Những câu hỏi thường gặp về chung cư VCN Phước Hải cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VCN Phước Hải cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư VCN Phước Hải cho những khách hàng đang tìm hiểu về dự án này.

      Dự án chung cư VCN Phước Hải là khu phức hợp gồm căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, khu vực shophouse kinh doanh,... được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Bởi vậy, chung cư VCN Phước Hải luôn là “thỏi nam châm” hút khách, đặc biệt là nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư VCN Phước Hải cho những khách hàng lần đầu tham khảo.

      Chung cư VCN Phước Hải nằm ở đâu?

      Dự án chung cư cao cấp VCN Phước Hải toạ lạc trên mặt tiền 2 con đường lớn là Cao Bá Quát và Lầu Cùng. Vị trí này được đánh giá là giá trị về mặt chiến lược khi nằm trên trục phát triển chính ở phía Tây thành phố Nha Trang và khu hành chính mới của tỉnh Khánh Hoà.

      Trong bán kính 3km từ dự án, cư dân của  VCN Phước Hải có thể nhanh chóng kết nối tới hàng loạt các địa điểm quan trọng của thành phố như chợ Phước Hải (cách 500m), siêu thị Coop Mart Nha Trang (cách 1km), công viên Võ Văn Ký (cách 2km), ga Nha Trang (cách 2,2km), Lotte Mart Nha Trang (3km), bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa (cách 3km),...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vcn-phuoc-hai-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư VCN Phước Hải (Nguồn: Thương hiệu công luận)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư VCN Phước Hải được thiết kế như thế nào?

      Dự án chung cư VCN Phước Hải có 4 toà chung cư CT1, CT2, CT3 và CT4 với tổng gần 1025 căn hộ chung cư cao cấp. Các căn hộ tại đây có thiết kế thông minh, kết hợp hài hoà giữa kiến trúc tinh tế và công năng sử dụng. Mỗi căn hộ tại đây đều được lắp đặt hệ thống cửa kính cao sát trần, sở hữu tầm view khoáng đạt, nới rộng thêm không gian cho căn hộ và tối ưu nguồn ánh sáng và gió tự nhiên cho không gian bên trong.

      Các căn hộ tại VCN Phước Hải còn được trang bị hệ thống nhà thông minh (smarthome) gồm thẻ từ thang máy, chuông cửa gọi video, khoá điện tử, hệ thống lưới bảo vệ, camera giám sát 24/7,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vcn-phuoc-hai-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Phòng ngủ tại căn hộ 1PN thuộc dự án chung cư VCN Phước Hải (Nguồn: VCN)

      Cư dân của chung cư VCN Phước Hải được trải nghiệm những tiện ích nào khi sống tại đây?

      Mong muốn đáp ứng các tiêu chí nhà ở hiện nay của khách hàng gồm vị trí trung tâm - tiện ích đa dạng - đầu tư sinh lời, chủ đầu tư của VCN Phước Hải đã chú trọng xây dựng hệ thống các dịch vụ tiện ích đa dạng và đầy đủ gồm: công viên quảng trường, trường học mẫu giáo, trạm y tế, toà nhà văn phòng, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ em,...

      Giá bán chung cư VCN Phước Hải thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

      Hiện tại, theo dữ liệu được cập nhật trên website Bất động sản (ngày 27/04/2023), các căn hộ tại chung cư VCN Phước Hải đang có giá bán dao động từ 24,6 triệu đồng - 33 triệu đồng/m2.

      Giá cho thuê căn hộ VCN Phước Hải hiện giờ là bao nhiêu?

      Các căn hộ tại chung cư VCN Phước Hải, theo dữ liệu trên website Bất động sản, hiện đang được cho thuê với giá từ 6-10 triệu đồng/tháng (Nguồn dữ liệu cập nhật ngày 27/04/2023).

      Giá cho thuê có sự dao động do phụ thuộc các yếu tố như diện tích của căn hộ; hiện trạng của căn hộ, căn hộ có đủ đồ hay không, những căn hộ mới hơn thường sẽ có giá thuê cao hơn;.....

      Dự án chung cư VCN Phước Hải thuộc chủ đầu tư nào?

      Dự án chung cư VCN Phước Hải có chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đầu tư VCN. Đây là chủ đầu tư của nhiều dự án quy mô lớn tại thành phố Nha Trang như: khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, khu đô thị VCN Phước Hải, khu đô thị VCN Phước Long 1 và 2, khu đô thị Sinh thái VCN, cụm công nghiệp Diên Phú VCN,... và gần 20 dự án toà nhà văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp, trường học,...

      Chung cư VCN Phước Hải đã bàn giao nhà chưa?

      4 toà nhà chung cư thuộc dự án căn hộ cao cấp VCN Phước Hải đã hoàn thành công tác thi công - xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-vcn-phuoc-hai-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Chung cư VCN Phước Hải đã bàn giao nhà cho cư dân từ năm 2014 (Nguồn: Nha Trang Real)

      Thực hiện giao dịch chuyển nhượng căn hộ VCN Phước Hải cần đóng những loại thuế nào?

      Khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng căn hộ chung cư, bạn sẽ phải đóng một số các khoản thuế phí theo quy định của Nhà nước, bao gồm:

      • Lệ phí trước bạ: Lệ phí này áp dụng cho người sở hữu bất động sản qua các hoạt động như mua bán, chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho. Phí trước bạ sẽ được tính theo công thức:

      Lệ phí trước bạ = 0,5% x Giá tính lệ phí trước bạ

      **Giá tính do UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ban hành

      • Thuế thu nhập cá nhân: Thuế thu nhập cá nhân từ hoạt động giao dịch chuyển nhượng căn hộ chung cư sẽ được tính theo 2 công thức:

      + Trường hợp 1: Xác định được giá bán, giá mua

      Thuế thu nhập cá nhân = 25% x (giá bán - giá mua)

      + Trường hợp 2: Không xác định được giá bán, giá mua:

      Thuế thu nhập cá nhân = 2% x Giá chuyển nhượng (giá ghi trong hợp đồng)

      Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải đóng thêm một số loại phí khác khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng căn hộ chung cư gồm: phí thẩm định hồ sơ, phí cấp đổi sang phôi sổ đỏ mới, phí công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà ở, phí địa chính,...

      Nên tìm mua căn hộ trên sàn giao dịch nào để đảm bảo an toàn?

      Hiện tại, có rất nhiều các sàn giao dịch bất động sản thực hiện chuyển nhượng căn hộ chung cư VCN Phước Hải nói riêng và các dự án chung cư nói chung. Trong đó, để hạn chế tối đa tình trạng “quăng con bỏ chợ”, khách hàng nên lựa chọn các sàn bất động sản lớn, có uy tín trên thị trường.

      OneHousing là một trong những sàn giao dịch bất động sản hàng đầu miền Bắc. Sở hữu đội ngũ tư vấn viên “có tâm, có tầm”, thấu hiểu tâm lý khách hàng và diễn biến thị trường, các khách hàng đến với OneHousing sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm bất động sản cao cấp vị trí đẹp - sinh lời cao. Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên sẽ đồng hành cùng bạn từ lúc tìm hiểu dự án tới khi hoàn thành xong các thủ tục pháp lý cần thiết.

      Đặc biệt, OneHousing còn là đối tác chiến lược của một loạt các “tên tuổi lớn” trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng như Techcombank, Masterise Home, Vinhomes, nên khách hàng sẽ luôn nhận được các chính sách ưu đãi độc quyền.

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư VCN Phước Hải. OneHousing mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nhất là những khách hàng đang tìm hiểu về dự án này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu căn hộ chung cư Hà Nội có giá trên 40 triệu/m2 trở lên người mua lần đầu nên biết

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương