Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights

      Những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu ngay những đặc quyền hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn mua căn hộ 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights Tây Mỗ.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi, thì căn hộ 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế thông minh đi cùng những tiện ích đẳng cấp, việc mua căn hộ tại đây không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi mà còn đem đến cho gia đình bạn những đặc quyền đáng giá. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn đọc những đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 2WC tại Masteri West Heights tòa D.

      Một vài thông tin tổng quan về dự án Masteri West Heights

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-2wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masterise Homes (Masterise Group) là thương hiệu bất động sản tiên phong mang những chuẩn mực quốc tế vào phát triển, vận hành các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam. Nối tiếp thành công của chuỗi các dự án đẳng cấp trước đó, Masterise Homes tiếp tục tạo nên Masteri West Heights tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội như một lời tuyên bố kiến tạo nên một cuộc sống sung túc và hiện đại, đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

      Dự án được xây dựng trên nền có diện tích 3.1ha chia thành 4 tòa nhà: A, B, C, D với tổng số 3.599 căn hộ chung cư cao cấp. Với việc bao quanh hồ trung tâm rộng 4.8ha và tầm nhìn thoáng đãng hướng 3 công viên liền hoàn: Công viên Nhật Bản Zen Park, Công viên thể thao Sportia và Công viên trung tâm Central Park, Masteri West Heights cam kết sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân tại đây một trải nghiệm sống lý tưởng ngay giữa lòng thủ đô.

      Đúng như tên gọi Smart City (Thành phố thông minh), thiết kế Masteri West Heights với tone màu xám chủ đạo, được lấy cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao mang đậm hơi thở của thời đại công nghệ 4.0. Masteri West Heights hứa hẹn sẽ biến cư dân nơi đây trở thành chủ nhân của thế giới tương lai mang đồng thời xây dựng một không gian sống tiện ích và sang trọng hiếm thấy ở một dự án nào khác.

      Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D

      Tòa D (West D) là 1 trong 4 tòa căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights Tây Mỗ. Với lợi thế nằm trong nội khu, tách biệt hoàn toàn với tuyến đường chính rộng 52m của khu đô thị nên Masteri West Heights tòa D rất yên tĩnh và phù hợp với những người thích tận hưởng một cuộc sống riêng tư.

      Cũng giống với các tòa căn hộ khác, loại hình các căn hộ tại tòa D rất đa dạng: Căn studio, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN, căn duplex. Mặt bằng điển hình một tầng của Tòa D được thiết kế theo hình chữ Z với 19 căn hộ, nhờ vào đó mà khi mua căn hộ tại đây có thể chọn lựa 3 tầm view thoáng đãng.

      Thông tin tổng quan tòa D:

      • Tên gọi: West D - Masteri West Heights
      • Tổng số căn hộ: 689 căn và 14 căn Shophouse thương mại
      • Diện tích căn hộ phổ biến: 27.28 – 126.25m2
      • Số thang máy: 5 thang thường + 1 thang hàng
      • Tiện ích tòa: Lounge, nhà phố dịch vụ, bể bơi bốn mùa, vườn trên không, gian lánh nạn, tầng hầm liên thông toàn dự án.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-2wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế tòa D Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Đặc quyền khi chọn mua căn hộ 2PN + 2WC Masteri West Heights Tây Mỗ tòa D

      Trải nghiệm sống trong không gian đẳng cấp, sang trọng

      Masterise Homes luôn đề cao triết lý: “Khách hàng là trọng tâm” trong kinh doanh nên các căn hộ tại Masteri West Heights rất được chú trọng đầu tư thiết kế. Mỗi căn hộ đều được Masterise Homes chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm xây dựng tổ ấm đích thực với không gian tinh tế, hiện đại, tiện nghi, giúp khách hàng được trải nghiệm cuộc sống đủ đầy nhất.

      Masteri West Heights được thiết kế bởi các đối tác hàng đầu trên thế giới, tạo ra tiêu chuẩn sống quốc tế với phong cách “wellness”. Nội thất bên trong toàn căn hộ được nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu như: Kohler (Mỹ), Hansgrohe, (Đức), Daikin (Nhật Bản)... Masteri West Heights chắc chắn sẽ giúp bạn định nghĩa được về phong cách sống chuẩn mực thời thượng trong thời đại 4.0.

      Mua căn hộ tại Masteri West Heights tòa D, bạn sẽ được sở hữu tầm view cực chất nhìn ra nội khu Masteri và phân khu Ruby Vinhomes Smart City. Căn hộ 2PN + 2WC tại tòa D Masteri West Heights có diện tích tiêu chuẩn từ 54.26m2 rất phù hợp với những người sống độc thân, vợ chồng trẻ, và gia đình từ nhỏ từ 2 - 4 người.

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-2wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-3

      Nội thất chuẩn 5 sao sang trọng bên trong căn 2PN + 2WC tòa D Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tận hưởng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu hoàn hảo

      Lựa chọn sinh sống tại Masteri West Heights, khách hàng sẽ được hòa mình vào thế giới sống động trong lành cùng thiên nhiên. Dự án tạo ra một một không gian sống thích hợp với tất cả mọi người - nơi mà trẻ em được trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa; nơi các cư dân lớn tuổi tìm được chốn an yên ở tuổi xế chiều; nơi mà những người trưởng thành đằng sau cuộc sống bận rộn có chốn lui về sau mỗi giờ tan ca.

      Các cư dân của Masteri West Heights sẽ được tận hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích thông chỉ với những cái “vuốt - chạm”: Hồ bơi trên cao, sân thiền yoga ngoài trời, quảng trường sự kiện, sân khấu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời, sân chơi trẻ em, thư viện ngoài trời…

      Bên cạnh đó, nhờ vào địa thế nằm tại trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội, cư dân tại Masteri West Heights cũng có thể tiếp cận đến các tiện ích ngoại khu một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ mất vài phút từ Masteri West Heights đến các khu vực lân cận: Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trường chuyên Amsterdam, Keangnam landmark 72…

      nhung-dac-quyen-khi-chon-mua-can-ho-2pn-2wc-toa-d-masteri-west-heights-onehousing-4

      Tiện ích Lounge thư giãn ngoài trời tại Masteri West Heights (Nguồn:Masteri West Heights)

      Nhận ưu đãi khi mua nhà chỉ có tại OneHousing

      Với những tiện ích chỉ có tại Masteri West Heights, giá bán một căn hộ 2PN + 2WC điển hình rộng 59.44m2 trên website OneHousing tính tới thời điểm tháng 06/2023 có giá khoảng 56 triệu đồng/m2 (3.3 tỷ đồng/căn). Tham khảo tại đây.

      OneHousing hiện đang là nhà phân phối bất động sản top đầu Việt Nam khi sở hữu các công cụ định giá tốt nhất trên thị trường. Khi mua căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing khách hàng có thể lựa chọn thanh toán toàn bộ với khoản đặt cọc trước chỉ 50 triệu đồng.

      Đối với các khách hàng gặp vấn đề về tài chính, OneHousing hiện đang kết hợp cùng ngân hàng Techcombank triển khai chương trình vay vốn ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights. Mức cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ với thời hạn lên tới 35 năm giúp khách hàng yên tâm hơn khi sở hữu tổ ấm của riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương