Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Nine cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Nine cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Đối với những khách hàng lần đầu mua nhà chung cư hay căn hộ còn rất bỡ ngỡ,các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

      Mỗi người ai cũng cố gắng để có thể mua cho mình một căn hộ hay một tòa chung cư để ổn định cuộc sống cho bản thân cũng như cho cả gia đình mình. Sau một quá trình lao động vất vả và tích góp đủ số tiền hoặc đáp ứng được một phần nào đó thì ai cũng sẽ muốn mua cho mình một ngôi nhà, căn hộ để xây dựng tổ ấm hạnh phúc gia đình của riêng mình.

      Tuy nhiên, đối với những người mua nhà lần đầu và bỏ ra một số tiền khá lớn còn có nhiều thắc mắc và sự bỡ ngỡ trước khi lựa chọn được một căn nhà phù hợp và ưng ý. Vậy hãy cùng Onehousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư The Nine cho người mua lần đầu tham khảo.

      Lần đầu tiên mua chung cư The Nine cần lựa chọn vị trí như thế nào cho phù hợp

      Ở các thành phố lớn là nơi tập trung đông đúc cư dân đến học tập, sinh sống và làm việc nên nhu cầu về mua nhà ở tăng cao đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…Chính vì thế, các nhà đầu tư xây dựng lên các tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua bán bất động sản của người dân.

      Đặc biệt các tòa chung cư The Nine được xây dựng ngày càng nhiều kết hợp phát triển kinh doanh và buôn bán bất động sản. Ở tầng một sẽ là siêu thị với nhiều mặt hàng thực phẩm và các tầng trên sẽ là các tòa chung cư mở bán cho người dân.

      Đối với những người lần đầu tiên mua nhà thì quan tâm rất nhiều đến vị trí của tòa nhà đó, với vô vàn câu hỏi đặt ra: tòa đó nằm ở đâu? thuộc khu dân cư đông đúc không? gần trường học, chỗ làm hay không. Lựa chọn được vị trí thích hợp là vấn đề quan trọng nhất đối với những người mua nhà lần đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn. Bên cạnh đó thì người mua còn quan tâm đến những vấn đề như phong thủy có phù hợp, môi trường xung quanh, có bị ô nhiễm tiếng ồn hay không.

      Hiện nay dự án chung cư The Nine ở địa chỉ 09 Phạm Văn Đồng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dự án được xây dựng ở trung tâm quận Cầu Giấy, khu dân cư đông đúc, đầy đủ điều kiện về cơ sở hạ tầng “điện, đường, trường, trạm”.

      Dưới sảnh tầng 1 là khu vực mua sắm đa dạng mặt hàng nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm cho người dân sống trong tòa nhà. Chung cư The Nine 09 Phạm Văn Đồng được xây dựng với 30 tầng và có đến 24 tầng là căn hộ chung cư đã được mở bán. Diện tích mỗi căn hộ giao động từ 75m2 - 165m2 và có giá thành là 41.500.000/m2 (nguồn:nhadatxanhmienbac)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-nine-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Tòa chung cư The Nine (Nguồn: Báo xây dựng)

      3 thông tin quan trọng khi mua nhà ở xã hội, bạn nên biết ngay

      Đọc tiếp

      Để chọn ra được bất động sản uy tín khi mua chung cư The Nine lần đầu cần có những kiến thức gì về nhà ở?

      Vì nhu cầu mua nhà của người dân càng tăng cao nên các tòa chung cư mọc lên ngày càng nhiều, để lựa chọn cho mình một căn nhà uy tín, giá cả hợp lý không hề đơn giản. Khi xem qua trên bản đồ về vị trí địa lý cũng như thiết kế của tòa nhà chưa hẳn bạn đã lựa chọn được ngôi nhà cho riêng mình. Khi đưa cho khách hàng xem các bản thiết kế về nhà ở thì các chủ đầu tư đưa những mẫu thiết kế rất hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng thực tế lại khác hoàn toàn.

      Có thể ngôi nhà chỉ có các hệ thống phòng ốc, đường điện,ban công, các bộ phận cơ bản của một căn nhà. Chính vì thế trước khi quyết định ký kết hợp đồng mua bán thì người mua nên đến tận nơi xem xét ngôi nhà mà mình lựa chọn.

      Một căn hộ ưng ý nhất phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố đã nêu trên về vị trí địa lý thuận lợi gần trường học, nằm trong khu dân cư, môi trường ổn định. Ngoài ra bạn còn phải quan tâm đến các vấn đề như diện tích, giá mở bán, thiết kế theo kiểu truyền thống hay hiện đại có phù hợp với bạn và sở thích của cả gia đình bạn hay không, nội thất, sự uy tín của chủ đầu tư dựa vào số lượng căn hộ đã được bán ra, số lượng thang máy có đáp ứng được nhu cầu đi lại vào giờ cao điểm của người dân trong tòa hay không.

      Khi lựa chọn được căn chung cư The Nine ưng ý nhưng giá thành vượt quá ngân sách chi trả thì có nên mua hay không?

      Lựa chọn được một căn nhà ưng ý, đáp ứng được các vấn đề đã nêu trên rất khó nhưng giá thành của căn hộ cũng rất quan trọng. Vi nếu giá thành vượt quá xa so với số tiền mà người mua có cũng như là vấn đề chi trả khó khăn thì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của cả gia đình.

      Tuy nhiên, khi lựa chọn được căn nhà ưng ý, giá thành của căn hộ vượt qua không quá nhiều so với mức ngân sách mà bạn vẫn có thể chi trả thì vẫn nên mua, với chính sách trả góp hoặc chia thành nhiều đợt khác nhau..Hiện nay các dự án chung cư có chính sách liên kết với ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng mua nhà với lãi suất ưu đãi, phù hợp với tình hình thực tế của từng hộ gia đình. Mặc dù vậy, nếu nó quá khó khăn thì bạn cũng không nên mua nhà tại thời điểm đó.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-nine-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án chung cư The Nine Phạm Văn Đồng (Nguồn: Homeup)

      Khi mua chung cư The Nine thì bạn nên lựa chọn tầng nào?

      Lựa chọn sống ở tầng nào thì dựa vào nhu cầu của gia đình bạn, nhu cầu và không gian sống của các thành viên trong nhà. Một phần nữa là phụ thuộc vào chi phí chi trả của bạn. Vì nếu lựa chọn ở các tầng cao hơn mặc dù việc đi lên đi xuống bất tiện hơn nhưng giá thành của căn hộ lại có giảm đi một ít so với các căn hộ ở tầng thấp.

      Nhưng đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì có thể lựa chọn những tầng thấp hơn ở phía dưới đi lại thuận tiện hơn và cũng phù hợp với những người sợ độ cao. Đặc biệt là đối với những người lớn tuổi việc đi lại khó khăn và an toàn hơn trong việc đi lại.Nhìn chung các căn hộ ở tầng trung bình từ 8-25 được nhiều người lựa chọn mua nhất nó vừa tránh được bụi bặm, tránh được tiếng ồn của giao thông đi lại ở phía dưới đường vừa hạn chế được những rủi ro trong tòa nhà.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-the-nine-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Căn hộ chung cư tòa The Nine (Nguồn: Dân Trí)

      Hình thức sở hữu căn hộ sau khi giao dịch mua bán với chủ đầu tư thành công

      Sau khi giao dịch mua bán diễn ra thành công, hoàn thành các thủ tục về pháp lý, hình thức sở hữu của khách hàng đối với căn hộ chung cư là sổ hồng vĩnh viễn.

      Những tiện ích mà bạn được sử dụng khi sở hữu căn chung cư The Nine

      Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng hiện đại của người dân, chủ đầu tư dự án The Nine xây dựng đa dạng các dịch vụ của tòa chung cư. Tạo một không gian sống xanh, hệ thống khu vui chơi, giải trí cho trẻ em và cả người lớn, khu vực mua sắm, hệ thống bể bơi, phòng tập gym…Tầng khối của tòa nhà là hệ thống nhà hàng, quán cà phê, trung tâm mua sắm hệ thống siêu thị sầm uất phục vụ cuộc sống hiện đại cho tất cả hộ gia đình trong tòa.

      Ngoài ra có bãi để xe rộng rãi với 3 tầng hầm. Hệ thống thang máy rộng rãi, hiện đại hạn chế ùn tắc vào những giờ cao điểm và các tiện ích đẳng cấp khác.

       Trên đây là một vài thông tin cơ bản cũng như những câu hỏi thường gặp về chung cư The Nine cho người mua lần đầu tham khảo. Ngoài ra còn có rất nhiều vấn đề cũng như rủi ro có thể xảy ra khi mua nhà nên bạn không nên quyết định vội vàng mà hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn mái ấm cho gia đình mình nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      9 câu hỏi thường gặp khi mua chung cư lần đầu

      Yếu tố nào đang làm tăng giá BĐS căn hộ khu Đông Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương