Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/04/2023
      Đọc ngay bài viết để tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden và giải đáp các thắc mắc về mặt pháp lý, tiện ích, giá bán, chủ đầu tư và cách thanh toán.

      Chung cư Bình Minh Garden đang là dự án hot nhất tại khu vực Long Biên. Tuy nhiên, nhiều người mua vẫn còn băn khoăn và có nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề pháp lý, tiện ích, giá bán, chủ đầu tư và cách thanh toán. Bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp này để giúp người mua hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra quyết định mua căn hộ phù hợp.

      Bình Minh Garden là dự án của chủ đầu tư nào?

      Dự án Bình Minh Garden do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Cen Invest) làm chủ đầu tư và đơn vị phân phối là CenLand. Cả hai đều là công ty thành viên của CenGroup. Ông Nguyễn Trung Vũ làm Chủ tịch HĐQT và ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) làm Phó Chủ tịch HĐQT.

      Trước đó, Cen Invest đã đầu tư vào nhiều dự án khu dân cư như The K - Park, Ngọc Dương Riverside - The Gardens, The Golden Palm, Sentosa City, Sentosa Riverside, FLC Garden City, tiểu khu Parkview Residence, The Pride, Helios I've, Chung cư The One Residence. The Two Residences, Tiểu khu Thảo Cầm Viên - Khu đô thị Gamuda Gardens, Chung cư Lê Thành (TP.HCM).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chủ đầu tư của Bình Minh Garden vô cùng uy tín (nguồn: Cafeland)

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Vị trí của Bình Minh Garden như thế nào?

      Bình Minh Garden tọa lạc tại ngõ 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, mặt đường rộng khoảng 3,5m. Các tuyến đường này kết hợp với các cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống như Đông Trù, Long Biên, Chương Dương, cầu Đuống sẽ giúp cư dân dự án dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội và ngoại ô thành phố.

      Dự án nằm cách cầu Long Biên và cầu Chương Dương 6 km về phía Tây, kết nối trung tâm thành phố quận Hoàn Kiếm (khoảng 8km) gần nhất.

      Diện tích và số lượng căn hộ tại Bình Minh Garden là bao nhiêu?

      Khu chung cư có hình chữ U với 25 tầng trên mặt đất và 3 tầng âm dưới đất. Dự án có diện tích 6.613 m2, có 494 căn hộ. Trung tâm thương mại Khối đế từ tầng 1 đến tầng 2; 22 căn hộ/tầng từ tầng 3 đến tầng 24, 10 căn hộ/tầng từ tầng 25, 2 sân vườn rộng 820 m2 và hồ bơi vô cực 97m. Dự án có tổng số 494 căn hộ, trong đó căn hộ 2PN có diện tích từ 73-74 m2 và căn hộ 3PN có diện tích từ 91-104 m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Bình Minh Garden cung cấp rất nhiều loại căn hộ (nguồn: Đức Anh Land)

      Tiện ích của Bình Minh Garden có gì đặc biệt?

      Khu vực xung quanh dự án dân cư đông đúc do gần trường học, chợ dân sinh. Xung quanh dự án có một số công viên, siêu thị, khu vui chơi giải trí. Gần dự án nhất là Công viên Việt Hưng (3km, 7 phút đi xe), Big C Long Biên (3,2km, 8 phút), Vincom Long Biên (5km, 11 phút), Sân Golf Long Biên (5,5 phút).

      Về hệ thống giáo dục, trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 đều tập trung trong bán kính 3km của Bình Minh Garden. Như trường tiểu học Đức Giang (150m), mầm non Sóc Nâu (200m), THCS Thượng Thanh (1,8km, 5 phút), THPT Lý Thường Kiệt (1,9km, 6 phút), Trường Alexandre Yersin (3,8km, 9 phút). Gần dự án có một số bệnh viện tư nhân như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (1,8km, 6 phút), Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (3km, 8 phút). Đồng thời xung quanh dự án có rất nhiều công ty, kho bãi, nhà máy, cửa hàng, cơ quan nhà nước trong bán kính khoảng 1km.

      Chủ đầu tư cam kết gì về chất lượng và tiến độ bàn giao căn hộ tại Bình Minh Garden?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Bình Minh Garden cam kết đảm bảo chất lượng công trình, thiết bị và tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn cam kết bảo hành cho khách hàng trong thời gian từ 1-2 năm đối với các lỗi về kết cấu, điện, nước, thiết bị và vật liệu xây dựng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại dự án. Tất cả những cam kết và chính sách bán hàng đều được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng mua bán căn hộ giữa chủ đầu tư và khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Bình Minh Garden được đưa vào hoạt động dưới sự giám sát sát sao (nguồn: Reatimes)

      Pháp lý dự án Bình Minh Garden như thế nào?

      Bình Minh Garden là dự án chung cư được phê duyệt quy hoạch và cấp phép xây dựng đầy đủ theo quy định của pháp luật hiện hành tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã có hợp đồng mua bán căn hộ với khách hàng, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Ngoài ra, Bình Minh Garden đã được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, đồng thời chủ đầu tư đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế và các khoản phí khác theo quy định của pháp luật.

      Phương thức thanh toán khi mua căn hộ tại Bình Minh Garden như thế nào?

      Hiện nay, dự án Bình Minh Garden đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc đại diện phân phối của dự án để được tư vấn và hỗ trợ mua căn hộ. Trước khi quyết định mua căn hộ tại dự án, khách hàng nên xem xét kỹ các thông tin về giá cả, diện tích, thiết kế, tiện ích và pháp lý của căn hộ. Đồng thời, nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản để đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có thể tham khảo bài viết (nguồn: batdongsan)

      Có đơn vị tư vấn hỗ trợ mua căn hộ tại Bình Minh Garden không?

      OneHousing là một trong những đơn vị phân phối căn hộ tại dự án Bình Minh Garden. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mua căn hộ tại dự án này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn về thông tin về dự án, các căn hộ có sẵn và các chương trình ưu đãi khi mua căn hộ. Đây là một đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối căn hộ, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và thông tin được cung cấp.

      Giá bán căn hộ tại Bình Minh Garden như thế nào so với thị trường hiện nay?

      Có 494 căn hộ loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với mức giá từ 30,4 triệu - 38,56 triệu đồng/m2. Diện tích căn hộ từ 73m2 đến 104m2, tổng giá trị mỗi căn hộ từ 2,47 – 4 tỷ đồng. Ngoài nội thất tiêu chuẩn, các căn hộ còn được trang bị tủ bếp, bếp nấu, quạt hút mùi, ấm đun nước và 1 tủ quần áo. So với một số dự án cùng khu vực, Bình Minh Garden có mức giá khá thấp, trung bình 34 triệu đồng/m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-binh-minh-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Giá bán căn hộ tại Bình Minh Garden vô cùng hợp lý (nguồn: Bình Minh Garden)

      Chính sách bảo hành khi mua căn hộ tại Bình Minh Garden?

      Về phần chính sách bảo hành, OneHousing đã cam kết đảm bảo cho khách hàng một chế độ bảo hành toàn diện và đầy đủ cho các sản phẩm căn hộ tại dự án Bình Minh Garden. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc xử lý các vấn đề kỹ thuật và sửa chữa các lỗi xuất hiện trong quá trình sử dụng căn hộ trong thời gian bảo hành. OneHousing cũng cam kết sẽ giữ gìn uy tín và chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo hành khi mua căn hộ tại Bình Minh Garden, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn về chính sách bảo hành của dự án.

      Với những thông tin chi tiết được đề cập, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và giải đáp một số thắc mắc về chung cư Bình Minh Garden. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẹp, tiện nghi, đầy đủ các tiện ích và thuận tiện về giao thông, hãy cân nhắc đến dự án này. Và đừng quên liên hệ với OneHousing để biết thêm chi tiết về việc mua căn hộ tại đây.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương