Những câu hỏi thường gặp về chung cư Terra Mia cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Terra Mia cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu nên có những câu hỏi thường gặp về chung cư mình sống. Bài viết này là bộ câu hỏi về chung cư Terra Mia mà bạn nên biết.

      Chung cư Terra Mia được nhiều người săn đón bởi thiết kế lạ mắt nhưng vẫn đầy tinh tế. Ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Terra Mia cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Chung cư Terra Mia có vị trí như thế nào?

      Terra Mia nằm tại khu chung cư 6B-Kiên Cường, đường Phạm Hùng nối dài, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Tuyến đường này nối liền nhiều khu vực của Quận 7 và Quận 8. Dự án Terra Mia gần giao lộ đường Phạm Hùng và đại lộ Nguyễn Văn Linh, sống ở đây cư dân di chuyển đến khu dân cư Trung Sơn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhanh chóng và thuận lợi khi:

      • Cách quốc lộ 50 5 phút lái xe.
      • Cách đường Nguyễn Hữu Thọ khoảng 8 phút lái xe.
      • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút lái xe.
      • Cách trung tâm Quận 1 khoảng 15 phút lái xe.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-terra-mia-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao
      Vị trí thuận lợi của chung cư Terra Mia (Ảnh: Tường Thịnh Land)

      Khu vực mà chung cư Terra Mia nằm ở khu gần với những trường Đại học lớn như: khu làng Đại học gồm trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh, Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh tế Tài chính. Người mua chung cư lần đầu có thể yên tâm chọn chung cư Terra Mia về vị trí đắc địa của dự án này. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Terra Mia có tiện ích gì nổi trội?

      Người mua chung cư lần đầu nên quan tâm đến những tiện ích mà mình được trải nghiệm khi lựa chọn chung cư để sống lâu dài. Ở Terra Mia mật độ xây dựng chỉ chiếm 33.7% khá thấp và diện tích còn lại là những tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu cư dân như: khu tập gym cho cư dân, hồ bơi tràn jacuzzi, cafe trên sân thượng, siêu thị và trung tâm thương mại, dịch vụ.

      Bao quanh chung cư Terra Mia là công viên cây xanh mát, đồi hoa,..trong bán kính 2km được trải nghiệm dịch vụ tiện ích mua sắm, khám chữa bệnh, giáo dục với tiêu chuẩn quốc tế như: TTTM mua sắm hiện đại Crescent Mall, SECC, bệnh viện FV, Tâm Đức, trường quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS), trường quốc tế Renaissance.

      Môi trường sống ở chung cư Terra Mia có gì?

      Chung cư Terra Mia là nơi lý tưởng cho mọi lứa tuổi sinh sống bởi hệ thống rạch Ông Lớn, rạch Bén, rạch Cống Chì mang gió mát từ sông đến cho mọi ngóc ngách trong căn hộ, hàng cây xanh mát, công viên trong nội khu mang lại không khí trong lành, giảm khói bụi, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường.

      Chủ đầu tư của dự án Terra Mia là ai?

      Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Khang Nam thành lập năm 2002 đến tháng 12/2007 đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam là chủ đầu tư của dự án Terra Mia với ngành nghề chính là: đầu tư kinh doanh địa ốc, xây dựng. Trong thời gian hơn 20 năm phát triển trở thành công ty địa ốc chuyên nghiệp, nổi danh trên thị trường bất động sản.

      Dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Khang Nam như: Chung cư Terra Rosa, khu chung cư The Star, Residences.

      Số tầng của chung cư Terra Mia là bao nhiêu?

      Terra Mia xây dựng trên diện tích 7.438m2 với 1 tòa tháp đôi cao 25 tầng gồm:

      • Tầm hầm để gửi xe ô tô của cư dân có diện tích 7.324m2
      • Tầng 1 là trung tâm thương mại với dịch vụ nhà hàng, siêu thị, cửa hàng, quán cà phê,..diện tích 2.508m2.
      • Tầng 2 là nơi gửi xe máy.
      • Tầng 3 đến tầng 24 là căn hộ chung cư, có diện tích sàn khoảng 33.288m2.
      • Tầng thượng là bể bơi, cafe sân thượng và khu kỹ thuật, có diện tích 1.604m2.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-terra-mia-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao
      Số tầng của chung cư Terra Mia là 25 tầng có 2 tòa tháp (Ảnh: Bất động sản)

      Diện tích chung cư Terra Mia cụ thể là thế nào?

      Terra Mia có tổng diện tích xây dựng 116032,8 m2, mật độ xây dựng tổng thể là 33.7%, mật độ xây dựng khối tháp 21.56%, hệ số sử dụng đất chỉ chiếm 5,42. 

      Thiết kế chủ đạo của căn hộ chung cư Terra Mia là gì?

      Chung cư Terra Mia có tổng 440 căn hộ có diện tích từ 59,9m2 đến 72,3m2. Mỗi tầng sẽ có 10 căn hộ cao cấp, 3 thang máy và 2 thang bộ, lối thoát hiểm, các căn hộ có thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tạo không gian ấm cúng, thoải mái cho mọi căn hộ ở đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-terra-mia-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao
      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Terra Mia (Ảnh: Nội thất V&A)

      Gia chủ muốn có không gian riêng tư, tiện lợi thì những căn hộ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ đều đáp ứng được nhu cầu của từng cá nhân. Các phòng trong căn hộ đều được đón nắng, gió tự nhiên từ bên ngoài. Mỗi sàn có 10 căn hộ thì có đến 7 căn có tầm nhìn thoáng rộng ra sông Lớn, khu vực Quận 1 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng,..

      Giá bán căn hộ chung cư Terra Mia bao nhiêu?

      Theo nguồn trang web Bất động sản thì giá bán các căn hộ chung cư Terra Mia cập nhật tháng 4/2023 từ 32.6 triệu đến 36.1 triệu/m2. Giá bán này tùy thuộc vào vị trí căn hộ, diện tích, căn góc và tầm view, thời điểm mua nên bạn có thể  tham khảo thông tin từ chuyên gia cũng như nhận những ưu đãi khi mua căn hộ.

      Chung cư Terra Mia có tính pháp lý hay không?

      Dự án Terra Mia được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý. Hồ sơ đã được các cơ quan có thẩm quyền tại huyện Bình Chánh phê duyệt và cấp phép xây dựng chung cư Terra Mia có diện tích 7.438m2 thuộc xã Bình Hưng. Người mua hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án này.

      Người mua khi nhận bàn giao nhà sẽ được chủ đầu tư cấp sổ hồng chính chủ theo quy định của pháp luật:

      • Người có quốc tịch Việt Nam được sở hữu sổ hồng lâu dài.
      • Người có quốc tịch nước ngoài được sở hữu sổ hồng có thời hạn 50 năm kể từ ngày cấp sổ.

      Khu dân cư tại chung cư Terra Mia và vùng lân cận có gì?

      Terra Mia nằm ở vị trí đắc địa và gần với nhiều khu dân cư như: Khu dân cư 6B Intresco. khu dân cư Đại Phúc, khu dân cư T30,..đặc biệt chỉ cách 1km là khu dân cư Phú Mỹ Hưng nên khu dân cư Terra Mia là nơi tập trung thành phần trí thức cao, sống văn minh, tiến bộ. Thích hợp để gia đình bạn sống an cư lâu dài ở đây. 

      Lưu ý khi lần đầu mua chung cư Terra Mia

      Lựa chọn mua căn hộ để sống dài lâu thì trong lúc tham quan, khảo sát thực tế căn hộ cần hỏi kỹ thông tin về: hệ thống điện, nước, nội thất trong nhà,...Hỏi rõ chủ đầu tư/người bán về phí bảo trì, phí vệ sinh, phí sinh hoạt, phí điện, nước, tiện ích nội khu,..Cần chú ý, kiểm tra thông tin về ký hợp đồng mua bán nhà, tính pháp lý căn hộ, nhận bàn giao và cấp sổ hồng,..tránh rủi ro không đáng có.

      Nếu có ý định mua căn hộ để đầu tư cần kiểm tra tính pháp lý của căn hộ, xác nhận thông tin chủ đầu tư/người bán đã sở hữu sổ hồng hay chưa? Sổ hồng sẽ được cấp trong vòng bao nhiêu ngày kể từ ngày thanh toán căn hộ theo hợp đồng? Căn hộ mới cần quan tâm đến nội thất, đường dây điện, nước,..Với căn hộ đã qua sử dụng cần xem xét kỹ từng phòng, nội thất,..trước khi ký hợp đồng.

      Bài viết trên đây, OneHousing mong rằng người mua nhà lần đầu đã có thông tin và câu trả lời đầy đủ cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Terra Mia. Hy vọng đã giúp ích cho bạn trong quá trình mua căn hộ ưng ý.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương