Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo. Tìm hiểu ngay cùng OneHousing!

      Vinhomes Thăng Long là khu đô thị cao cấp đang được săn đón nhiệt tình tại khu vực phía Tây thủ đô. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp tinh hoa của cảnh quan thiên nhiên, xứng đáng là nơi dừng chân sau một ngày dài mệt mỏi của cư dân phố thị. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

      Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long nằm ở đâu?

      Vinhomes Thăng Long tọa lạc trong lòng khu đô thị Nam An Khánh, thuộc xã An Khánh, An Thượng của huyện Hoài Đức. Đây là khu vực đang được đẩy mạnh quy hoạch, trong tương lai chắc chắn sẽ phát triển trở thành trung tâm sầm uất, năng động không kém gì những quận nội thành Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-thang-long-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí Vinhomes Thăng Long (Theo Vinhomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông quanh Vinhomes Thăng Long như thế nào?

      Vinhomes Thăng Long tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm phía Tây thành phố. Tại đây tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trọng yếu với nhau như: Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, đường Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn,... Đây còn là những tuyết đường giúp rút ngắn thời gian di chuyển tới Hòa Lạc, Ba Vì, Hòa Bình,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-thang-long-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Hệ thống giao thông xung quanh Vinhomes Thăng Long (theo Vinhomes)

      Cư dân tại đây còn có thể dễ dàng kết nối tới những địa điểm của các quận trung tâm thành phố thông qua các trục đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến hay Trần Duy Hưng. Xung quanh đây tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện và cơ quan trọng yếu của thủ đô như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Bệnh viện 19-8, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an,...

      Ngoài Vinhomes Thăng Long, nơi đây còn được xây dựng nhiều dự án khác của Vinhomes. Nổi bật nhất trong đó là đại đô thị Vinhomes Smart City, Vinhomes Skylake, Vinhomes West Point, Vinhomes Green Bay,...

      Chủ đầu tư Vinhomes Thăng Long là ai?

      Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Thăng Long là Công ty Cổ phần Đầu tư TCO Việt Nam, một công ty thuộc tập đoàn Vingroup. Vingroup là tập đoàn lớn sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn mang đẳng cấp quốc tế. Trong mọi khâu xây dựng, Vingroup đều đầu tư nhiều tâm tư để không xảy ra bất kỳ sai sót nào, từ đó khẳng định vị thế số 1 trong ngành bất động sản của mình.

      Thiết kế dự án Vinhomes Thăng Long như thế nào?

      Tổng diện tích dự án Vinhomes Thăng Long là 24,2ha bao gồm 798 căn biệt thự, các căn nhà liền kề và shophouse. Dự án có 5 tiểu khu lấy biểu tượng chính là hình ảnh “rồng nhả ngọc”:

      - Tiểu khu Long Hưng: 126 căn hộ song lập, 90 căn hộ liền kề

      - Tiểu khu Long Khánh: 119 căn hộ song lập, 25 căn hộ liền kề và 72 căn shophouse

      - Tiểu Khu Long Phú: 157 căn hộ song lập

      - Tiểu khu Long Cảnh Tây: 10 căn hộ đơn lập, 147 căn hộ song lập

      - Tiểu khu Long Cảnh Đông: 1 căn hộ đơn lập, 51 căn hộ song lập

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-thang-long-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Thiết kế dự án Vinhomes Thăng Long (Theo Vinhomes)

      Loại sản phẩm

      Số lượng

      Diện tích

      Chiều cao

      Biệt thự đơn lập

      11 căn

      383 - 449 m2

      Đang cập nhật…

      Biệt thự song lập

      488 căn

      107,4 - 256 m2

      Đang cập nhật…

      Nhà liền kề

      115 căn

      88,2 - 190,7 m2

      4 tầng

      Shophouse

      72 căn

      90 - 158 m2

      4 tầng

      Tiện ích dự án Vinhomes Thăng Long bao gồm những gì?

      Ngoài những tiện ích ngoại khu nổi bật về vị trí, giao thông, Vinhomes Thăng Long còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khác đúng chuẩn 5 sao. Chủ đầu tư đã cho xây dựng nhiều đường đi dạo bộ, khu thể thao ngoài trời, hồ cảnh quan và khu dưỡng sinh trong lành. Đây là không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình bạn, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vinhomes-thang-long-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tiện ích sống xanh tại Vinhomes Thăng Long (Theo Vinhomes)

      Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện lợi cho bạn thỏa sức với đam mê của mình. Vinhomes còn nổi tiếng sở hữu các hệ thống y tế giáo dục hàng đầu cả nước với hai đơn vị Vinschool - Trường liên cấp quốc tế và Vinmec - Bệnh viện đa khoa quốc tế. Bạn sẽ không cần băn khoăn tới chất lượng giáo dục của con em mình nếu gửi gắm chúng tại đây.

      Giá bán căn hộ Vinhomes Thăng Long là bao nhiêu?

      Hiện nay, chủ đầu tư đang cho bán các sản phẩm tại Vinhomes Thăng Long với mức giá dao động trong khoảng 130,1 - 180,8 triệu/m2 (Theo Bất Động Sản, truy cập ngày 27/04/2023).

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Thăng Long là bao nhiêu?

      Giá cho thuê biệt thự tại Vinhomes Thăng Long vào khoảng 8 - 50 triệu/tháng cho từng loại sản phẩm khác nhau (Theo Bất Động Sản, truy cập ngày 27/04/2023). Khi thuê căn hộ tại đây, bạn vẫn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích khu đô thị Vinhomes Thăng Long cung cấp.

      Tiêu chuẩn và chính sách bàn giao biệt thự tại Vinhomes Thăng Long là gì?

      Khi bàn giao biệt thự tại Vinhomes Thăng Long, chủ đầu tư sẽ hoàn thiện đầy đủ nội thất cho gia chủ, bao gồm: trần, sàn và các thiết bị nội thất trong nhà đều được sắp xếp trọn vẹn trước khi về tới tay bạn.

      Khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị hợp đồng là đã có thể nhận được nhiều lợi ích vượt trội: 24 tháng chuẩn bị tài chính, thanh toán nhiều đợt, tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế,...

      Thời gian bàn giao nhà tại Vinhomes Thăng Long là bao giờ?

      Chủ đầu tư đã bắt đầu giao nhà ngay từ tháng 12/2016. Đã nhiều năm kể từ khi mở bán nhưng Vinhomes Thăng Long vẫn giữ được sức hút với người mua nhà và mức giá có xu hướng tăng lên mỗi năm chứ không hề giảm đi.

      Ý tưởng thiết kế dự án Vinhomes Thăng Long do ai thực hiện?

      Ý tưởng thiết kế dự án lấy biểu tượng “Rồng nhả ngọc” mang ý nghĩa “Đất quý như ngọc - Thế mạnh như rồng” của Vinhomes Thăng Long được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects. Đây là một trong những công ty kiến trúc bậc nhất Australia. Họ đã cho xây dựng những căn hộ mang phong cách vừa hiện đại vừa sang trọng, kết hợp hài hòa các không gian vườn trước và vườn sau mang lại vẻ đẹp độc đáo cho dự án.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về dự án Vinhomes Thăng Long cho người mua lần đầu tham khảo. Đây là một dự án biệt thự đẳng cấp của Vinhomes, đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Tây Hà Nội. OneHousing tin chắc rằng những năm tới đây, Vinhomes Thăng Long sẽ còn vươn lên với tốc độ nhanh hơn nữa!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương