Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu, Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phú Hữu, Quận 9?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Phường Phú Hữu, Quận 9 trở thành mảnh đất cho không ít chung cư TP.HCM xuất hiện. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về một số chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại đây.

      Có nhiều điều kiện về vị trí để phát triển, phường Phú Hữu đang trở thành khu vực tiềm năng cho vô số dự án chung cư TP HCM xuất hiện như Mega Ruby, Villa Park, Safira. OneHousing sẽ giúp khách hàng lựa chọn chung cư Quận 9 phù hợp, nắm tổng quan các chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại đây.

      Tổng quan về phường Phú Hữu, Quận 9

      Phường Phú Hữu, Quận 9 là một khu vực đã và đang phát triển, thuộc địa phận TP HCM. Tổng diện tích nơi đây khoảng 11.88km2, là nơi sinh sống của khoảng 28.207 cư dân với mật độ dân số xấp xỉ 2.374 người/km2.

      Vị trí tiếp giáp

      Phường Phú Hữu, Quận 9 nằm ở phía đông nam TP HCM, có đường ranh giới với các khu vực:

      ● Phía Đông: phường Long Trường (TP. Thủ Đức).
      ● Phía Tây: phường Phước Long B, phường Bình Trưng Đông (TP. Thủ Đức).
      ● Phía Nam: phường Cát Lái, Đồng Nai.
      ● Phía Bắc: phường Tăng Nhơn Phú B, phường Phước Long B (TP. Thủ Đức)

      Nhờ có nút giao của Đại lộ Võ Chí Công và đường Nguyễn Duy Trinh, khu vực ngày càng có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt thuận lợi để giao dịch chung cư TP HCM. Bên cạnh đó, điều kiện khí hậu nơi đây khá mát mẻ cho mục đích vui chơi, cắm trại. Giao thông nơi đây còn được hưởng lợi ích từ cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây, thuận tiện cho việc kết nối những tỉnh xung quanh TP HCM.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-huu-quan-9-onehousing-1

      Phường Phú Hữu, Quận 9 sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến - Nguồn: UBND Phường Phú Hữu

      Kinh tế, văn hóa

      Phường có nhiều trường học, các công ty, xí nghiệp. Nhờ đó, nơi đây được xem là khu vực có tiềm năng về kinh tế. Sự phát triển liên tục của những doanh nghiệp này góp phần kéo theo sự phát triển của vô số lĩnh vực khác. Vì thế mà nơi đây hứa hẹn trở thành một trong những khu vực quan trọng ở TP HCM, phù hợp để phát triển các dự án chung cư Quận 9, nhằm đáp ứng một lượng lớn nguồn nhân lực đang đổ về.

      Đồng thời, khu vực Phường Phú Hữu, Quận 9 cũng có cơ hội thúc đẩy các dịch vụ vui chơi, giải trí, thể thao, nhờ nút giao của Đại lộ Võ Chí Công và một trong những con đường phát triển về lĩnh vực dịch vụ, mua bán, đường Nguyễn Duy Trinh. Điển hình là sự xuất hiện của các loại hình thư giãn, giải trí như hồ bơi.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Danh sách các chung cư phường Phú Hữu, Quận 9 mở bán

      Sau đây là thống kê một vài căn hộ đang bán với nhiều mức giá, tùy vào nhu cầu và điều kiện của khách hàng mà có thể lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Tên

      Đường

      Loại hình

      Diện tích

      Giá thành

      Chung cư Ricca

      Gò Cát

      1PN

      56m2

      1,7 tỷ/căn hộ

      Chung cư Safira Khang Điền

      Võ Chí Công

      2PN, 2WC

      68m2

      2,4 tỷ/căn hộ

      Chung cư Safira Khang Điền

      Võ Chí Công

      2PN, 2WC

      68m2

      2,39 tỷ/căn

      Chung cư CH Sky

      Liên Phường

        2PN, 1WC

      50m2

      1,64 tỷ/căn hộ

      Chung cư EhomeS

      Đỗ Xuân Hợp

      2PN, 1WC

      46m2

      1 tỷ/căn hộ

      Bảng thống kê căn hộ chung cư đang mở bán tại phường Phú Hữu

       (Nguồn: Batdongsan)

      Giá chung cư thấp nhất phường Phú Hữu, Quận 9

      Chung cư có giá thấp nhất phường Phú Hữu là chung cư EhomeS. Dự án là dòng sản phẩm thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ, được hỗ trợ lãi suất thấp từ chính phủ.

      Ehome S nằm trong quần thể dự án Kikyo Residence rộng 17,5ha bao gồm 2 dòng sản phẩm cao cấp là Valora Kikyo Villas và Flora Kikyo Japanese Residences. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ 30%, có đầy đủ tiện ích cao cấp: trường tiểu học, hồ nước, cảnh quan rộng 10000m2, quảng trường, công viên, hồ bơi, câu lạc bộ cộng đồng.

      Vị trí đắc địa, có giá trị sinh lời cao, mặt tiền đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, hạ tầng khu vực đã sẵn sàng và có tốc độ phát triển nhanh chóng. Bạn chỉ 10 phút đến trung tâm thành phố, 15 - 20 phút đến Phú Mỹ Hưng và các khu lân cận: Thủ Đức, Bình Thạnh...

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-huu-quan-9-onehousing-2

      Một góc không gian xanh của EhomeS. (Nguồn: Rever)

      Giá chung cư cao nhất phường Phú Hữu, Quận 9

      Chung cư có giá thấp nhất phường Phú Hữu là chung cư  Safira Khang Điền.

      Tọa lạc ngay mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kế bên đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9.

      Safira Khang Điền là một trong những dự án lý tưởng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình, đây là căn hộ đáng sống tại Quận 9. Nhờ kiến ​​trúc, thiết kế ấn tượng, chủ đầu tư uy tín và mức giá cạnh tranh. Sau thành công rực rỡ của Căn hộ Jamila, Safira là dự án căn hộ cao cấp của Khang Điền sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 11/2018. Được chăm chút và chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ thiết kế kiến ​​trúc, thi công và hệ thống cảnh quan nội khu.  Safira hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho khách hàng.

      Safira tọa lạc  mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối với đường cao tốc N5 (lộ giới 20m), bên cạnh đường Võ Chí Công, gần cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; Cách trung tâm Quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng 10 - 15 phút đi xe. Safira tiếp giáp với các khu dân cư hiện hữu hiện hữu Mega Residence, Mega Ruby, khu biệt thự cao cấp Lucasta.

      Nhờ vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, thoáng mát không chỉ ghi điểm với khách hàng. Căn hộ Safira Quận 9 còn có hơn 52 không gian trong nhà sang trọng, hoàn hảo và trang nhã đạt tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi đầy đủ, sân thể thao ngoài trời, phòng tập gym và yoga, pool bar, công viên dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, Khu BBQ. Chủ đầu tư luôn nỗ lực mang đến cho cư dân tương lai sự hài lòng nhất.

      EhomeS Phú Hữu  là  dự án nhà ở xã hội do Nam Long cung cấp cho các cá nhân, hộ gia đình, có thu nhập thấp nhưng luôn mong muốn sở hữu một tổ ấm đúng nghĩa, trọn vẹn. Với nhiều năm kinh nghiệm  chuyên xây dựng nhà ở giá rẻ, từ cộng đồng dân cư cho đến dịch vụ thiết kế nội ngoại thất, chắc chắn Nam Long Ehomes Phú Hữu sẽ không làm bạn thất vọng.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phu-huu-quan-9-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đầy đủ. (Nguồn: Safirakhangdien)

      Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm chung cư TP HCM nói chung và chung cư phường Phú Hữu sẽ có được cái nhìn tổng quan về giá bán cao nhất, thấp nhất tại dự án ở khu vực này và tìm cho mình một căn hộ phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương