Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân ở quận Cầu Giấy

      Những địa điểm vừa mua sắm vừa có thể tránh nóng khi mất điện cho cư dân ở quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/06/2023
      Với tình trạng cắt điện diễn ra nhiều ngày nay, nhiều người dân Hà Nội có nhu cầu tìm đến nơi có thể tránh nóng khi mất điện. OneHousing hôm nay sẽ giúp bạn tìm đến những địa điểm tránh nóng cho cư dân Cầu Giấy.

      Thời tiết oi bức cùng với lịch cắt điện luân phiên trong thành phố Hà Nội đã khiến nhiều người dân cảm thấy khó chịu. Đặc biệt tại quận Cầu Giấy, điều này khiến nhu cầu tìm đến nơi có thể tránh nóng khi mất điện tăng cao. Hiểu được sự khó khăn của bạn đọc mà bài viết hôm nay của OneHousing sẽ giới thiệu về những địa điểm tránh nóng cho cư dân Cầu Giấy.

      Thông tin chung về quận Cầu Giấy

      Một trong những quận thành chính của thành phố Hà Nội là quận Cầu Giấy. Nằm tại phía Tây thành phố, Cầu Giấy sở hữu nhiều ưu điểm địa lý giúp phát triển vượt trội trên nhiều lĩnh vực. Trong những năm gần đây, quận đang dần trở thành đặc khu kinh tế lớn của thành phố.

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy được chú trọng và phát triển hệ thống cơ sở giao thông tốt. Các tuyến đường huyết mạch cắt qua quận như Xuân Thuỷ, Trần Thái Tông, đường Vành đai 3, Trần Duy Hưng,.. Giúp cho việc di chuyển đi lại trong nội thành cũng như đến các khu vực lân cận khác dễ dàng.

      Nhờ vào địa lý cũng như cơ sở giao thông phát triển mà Cầu Giấy đã thu hút nhiều nhà đầu tư đến. Các dự án nhà ở cao tầng, văn phòng hiện đại được xây dựng tại nơi đây. Có thể kể đến như dự án Vinhomes D’Capitale, The Park Home, FLC Twin Towers,... Đây chính là điểm nhấn và giúp cho Cầu Giấy thay đổi hình ảnh sang một quận hiện đại, văn minh, sang trọng hơn.

      Gợi ý cho người dân cách ngủ ngon khi bị mất điện giữa đêm hè

      Đọc tiếp

      Tình trạng cắt điện trên quận Cầu Giấy trong mùa hè

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-o-quan-cau-giay-onehousing-1

      Thực trạng cắt điện quận Cầu Giấy (Nguồn: CafeF)

      Nửa đầu tháng 6 năm nay, quận Cầu Giấy nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung đã phải chứng kiến việc cắt điện liên tục. Việc mất điện khiến cho sinh hoạt cuộc sống trở nên đảo lộn và khó khăn hơn. Đặc biệt với mùa hè nóng bức, việc không có điện càng khiến cho người dân càng cảm thấy bí bách.

      Theo tổng cục điện lực miền Bắc, tình trạng này sẽ còn kéo dài bởi ảnh hưởng của khí hậu thay đổi. Điều này buộc người dân phải đồng lòng, chung tay tiết kiệm điện để tránh quá tải trạm biến áp. Chính vì vậy mà lượng lớn người dân muốn tìm đến nơi có thể tránh nóng khi mất điện. Và không để bạn đọc chờ lâu, ngay nội dung sau sẽ giới thiệu về những điểm đến lý tưởng trên quận Cầu Giấy.

      Nơi có thể tránh nóng khi mất điện trên quận Cầu Giấy

      Dưới đây là tổng hợp những nơi có thể tránh nóng khi mất điện dành cho cư dân quận Cầu Giấy.

      Trung tâm thương mại Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy

      Discovery Complex là trung tâm thương mại thuộc dự án của công ty Cổ phần thương mại Dịch vụ Cầu Giấy. Với diện tích lớn lên đến 25.876m2 trong đó gồm 8 tầng tổ hợp mua sắm, giải trí. Trung tâm Discovery Complex mở cửa vào lúc 9:00 đến 22:00 hàng ngày.

      Với đặc điểm là khu tổ hợp thương mại, bên trong trung tâm có nhiều tiện ích khác nhau. Từ cửa hàng thời trang, nhà hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, phòng gym,... Những tiện ích nổi bật nhất đều được quy tụ tại nơi đây nên người dân có thể thoải mái đến để tận hưởng và là nơi có thể tránh nóng khi mất điện.

      Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng tại 119 Trần Duy Hưng

      nhung-dia-diem-vua-mua-sam-vua-co-the-tranh-nong-khi-mat-dien-cho-cu-dan-o-quan-cau-giay-onehousing-2

      Điểm trốn nóng - Vincom Trần Duy Hưng (Nguồn: Vincom)

      Một trong những trung tâm thương mại lớn của quận Cầu Giấy là trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cung đường Trần Duy Hưng giúp cho người dân dễ dàng tìm đến và di chuyển tới.

      Tại nơi đây, tổ hợp giải trí được đầu tư phong phú và hiện đại. Không chỉ có nhà hàng ẩm thực, khu mua sắm thời trang, rạp chiếu phim, siêu thị mà còn có khu vui chơi điện tử xèng, khu giải trí cho trẻ nhỏ,... Đây chắc chắn sẽ là nơi có thể tránh nóng khi mất điện lý tưởng cho nhiều người dân trong khu vực này.

      Nhà sách Tiến Thọ tại 36 Xuân Thuỷ

      Nếu như các bạn không muốn tìm đến trung tâm thương mại thì có thể đến với nhà sách Tiến Thọ. Nhà sách này được nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ yêu thích bởi không gian và sự rộng lớn. Không chỉ có nhiều mặt hàng liên quan đến giáo dục mà nhà sách Tiến Thọ còn nhiều mặt hàng khác như đồ điện gia dụng, mỹ phẩm, dụng cụ nhà cửa,.. Đặc biệt tại tầng 3 là khu vui chơi giải trí cho các em nhỏ nên bố mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn nhà sách trở thành nơi có thể tránh nóng khi mất điện nhé.

      Nhà sách ADC Book tại 385 Hoàng Quốc Việt

      ADC Book là một trong những hiệu sách hàng đầu trên khu vực Cầu Giấy. Nơi đây đã phát triển nhiều chi nhánh khắp Hà Nội để đảm bảo cung cấp đầy đủ vật dụng học tập cần thiết.

      Tại cơ sở số 355 Hoàng Quốc Việt, diện tích rộng cùng cách bài trí hợp lý đã giúp ADCBook thu hút sự chú ý của học sinh, phụ huynh xung quanh. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi có thể tránh nóng khi mất điện thì ADC Book là điểm đến lý tưởng. Vừa có thể lựa chọn, tham khảo các đầu sách vừa có thể giải tỏa cơn nóng tại nơi đây.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về những nơi có thể tránh nóng khi mất điện trên quận Cầu Giấy cho bạn đọc tham khảo. OneHousing mong rằng bạn đọc sẽ tham khảo và tìm ra địa điểm nên đến nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải pháp cho dân chung cư khi đi thang máy bất ngờ bị mất điện

      Gợi ý dân miền Bắc cách để lưu trữ điện khi bị mất điện

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương