Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/01/1970
      Mua chung cư Hà Nội ngày càng thu hút nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo.

      Mua chung cư Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến, với điều kiện sống nâng cao Hà Nội trở thành điểm đến sinh sống lý tưởng của nhiều người. Tuy nhiên là người mua chung cư lần đầu bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin liên quan đến dự án. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo.

      Chung cư Xuân Mai Complex

      Chung cư Xuân Mai Complex được đánh giá là địa điểm đáng sinh sống tại Hà Nội. Chủ đầu tư tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình vì vậy nơi đây đã thu hút nhiều bạn trẻ và các hộ gia đình. Mặc dù có chi phí thấp nhưng nơi đây được đánh giá là dự án ngang tầm với các chung cư cao cấp khác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-xuan-mai-complex-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Xuân Mai Complex. (Nguồn: xuanmai)

      Sau sự thành công của dự án Xuân Mai Spark Tower chủ đầu tư đã tiếp tục xây dựng dự án Xuân Mai Complex. Với dự án này, nhà đầu tư đã tích hợp nhiều tiện ích khác nhau tạo nên không gian sống lý tưởng. Ngoài việc sinh sống trong môi trường hiện đại, nơi đây còn được đẩy mạnh lối sống xanh thích hợp cho những người yêu thích thiên nhiên. Ngay từ khi mở bán, dự án Xuân Mai Complex đã được nhiều người dân đặt mua.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Nếu bạn là khách hàng lần đầu mua nhà thì cần tìm hiểu các thông tin liên quan đến dự án một cách cẩn thận. Để hiểu rõ hơn về chung cư Xuân Mai Complex bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo.

      Vị trí căn hộ nằm ở đâu?

      Nằm tại đường Tố Hữu, phường Yên Nghĩa, Hà Đông nơi đây thuận tiện cho việc đi lại trong khu vực nằm trong trung tâm của thủ đô và nhiều khu vực lân cận. Chính vì vậy sẽ giúp người dân hạn chế được thời gian di chuyển cũng như tiết kiệm được chi phí đi lại.

      Mức giá của chung cư là bao nhiêu?

      Để sở hữu một căn hộ tại đây bạn cần chi trả khoảng 17 triệu/m2 đến 18 triệu/m2. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT và trang bị nội thất đầy đủ (Giá tham khảo tại xuanmai, T4/2023). Với mức giá này phù hợp cho những người có thu nhập trung bình muốn sinh sống trong một căn hộ an toàn và tiện nghi tại thủ đô.

      Diện tích của các căn hộ?

      Nhằm tạo được sự đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhà đầu tư đã xây dựng nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau phù hợp cho việc sống một mình hay cả gia đình. Diện tích các căn hộ bao gồm căn 47m, 49m, 61m, 63m, 68m, 80m. Với các diện tích này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp để sinh sống tại đây.

      Các tiện ích ngoại khu?

      Tại chung cư Xuân Mai Complex bạn sẽ dễ dàng đi đến các bệnh viện, ngân hàng, các siêu thị như Big C, Metro, các khu đô thị như Dương Nội, khu Park City…Các tiện ích xung quanh căn hộ luôn thu hút nhiều cư dân đến để vui chơi, giải trí vào cuối tuần.

      Các tiện ích nội khu?

      Ngoài các tiện ích ngoại khu, khi sinh sống tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các tiện ích ngay trong khu vực nội khu. Với các tiện ích này sẽ giúp người dân tiết kiệm được công sức, thời gian đi lại. Sau đây là một số tiện ích nổi bật mà cư dân có thể sử dụng khi sinh sống tại đây.

      • Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế
      • Các công viên xanh mini và vườn hoa được nhân tạo
      • Khu vực an ninh tuyệt đối
      • Các bệnh viện lớn thuận tiện cho việc khám sức khỏe
      • Hệ thống sân chơi thể thao các bộ môn như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, bóng đá.
      • Khu sinh hoạt chung thích hợp cho các hộ gia đình vui chơi vào cuối tuần.

      Các tiện ích nội khu vô cùng đa dạng đã góp phần tạo nên một khu đô thị đáng sinh sống.  Ngoài ra các tiện ích còn mang lại lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên đây là ưu điểm thu hút nhiều cư dân sinh sống tại đây.

      Chính sách hỗ trợ lãi suất như thế nào?

      Khi mua chung cư bạn sẽ được hưởng lãi suất ở mức 0% trong 1 năm đầu. Với chính sách này nhà đầu tư đã thu hút nhiều khách hàng và tạo được sự cạnh tranh trong thị trường bất động sản. Bên cạnh đó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoảng tiền nhất định từ đó tạo lòng tin cho khách hàng lâu dài.

      Tiến độ thanh toán như thế nào?

      Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu căn hộ trong mơ, nhà đầu tư đã chia việc chi trả nhà ở ra nhiều lần chi trả khác nhau. Cụ thể các lần chi trả như sau.

      • Lần 1: Thanh toán 20% khi ký hợp đồng
      • Lần 2: Thanh toán 20% khi ký hợp đồng 30 ngày
      • Lần 3: Thanh toán 15% khi ký hợp đồng 60 ngày
      • Lần 4: Thanh toán 15% khi ký hợp đồng 90 ngày
      • Lần 5: Thanh toán 30% khi có thông báo bàn giao căn hộ

      Các tầng đang được mở bán?

      • Đợt 1: Tầng 4, tầng 12 và tầng 26
      • Đợt 2: Tầng 6, tầng 12A và tầng 20

      Với mỗi đợt bán, nhà đầu tư đã đón nhận được một số lượng lớn khách hàng quan tâm. Với các tầng khác nhau đặc điểm căn hộ cũng có sự khác nhau. Tùy vào mong muốn của mỗi người họ có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp nhất.

      Các khu vực tiếp giáp lân cận?

      Ngoài các tiện ích nội khu, khi sinh sống tại đây bạn có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi.

      • Khoảng 2km đến Metro Hà Đông
      • Khoảng 3km đến Big C
      • Khoảng 6km đến ngã tư Khuất Duy
      • Khoảng 2km đến trung tâm quận Hà Đông

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ

      Chung cư Xuân Mai Complex được nhà đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình xây dựng dự án. Với công nghệ tấm cường lực acotec và bê tông dưỡng ứng lực đã mang đến những trải nghiệm sống vô cùng đặc biệt cho cư dân. Khi sinh sống tại đây bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí thoáng mát, dễ chịu, cách âm, chống rung lắc... điều này đã làm cho chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn.

      Trên đây là thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư Xuân Mai Complex cho người mua lần đầu tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới, đội ngũ chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương