thêm thời gian sử dụng, chủ sở hữu chỉ cần đóng thêm tiền thuế đất được quy định ở thời điểm hiện hành. Còn trong trường hợp không đủ điều kiện để gia hạn, Nhà nước sẽ tiến hành xây lại công trình mới và chủ sở hữu sẽ được nhận tiền đền bù hoặc góp vốn xây dựng.

      Mặc dù dự án có thời hạn sở hữu là 50 năm nhưng quyền lợi của chủ sở hữu vẫn được bảo đảm. Cộng thêm ưu điểm về giá bán phải chăng và có lợi thế về kinh doanh, dự án tổ hợp Mega Complex sẽ là địa điểm lý tưởng để kinh doanh, đầu tư hoặc cho thuê.

      Mức giá bán của tổ hợp Mega Complex

      Dưới đây là mức giá bán của từng dòng sản phẩm thuộc tổ hợp Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2: (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dòng sản phẩm

      Diện tích đất

      Mật độ xây dựng

      Chiều cao

      Giá bán

      Mega Complex NT14B.SP14

      80m2

      83%

      4

      10.9 – 11.2 tỷ

      Mega Complex NT1B.SP14B & ĐD1.SP21

      85m2

      78-80%

      4

      11 – 11.8 tỷ

      Mega Complex NT1A.SP14A & ĐD2.SP21

      87m2

      71-73%

      4

      10.6 – 11.5 tỷ

      Mega Complex DLNT.SP14, ĐĐD.SP21, DLNT.SP21

      95m2

      70-72%

      4

      14.3 – 15.2 tỷ

      Mega Complex DLNT.SP23

      96m2

      69%

      4

      14.2 – 14.3 tỷ

      Mega Complex CL15.SP23

      100m2

      73%

      4

      13.8 – 13.9 tỷ

      Mega Complex ĐĐD.SP14 & ĐD2.SP21

      102.5m2

      65-66%

      4

      11.9 – 15.8 tỷ

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Hy vọng bài viết trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu căn hộ và vị trí thuận lợi để phục vụ cho việc đầu tư, kinh doanh hoặc buôn bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Tiểu học Lý Nam Đế

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương