Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Dự án căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront có gì hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản cho thuê? Đọc ngay bài viết để lý giải điều này!

      Nằm trong phân khúc bất động sản hàng hiệu cao cấp - Masteri Waterfront vừa mở bán đã được đánh giá là dự án đầy hấp dẫn. Tiềm năng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu dự án vô cùng tiềm năng này trong bài viết! 

      Masteri Waterfront là dự án như thế nào?

      Từ khi ra mắt, Masteri Waterfront đã được nhận định là dự án có khu căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất ngay tại khu đô thị lớn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hơn hết, dự án sở hữu cho mình vị trí độc tôn và ôm trọn hồ trải cát trắng (24.5 ha) ít dự án nào có được.

      Với quy mô gồm 6 tòa, 2 phân khu chính (Miami và Hawaii) dự án có xấp xỉ 3.837 căn hộ do nhà phát triển bất động sản hàng hiệu Masterise Homes làm chủ đầu tư.

      Nằm ngay vị trí đắt địa ngay trung tâm của khu đô thị lớn, 4 mặt tiền của dự án đều tiếp giáp với những tuyến đường quan trọng. Ngoài ra, dự án còn kết nối với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vicom Mega Mall,...

      Cư dân tại dự án thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của ngoại khu và nội khu như sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym, công viên, khu vườn. Bên cạnh đó là khu lounge thư giãn ngoài trời và bên hồ cảnh quan.

      Khu căn hộ Masteri Waterfront được đơn vị quản bất động sản toàn cầu Masterise Property Management phụ trách. Các tòa nhà đều có nhân viên dịch vụ khách hàng và nhân viên an ninh trực liên tục 24/7 tại quầy lễ tân nhằm đảm bảo được sự riêng tư cho cư dân.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-waterfront

      Dự án Masteri Waterfront có view nhìn ra bãi cát trắng ấn tượng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa M1 dự án Masteri Waterfront hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Loại hình 2 phòng ngủ là căn hộ điển hình và có số lượng căn được mở bán nhiều nhất của dự án Masteri Waterfront với nhiều diện tích khác nhau. Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp.

      Có thể nói, cách bố trí thông minh trong căn hộ là “điểm sáng” của dự án này, chẳng hạn:

      • Phòng khách và phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ chạm sàn, cách thiết kế này giúp cho các căn phòng đón được đầy đủ ánh nắng và gió trời.
      • Hướng view nhìn của căn hộ không chỉ cảnh bao quát của toàn bộ khu đô thị Vinhomes Ocean Park, mà còn có thêm cảnh hồ cảnh quan trải cắt trắng đẹp mắt.
      • Đa số các căn 2PN của dự án đều có đến 2WC, riêng đối với căn hộ có diện tích trên 62m2 có thêm khoảng không gian rộng khoảng 5m2. Gia chủ có thể thiết kế lại thành phòng làm việc hoặc thêm phòng ngủ vẫn rất ổn.

      Giá tham khảo căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront tuỳ từng tầm view nhìn nội khu hoặc view hồ và diện tích sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể:

      • Tòa M1 - Diện tích từ 54.59 đến 63.29 m2: Giá bán từ 3 - 4 tỷ đồng.
      • Tòa M2 - Diện tích từ 54.17 - 63.30 m2: Giá bán từ 3.2 - 4.3 tỷ đồng.
      • Tòa M3 - Diện tích từ 54.59 - 63.29 m2: Giá bán từ 3.2 - 4.5 tỷ đồng.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-waterfront

      Căn hộ mẫu tại Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiềm năng đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ Masteri Waterfront 

      Như các nghiên cứu trước đó mà OneHousing đã từng đề cập, hiện nay với các khu căn hộ cao cấp như Masteri Waterfront sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng đến thuê. 

      Nhóm chuyên gia nước ngoài 

      Tại Hà Nội, số lượng các chuyên gia nước ngoài đến làm việc ngày càng tăng mạnh, nhu cầu tìm thuê căn hộ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

      Với làn sóng dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài thì không chỉ các công ty trong nội thành Hà Nội, mà còn các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng sẽ ngày càng thu hút nhiều người nước ngoài đến làm việc cố định.

      Và để có thể đáp ứng được nhu cầu phù hợp với tiêu chuẩn sống khá của các chuyên gia, các khu căn hộ cao cấp là một giải pháp hoàn hảo. Đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho nhóm chuyên gia đến làm việc.

      Nhóm nghỉ dưỡng

      Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vào các dịp lễ hoặc cuối tuần và thay vì phải đi du lịch xa tốn nhiều thời gian, nhiều bạn có xu hướng chọn lưu trú tại các điểm vui chơi mới ở khu vực ngoại ô thành phố để giải tỏa căng thẳng và cùng gia đình nghỉ ngơi. 

      Thế nên, dự án Masteri Waterfront chính là một điểm đến lý tưởng phù hợp cho mọi cá nhân, nhóm bạn hay gia đình ghé thăm. Tạo được hứng thú ra khỏi trung tâm thành phố để “đổi gió" nhưng lại không mất quá nhiều thời gian di chuyển của mọi người.

      Bên cạnh đó, tiện ích nội khu và cảnh quan cây xanh tại Masteri Waterfront cũng được đầu tư rất chất lượng đem đến cảm giác thư thái thoải mái cho cư dân và khách tham quan. Bạn có thể tự do khi đi dạo trong khuôn viên cây xanh và hồ nước đẹp. Ngoài ra, dự án còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ giải trí, khu mua sắm, làm đẹp, spa,...tại các trung tâm thương mại cao cấp.

      Tóm lại, đầu tư vào các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront không chỉ mang đến lợi nhuận tốt mà loại hình dịch vụ này còn tạo điều kiện để người dân từ trung tâm hoặc nơi khác đến đây ở và trải nghiệm dịch vụ tại khu đô thị một cách trọn vẹn nhất.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2-phong-ngu-tai-masteri-waterfront

      Khu công viên và hồ cảnh quan của dự án (Nguồn: Bất động sản Xanh)

      Nhóm người làm việc trong nội khu Vinhomes Ocean Park nói chung và các vùng lân cận nói riêng

      Như đã nhắc đến trong bài, khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một khu phức hợp có nhiều tòa nhà văn phòng, trường học, khu trung tâm thương mại,... đều có nhân viên đến làm việc và sẽ có nhu cầu thuê nhà.

      Hầu hết, các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thường có xu hướng chọn nơi ở gần với nơi học tập, làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển đi lại.

      Qua bài viết này hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và đánh giá được tiềm năng đáng đầu tư của căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri Waterfront do đơn vị nào thiết kế?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương