Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ Duplex tòa D Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ Duplex tòa D Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Vậy điều đặc biệt mà căn hộ Duplex mang đến cho cư dân Masteri West Heights tòa D là gì?

      Khi lựa chọn mua một căn hộ Duplex tại tòa D Masteri West Heights, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền độc đáo. Với thiết kế tinh tế, không gian rộng lớn và tiện nghi hiện đại, căn hộ Duplex tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng sang trọng. Hãy cùng OneHousing khám phá những lợi ích và tiện ích đặc biệt mà chủ đầu tư Masterise Homes trang bị tại tòa D Masteri West Heights.

      Những thông tin cần biết về dự án Masteri West Heights

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights tọa lạc ở phía Tây Thủ đô Hà Nội, thuộc khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa, dự án nằm gần trục đường 52m, tiếp giáp với công viên trung tâm, công viên Sportia Park và công viên Zen Park đồng thời dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và đường 72.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-duplex-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-1

      Những thông tin cần biết về dự án Masteri West Heights (Nguồn Masteri West Heights)

      Với vị trí thuận lợi, cư dân Masteri West Heights có thể di chuyển dễ dàng đến các tiện ích xung quanh, bao gồm trường THPT Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, Học viện Bưu chính Viễn thông, Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an và Bệnh viện 103. Chỉ trong vài phút đi bộ, cư dân cũng có thể tiếp cận nhiều tiện ích nội, ngoại khu như hồ trung tâm, công viên trung tâm, trường Vinschool, tòa văn phòng Valley và Trung tâm Thương mại Vincom.

      Cư dân của Masteri West Heights sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khi đối diện với công viên trung tâm. Mỗi căn hộ tại đây đều được Masterise Homes tạo ra giúp cư dân hòa mình vào không gian xanh mát, thỏa sức tận hưởng các tiện ích độc đáo mà chỉ dự án này mới có.

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Thông tin về căn hộ tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D

      Dự án Masteri West Heights bao gồm 4 tòa căn hộ: West A, West B, West C và West D. Trong đó, tòa West D Masteri West Heights nằm gần cầu vượt số  với tầm nhìn nội khu và phân khu Ruby Vinhomes Smart City. Vị trí của tòa West D tách biệt với tuyến đường 52m (đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City) tạo ra một sự lựa chọn lý tưởng cho những người ưa thích sự riêng tư và yên tĩnh.

      Tòa West D tại Masteri West Heights có tổng cộng 38 tầng, bao gồm 689 căn hộ cao cấp với đa dạng các loại căn hộ như studio, 1 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng, 3 phòng ngủ và căn hộ Duplex.

      Thông tin chi tiết căn hộ Duplex tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D

      Các căn hộ Duplex tại tòa D của Masteri West Heights được thiết kế trải dọc từ tầng 37 đến tầng 38 mang đến không gian rộng rãi và thuận tiện cho cuộc sống gia đình. Tầng 1 của căn hộ được sử dụng để tạo không gian sinh hoạt chung, bao gồm phòng khách, bếp nấu ăn và 1 phòng ngủ, 1WC. Tầng trên được dành riêng để thiết kế phòng ngủ, tối ưu hóa không gian sống của chủ nhà với 2 phòng ngủ, 2WC lớn và một không gian rộng rãi, trực tiếp nhìn xuống phòng khách. Diện tích của các căn hộ Duplex tại đây dao động từ 84.23 – 126.25m2 (Nguồn Masteri West Heights).

      Những ưu điểm khi chọn mua căn Duplex tòa D Masteri West Heights

      Môi trường sống trong căn hộ duplex tại các dự án cao cấp như Masteri West Heights đem đến sự hiện đại và tiện nghi. Khi mua một căn hộ Duplex, bạn sẽ được đảm bảo cuộc sống tiện nghi, các tiện ích hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

      Không gian sống trong căn hộ Duplex mang đến sự thoải mái và riêng tư. Trong thiết kế của Masteri West Heights, những căn Duplex được đặt ở các tầng cao nhất, có vị trí góc để sở hữu view đẹp nhất.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-duplex-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-2

      Những ưu điểm khi chọn mua căn Duplex tòa D Masteri West Heights (Nguồn Vinhomes Corp)

      Thiết kế của căn hộ Duplex là sự kết hợp giữa sự sáng tạo và tính chủ động. Nó không chỉ đáp ứng các chức năng cơ bản mà còn cung cấp không gian thoải mái để chủ nhân bố trí thêm các phòng massage, phòng đọc sách, phòng bar. Với diện tích rộng rãi, căn hộ Duplex là lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí nội thất theo ý thích riêng của gia chủ.

      Ánh sáng tự nhiên ban ngày lan tỏa trong căn hộ Duplex nhờ hệ thống kính cường lực được bố trí xung quanh. Điều này tạo ra không gian tràn đầy ánh sáng và năng lượng tích cực cho không gian sống. Đặc biệt, căn hộ Masteri West Heights được trang bị cửa kính Triple Low-E cao cùng lan can kính trong suốt mang đến một tầm nhìn hoàn hảo, cảnh quan tuyệt đẹp hơn so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà.

      Những tiện ích mà tòa D Masteri West Heights mang lại cho khách hàng

      Một điểm mạnh khác của tòa West D Masteri West Heights là hệ thống tiện ích nội khu độc quyền dành riêng cho cư dân, khác biệt hoàn toàn so với các căn hộ thông thường tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, bao gồm:

      • Sảnh lễ tân
      • Bể bơi trên tầng mái
      • Khu văn phòng làm việc
      • Thang máy sang trọng
      • Trung tâm thể dục cao cấp
      • Phòng chiếu phim
      • Khu vực nghỉ dưỡng cho gia đình và doanh nghiệp

      Tiện ích ngoài trời độc quyền mà chủ đầu tư Masterise Homes dành cho cư dân Masteri West Heights bao gồm:

      • Thư viện ngoài trời
      • Vườn cây và không gian không khí tươi mát
      • Khu vực thực hành yoga
      • Sân khấu ngoài trời
      • Sky lounge
      • Khu Shophouse

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-duplex-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-3

      Tiện ích tại tòa D dự án Masteri West Heights (Nguồn OneHousing)

      Hệ tiện ích Vinhomes Smart City bổ sung tiện ích ngoại khu cho cư dân Masteri West Heights, bao gồm:

      • Công viên trung tâm rộng 10,5ha.
      • Khu vườn Nhật Bản Zenpark rộng 6,1ha.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Bệnh viện Vinmec.
      • Trường liên cấp Vinschool.

      Giá bán căn hộ Duplex tại Masteri West Heights tòa D

      Theo như thông tin OneHousing cập nhật, mức giá bán căn hộ Duplex tại Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D vào khoảng 5 - 8 tỷ đồng cho căn hộ từ 84.23 – 126.25m2 (Nguồn Masteri West Heights, 6/2023).

      Bên cạnh đó, khi khách hàng mua nhà trên OneHousing sẽ được cung cấp giải pháp tài chính đa dạng khi mua căn hộ Duplex tòa West D tại OneHousing:

      • Cung cấp dịch vụ vay lên đến 80% giá trị của căn hộ.
      • Dịch vụ hỗ trợ lãi suất 0% kéo dài trong 18 tháng.
      • Lãi suất ưu đãi kéo dài 36 tháng hoặc hưởng lãi suất ưu đãi trong vòng 36 tháng (Nguồn OneHousing, 6/2023).

      OneHousing hi vọng rằng với thông tin trên, bạn đã nắm được những đặc quyền khi chọn mua căn hộ Duplex tại Masteri West Heights tòa D. Một điều chắc chắn rằng, khi sống tại Masteri West Heights, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp cùng những tiện ích tuyệt vời cùng không gian xanh mát ngập tràn sinh khí.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương