Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Là một người mua nhà lần đầu bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến dự án. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin về những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu.

      Thành phố Nha Trang là điểm đến lý tưởng của những ai thích sinh sống hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp với tiêu chuẩn sinh sống. Trong đó dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú là nơi được nhiều người quan tâm đến. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin về những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu. 

      Tổng quan dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú

      Dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sinh sống tại Nha Trang. Với phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác vô cùng thú vị tại đây. Những căn hộ được xây dựng có tầm nhìn hướng ra biển, đón trọng ánh nắng của vịnh Nha Trang tạo nên không khí vô cùng đẹp đẽ và nên thơ. 

      Ngoài ra, nơi đây được nhiều nhà đầu tư bất động sản săn đón vì Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú là một dự án đầu tư có tiềm năng tăng trưởng cao. Bởi vì ngoài việc mua căn hộ thì hình thức cho thuê tại Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cũng khá phổ biến. Nha Trang là điểm đến du lịch lý tưởng của khách du lịch trong nước và quốc tế vì vậy số lượng phòng tại đây luôn trong tình trạng quá tải vào những dịp lễ. Việc đầu tư căn hộ tại Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho khách hàng thuê lại là một phương án vô cùng khả thi thu được lợi nhuận quanh năm. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-vinpearl-beach-front-condotel-tran-phu-cho-nguoi-mua-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú. Nguồn: condotelnhatrang

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Thổ

      Đọc tiếp

      Tại sao bạn nên sinh sống tại Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú?

      Khi đến với Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú bạn không chỉ hòa mình vào cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích bật nhất. Nơi đây như thành phố thu nhỏ tích hợp nhiều địa điểm khác nhau. Các tiện ích từ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí,...được xây dựng nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của cư dân.

      Vị trí của dự án vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang, ngoài ra khu nghỉ dưỡng tại đây khách du lịch có thể nhìn ngắm được tầm view vô cùng thơ mộng, không gian sống xanh thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

      Những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu

      Vị trí của dự án ở đâu?

      Tọa lạc tại số 76 - 78 Trần Phú, Nha Trang nơi đây được xem là vị trí đắc địa có tiềm năng phát triển cao. Nhiều khách du lịch khi đến Nha Trang chọn Trần Phú là điểm nghỉ chân vì vậy các căn hộ, khách sạn cho thuê tại khu vực này luôn đông khách đặc biệt vào các dịp lễ, tết. 

      Thiết kế mặt bằng như thế nào?

      Nhìn từ bên ngoài, dự án như một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tuy nhiên bên trong điều có các căn hộ thuộc của nhiều cư dân khác nhau. Ngoài các căn hộ, phòng cho thuê thì chủ đầu tư còn xây dựng thêm hàng loạt các tiện ích như hồ bơi, spa, gym, dịch vụ thư tín,...Mặt bằng thiết kế tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng, không gian thư giãn như một khách sạn hạn sang.

      Tầng 7 đến tầng 30: Bao gồm 26 căn hộ/mặt sàn trong đó:

      • Căn hộ Studio: 22 căn hộ/mặt sàn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 4 căn hộ/mặt sàn

      Tầng 31 đến tầng 38: Gồm có 18 căn hộ/mặt sàn trong đó:

      • Căn hộ Studio: 10 căn hộ/mặt sàn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 4 căn hộ/mặt sàn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 4 căn hộ/mặt sàn

      8 thang máy, 2 thang dịch vụ, 2 thang bộ.

      Các hạng phòng tại đây thế nào?

      Khi đến với Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho chỗ ở của mình. Sau đây là một số hạn phòng có thể tham khảo khi đến với Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú.

      • Căn Studio hướng thành phố 2 giường đơn
      • Căn Studio hướng thành phố giường đôi
      • Căn Studio hướng biển 2 giường đơn
      • Căn hộ lớn hướng ra biển
      • Căn hộ 2 phòng ngủ hướng ra biển
      • Căn hộ lớn 2 phòng ngủ hướng biển

      Tùy thuộc vào mục đích và mức tài chính của mình bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp.

      Những nơi có thể khám phá khi đến Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú ở đâu?

      Nếu bạn là một người thích khám phá, tìm hiểu nhiều khu vực khác nhau thì sau đây là một số điểm đến lý tưởng bạn có thể tham khảo.

      • Công viên giải trí VinWonders Nha Trang bao gồm hơn 6 khu vực trò chơi khác nhau với tổng diện tích lên đến 70ha.
      • Vinpearl Golf Nha Trang: Sân golf bao gồm 18 hố tiêu chuẩn và rộng 182ha, là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích bộ môn đánh golf.
      • Tháp Trầm Hương là điểm đến du lịch lý tưởng ở Nha Trang. Nằm trên con đường Trần Phú, tháp Trầm Hương với kiến trúc bắt mắt đã thu hút nhiều người đến tham quan.
      • Trung tâm thương mại Vincom là địa điểm tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích từ mua sắm, ăn uống, vui chơi,...cho mọi lứa tuổi. Đây là điểm đến được nhiều gia định lựa chọn vào các dịp cuối tuần hay lễ.

      Dịch vụ Spa ở đây như thế nào?

      Vì Nha Trang là điểm đến của nhiều khách du lịch nên các dịch vụ về thẩm mỹ cũng được đầu tư cao. Khi đến với Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây vô cùng thư giãn tại Vincharm spa - nơi chăm sóc toàn vẹn tâm hồn và cơ thể. Bằng việc sử dụng các nguyên liệu trong tự nhiên, các dịch vụ chăm sóc cơ thể tại đây luôn đảm bảo tính an toàn và đạt hiệu quả cao. 

      Chủ đầu tư là ai?

      Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Đây là nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm và dược xem là người tiên phong đi đầu trong thị trường bất động sản. Các dự án tập đoàn Vingroup xây dựng luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

      Tính chất pháp lý?

      Khi mua căn hộ tại Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ về hợp đồng mua bán cũng như các giấy tờ cần thiết khác. Đặc biệt Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú là dự án có tính chất sở hữu lâu dài, cụ thể là tính sở hữu kéo dài 50 năm.

      Tại sao nên đầu tư vào Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú?

      Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú là một dự án có tiềm năng tăng trưởng cao vì nhiều lý do sau đây.

      • Sản phẩm nhà ở đạt tiêu chuẩn 5 sao
      • Vị trí đẹp view nhìn ra bãi biển hoặc thành phố 
      • Cam kết mức lợi tức sinh lời tối thiểu là 10%/năm trong 5 năm đầu
      • Nhà đầu tư dự án uy tín
      • Có nhiều tiện ích hấp dẫn
      • Hỗ trợ vay đến 65%, với 700 triệu bạn có thể đầu tư tại đây

      Tổng diện tích dự án?

      Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú có tổng diện tích lên đến 6,385m2. Đây là diện tích vô cùng lớn mang đến không gian thoải mái cho người sinh sống tại đây. Ngoài việc xây dựng các căn hộ, nhà đầu tư cũng dành ra một phần đất lớn để xây dựng hàng loạt các tiện ích khác phục vụ đời sống cư dân nơi đây.

      Giá bán căn hộ tại đây?

      Để sở hữu một căn hộ tại đây bạn phải chi trả mức giá từ 1,6 tỷ đến 3,6 tỷ (giá tham khảo tại ngialand, T4/2023). Đây là mức giá vô cùng hợp lý khi mua một căn hộ tại trung tâm thành phố du lịch Nha Trang. 

      Các vị trí tiếp giáp tại đây?

      Khi sinh sống tại Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú bạn sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau.

      • Đi đến chùa Long Sơn cách 2,61 km
      • Di chuyển 100m đến bãi biển Nha Trang
      • Đi đến tháp bà Ponagar mất 3,58km
      • Cách  nhà thờ núi Nha Trang 1,79km

      Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú và những câu hỏi thường gặp về Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú cho người mua lần đầu. Là một người đang có ý định mua nhà bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về căn hộ có ý định mua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới, đội ngũ chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp đến bạn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 cách trang trí bàn học cho nhà chung cư giúp Gen Z khơi nguồn cảm hứng học tập

      Gen Z chật vật sau khi mua nhà: Ngồi trên đống tài sản nhưng không có tiền đi ăn với bạn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương