Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Đâu là những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo? Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết các thông tin xoay quanh dự án đáng chú ý này!

      Topaz Elite là một dự án căn hộ kết hợp với nghỉ dưỡng nằm tại quận 8 của thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích sống đẳng cấp với đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo.

      Vị trí của chung cư Topaz Elite ở đâu?

      Chung cư Topaz Elite nằm trên mặt tiền của 2 con đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ thuộc phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này chỉ cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh 800m. Đây là con đường lớn dẫn đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng - nơi có nhiều dịch vụ và tiện ích sống cao cấp nhất của thành phố. Đồng thời, từ vị trí này cư dân cũng có thể kết nối với các quận 1,5,10 và 11 trong khoảng cách chỉ 3km.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-topaz-elite-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Topaz Elite nằm trên mặt tiền con đường lớn. (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu Quận 9

      Đọc tiếp

      Dự án có quy mô như thế nào?

      Dự án có tổng quy mô xây dựng 40.018 mét vuông. Mật độ xây dựng của dự án là 39% với khu thương mại và khu nhà ở. Phần diện tích còn lại dành để bố trí hệ thống cảnh quan và các dịch vụ tiện ích cho nội khu.

      Công ty nào là chủ đầu tư của Topaz Elite?

      Topaz Elite do Vạn Thái Land làm đơn vị đầu tư chính. Đây là một cái tên còn xa lạ trong lĩnh vực bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này đi vào hoạt động từ năm 1999 và đã xây dựng thành công nhiều dự án với quy mô lớn tại thành phố. Một số công trình nổi bật của Vạn Thái Land có thể kể đến như: Topaz Home, Topaz Mansion, Topaz Elite,...

      Topaz Elite có bao nhiêu tòa nhà?

      Dự án gồm 4 tòa nhà cao 33 tầng được chia thành 2 phân khu chính với tên gọi Phoenix và Dragon. Mỗi phân khu sẽ có tầm nhìn toàn cảnh, cấu trúc thiết kế và tiện ích trong nhà khác nhau.

      • Phân khu Dragon: gồm 2 tòa nhà Dragon 1 và Dragon 2 với số lượng căn hộ là 1336 căn. Đây là phân khu có nhiều tiện ích ngoài trời nhất trong dự án. Cả 2 tòa nhà đều giáp với đường Tạ Quang Bửu, riêng tòa Dragon 1 có thêm 1 phần giáp với đường Cao Lỗ.
      • Phân khu Phoenix: gồm 2 tòa nhà Phoenix 1 và Phoenix 2 cung cấp 1003 căn hộ. Phoenix 1 có vị trí đối diện với Dragon 2, được phân cách bởi đường đi và tường nước nghệ thuật. Phoenix 2 giáp với đường Cao Lỗ, được phân tách với Phoenix 1 bởi các mảng cây xanh.

      Mật độ căn hộ trung bình trên một sàn là bao nhiêu?

      Tùy vào tòa nhà được bố trí mà số lượng căn hộ trên mỗi sàn sẽ khác nhau.

      Tên tòa nhà

      Mật độ căn hộ trung bình

      Phoenix 1

      20 căn hộ/sàn

      Phoenix 2

      12 căn hộ/sàn

      Dragon 1

      20 căn hộ/sàn

      Dragon 2

      30 căn hộ/sàn

      Dự án có bao nhiêu loại căn hộ?

      Topaz Elite cung cấp 2 dạng căn hộ, bao gồm căn có 2 phòng ngủ và căn có 3 phòng ngủ.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 60-79 mét vuông.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 85-95 mét vuông.

      Các căn hộ có thiết kế như thế nào?

      Tùy theo diện tích mà các căn hộ sẽ có thiết kế khác nhau, cụ thể: căn 2 phòng ngủ (8 mẫu), căn 3 phòng ngủ (4 mẫu). Cấu trúc của cả 2 loại đều gồm các phòng chức năng: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 hoặc 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Tất cả đều được trang bị hệ thống điện, ống dẫn nước, lavabo, bồn rửa chén, bồn cầu và tủ bếp.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-topaz-elite-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Các căn hệ sẽ được trang bị sẵn hệ thống điện và ống dẫn nước. (Nguồn: nhatot)

      Hệ thống tiện ích ở nội khu của dự án có gì nổi bật?

      Nội khu của chung cư Topaz Elite sở hữu 66 tiện ích cực kỳ đẳng cấp. Không những mang đến không gian xanh, dự án còn tạo ra một cuộc sống hiện đại và thời thượng cho tất cả cư dân. Bên dưới là một vài dịch vụ tiêu biểu để bạn có thể tham khảo.

      • Hồ bơi ngoài trời rộng 600 mét vuông được thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải. Xung quanh hồ được trang bị các ghế tựa, ô che nắng mang đến cảm giác như một khu nghỉ dưỡng thật sự.
      • Trung tâm mua sắm và thương mại Elite Mall cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ.
      • Khu ngồi thiền và trà đạo được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tạo ra một khoảng không gian yên bình và là nơi giao lưu cho những ai có cùng sở thích.
      • Sky bar San Francisco nằm tại tầng thượng được thiết kế sang trọng với nhiều loại đồ uống và hình thức giải trí.

      Ngoài ra, chung cư còn có các phòng tập gym, công viên, khu BBQ, sân chơi cho trẻ em,... Tất cả dịch vụ đều được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của cư dân nơi đây.

      Hệ thống tiện ích ở ngoại khu của dự án có gì nổi bật?

      Topaz Elite có vị trí nằm tại khu vực có rất nhiều dự án bất động sản đã được phát triển từ trước. Do đó, nơi đây được trang bị đầy đủ các công trình công cộng, dịch vụ - thương mại và chăm sóc sức khỏe.

      • Hệ thống các bệnh viện trong bán kính từ 0,5-2km: bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Quốc tế FV, bệnh viện quận 8, bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Nhiệt Đới,...
      • Hệ thống giáo dục chất lượng, có uy tín cao: Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sư Phạm, Đại học Y Dược, trường Quốc tế Singapore,...
      • Hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí: trung tâm thương mại Vincom, Crescent Mall, Lotte, tòa nhà Bitexco, Bến Nhà Rồng, sân golf Nam Sài Gòn,...

      Mức giá cho các chi phí hàng tháng tại Topaz Elite là bao nhiêu?

      Cư dân của chung cư mỗi tháng cần đóng 8.800 đồng/m2 cho phí quản lý, phí gửi xe 2 bánh là 120.000 đồng/ tháng và 1.500.000 đồng/tháng cho xe ô tô (thông tin được cập nhật vào T4/2023 trên trang batdongsan).

      Giá bán và giá cho thuê căn hộ tại Topaz Elite là bao nhiêu?

      Topaz Elite là một trong những chung cư thuộc phân khúc trung cấp đáng chú ý nhất tại quận 8 hiện nay. Các căn hộ của chung cư Topaz Elite có giá 31.6-40.8 triệu đồng/m2 (thông tin cập nhật vào T4/2023 trên trang batdongsan).

      Loại căn hộ

      Giá bán

      2 phòng ngủ

      2,325-2,59 tỷ đồng

      3 phòng ngủ

      2,59-3,6 tỷ đồng

      Bảng giá bán căn hộ chung cư Topaz Elite (T4/2023, nguồn: batdongsan)

      Giá thuê căn hộ tại đây dao động trong khoảng 7,5-17 triệu đồng/tháng (thông tin cập nhật vào T4/2023 trên trang batdongsan) tùy thuộc vào diện tích, vị trí cũng như nội thất được chủ cho thuê trang bị. Nếu là căn hộ được trang bị sẵn nội thất, người thuê cần chú ý kiểm tra và báo với chủ nhà tình trạng của các đồ vật để tránh các rắc rối về sau.

      Loại căn hộ

      Giá cho thuê

      2 phòng ngủ

      7,5-13 triệu đồng/tháng

      3 phòng ngủ

      11-17 triệu đồng/tháng

      Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Topaz Elite (T4/2023, nguồn: batdongsan)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-topaz-elite-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Các căn hộ trang bị nội thất cao cấp sẽ có giá thuê cao hơn. (Nguồn: noithatcanhodep)

      Trên đây là câu trả lời chi tiết cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Topaz Elite cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng rằng các bạn đã có được những thông tin cần thiết về các sản phẩm tại đây để đưa quyết định đúng đắn nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các căn hộ thuộc các dự án tiềm năng khác đang được bán trên website của OneHousing. Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được phục vụ cũng như trở thành địa chỉ mua bán bất động sản yêu thích của bạn.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương