Những điểm đặc biệt tạo nên sức hút của căn hộ studio tại Masteri Waterfront

      Những điểm đặc biệt tạo nên sức hút của căn hộ studio tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Bên cạnh việc có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi… là những lý do làm cho căn hộ studio tại Masteri Waterfront luôn nhận được đông đảo sự quan tâm.

      Với những tiện tích và sự tiện lợi mà các căn chung cư mang lại, sức hút của các căn hộ chung cư, studio chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt là những căn studio tại Masteri Waterfront. Vậy lý do nào khiến cho những căn hộ studio tại Masteri Waterfront nhận được nhiều sự quan tâm đến như vậy. Hãy cùng Onehousing tìm hiểu trước khi mua căn studio tại dự án.

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ thuộc phân khúc cao cấp dưới sự đầu tư và phát triển của tập đoàn Masterise Homes. Với tổng quy mô của dự án là 37,525 m2 bao gồm 6 tòa tháp dạng căn hộ, mỗi tòa có chiều cao từ 30-38 tầng chia làm hai phân khu là Miami và  Hawaii. Nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park sở hữu bởi tập đoàn Vingroup. Với những dịch vụ và tiện ích đảng cấp, đem đến cho khách hàng không chỉ là một nơi để ở mà còn là sự tinh tế, đẳng cấp và an yên trong tâm hồn.

      nhung-diem-dac-biet-tao-nen-suc-hut-cua-can-ho-studio-tai-masteri-waterfront-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích phân khu Hawaii của Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lí cực kì thuận lợi, view đẹp

       Dự án Masteri Waterfront được xây dựng trên khu đất vàng giữa lòng trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có 2 mặt tiền vô cùng đắt giá cùng tầm nhìn bao trọn vẻ đẹp của hồ nước lớn. Không những thế, ở vị trí này cư dân có thể di chuyển đến những tiện ích ngoại khu cực kì nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần vài phút là có thể: 

      • Chỉ 1 phút là bạn có thể đến trải nghiệm trung tâm cát trắng với diện tích hơn 24 hecta, vườn nướng BBQ để xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng.
      • Hơn 2 phút để đến được với đại học VinUni, các trường Vinschool và văn phòng làm việc của Vinfast.
      • Từ 3 - 5 phút để đến được với trung tâm Vincom Mega Mall Ocean Park, bệnh viện Vinmec, quảng trường cá voi.
      • 10 phút để đến được Aeon Mall Long Biên, bệnh viện đa khoa Gia Lâm
      • 30 phút có thể đặt chân đến sân bay quốc tế Nội Bài….

      Tiện ích phong phú và đa dạng

      Một điểm cộng góp phần tạo nên sức hút cho căn hộ studio tại dự án Masteri Waterfront là tiện ích cực kì đa dạng, sang trọng và đẳng cấp. Còn điều gì tuyệt vời bằng khi vừa được sống trong một môi trường văn minh, hiện đại được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế ngay trong chính khuôn viên sống.

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu mang đẳng cấp quốc tế, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mỗi tòa căn hộ sở hữu bể bơi bốn mùa riêng được gắn thiết bị gia tăng nhiệt, có thể điều chỉnh nhiệt độ trong hồ tùy ý, vườn thượng uyển trên nóc tòa nhà nơi mà bạn có thể nhâm nhi ly trà và thưởng ngoạn cảnh quan xung quanh. Có khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym nâng cao sức khỏe của cư dân với những trang thiết bị hiện đại. Business lounge, phòng họp chung, khu thể thao ngoài trời, quảng trường sự kiện, và vô vàn những tiện ích khác.

      Tiện ích ngoại khu

      Nằm trong quần thể của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, với tiện ích cực kì đa dạng như hồ nước lớn tại trung tâm với diện tích hơn 24 hecta, khu vườn nướng BBQ, đại học VinUni và các trường liên cấp trong hệ thống giáo dục Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, đáp ứng tất cả các nhu cầu của cư dân khi sống tại đây.

      Thiết kế căn hộ thời thượng 

      Thiết kế căn theo xu hướng hiện đại, chú trọng cả mặt trong lẫn ngoài. Dưới sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật và kiến trúc, thông qua khối óc và đôi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế hàng đầu tạo nên một kiệt tác có tên Masteri Waterfront. Từng đường nét vô cùng mềm mại uyển chuyển và linh hoạt cùng với nội thất sang trọng, hàng đầu thế giới như điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh được áp dụng công nghệ CleanCoat, bếp Hafele Schott Ceran , khóa cửa Hafele 4 chức năng… làm cho tổng thể căn hộ được nâng lên một tầm cao mới. 

      Diện tích căn hộ tại đây vô cùng đa dạ, dao động từ 50-10 m2, chia ra gồm các căn có từ 1-3 phòng ngủ. Gam màu chủ đạo là các màu trung tính, toát lên vẻ sang trọng, ấm cúng.

      nhung-diem-dac-biet-tao-nen-suc-hut-cua-can-ho-studio-tai-masteri-waterfront-onehousing-2

      Thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Giá bán cực kì hợp lý

      Việc sở hữu cho mình quá nhiều tiện ích và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế, nhưng chi phí bỏ ra để ra để sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront vô cùng phải chăng. Đây là một điểm cộng giúp cho dự án chưa bao giờ hết hot và có sức cạnh tranh so với những dự án án trong cùng phân khúc. OneHousing đang mở bán ở thời điểm hiện tại, giá bán của căn hộ dao động từ 55-80 triệu đồng/m2. Cụ thể hơn, căn hộ studio hiện tại đang được công bố rao bán với mức giá 1.5 tỷ. Có thể nói những gì mà dự án Masteri Waterfront mang lại cho người dùng vượt xa hơn là một nơi để ở mà đó còn là không gian, trải nghiệm tuyệt vời.

      Không gian có tính linh động cao, phù hợp với nhiều độ tuổi

      Không quá khi nói Masteri Waterfront là thiên đường lý tưởng cho mọi độ tuổi, bởi nơi đây sở hữu gần như đầy đủ tiện ích cho tất cả mọi người. Dù là trẻ em, sinh viên, gia đình hoặc thậm chí ông bà cũng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Mật độ xây dựng chiếm tỷ lệ thấp, có nhiều không gian xanh phục vụ cho việc vui chơi, giải trí và thư giãn. 

      nhung-diem-dac-biet-tao-nen-suc-hut-cua-can-ho-studio-tai-masteri-waterfront-onehousing-3

      Không gian sống thân thiện, linh hoạt với mọi lứa tuổi ( Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiềm năng cho thuê vô cùng lớn

      Nhu cầu tìm nhà ở đang tăng cao hiện nay, đặc biệt ở các thành phố lớn. Việc tìm được một căn studio với chi phí vô cùng phải chăng, chất lượng được đảm bảo. Được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế là điều không hề dễ dàng. Sở hữu cho mình những lợi thế mà không phải dự án nào cũng có như Masteri Waterfront giúp cho việc sang nhượng hoặc thuê mướn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront bạn đã có thể trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái của Vingroup mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

      Thông qua bài viết này, hy vọng có thể cung cấp thêm thông tin về điểm khác biệt giúp cho căn hộ studio tại Masteri Waterfront nhận được nhiều sự quan tâm. Tìm hiểu và khám phá thêm nhiều dự án khác tại OneHousing

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương