Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân? Người mua chung cư lần đầu có nên mua chung cư Tecco Town?

      Chung cư Tecco Town Bình Tân là dự án sở hữu quy mô lớn nhất quận và sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội. Tuy nhiên, đối với người mua chung cư lần đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tham khảo những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân cho người mua chung cư lần đầu nhé.

      Đôi nét về chung cư Tecco Town Bình Tân

      Chung cư Tecco Town là một dự án bất động sản có quy mô lớn tại quận Bình Tân, tọa lạc tại số 4449 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A. Dự án này thuộc sở hữu của tập đoàn Tecco Group, là chủ đầu tư chuyên phát triển chung cư quy mô lớn.

      Tecco Town được xây dựng với tổng diện tích lên đến 50447m2, bao gồm 9 block với 1600 căn hộ, cung cấp một môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và an toàn cho cư dân. Dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa tối đa không gian sử dụng, đem lại cho người dân tại đây một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và thoải mái.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tecco-town-binh-tan-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Mặt bằng tòa nhà chung cư Tecco Town (Nguồn: Rever).

      Sở hữu vị trí đắc địa, chung cư Tecco Town nằm trong khu vực có nhiều tiện ích, dịch vụ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Ngoài ra, dự án còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đáp ứng nhu cầu của cư dân, đặc biệt những người mua chung cư lần đầu.

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town cho người mua chung cư lần đầu

      • Chủ đầu tư có uy tín hay không?

      Tập đoàn Tecco Group, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Hơn 10 năm tham gia vào thị trường, tập đoàn Tecco Group đã hoàn thành nhiều dự án bất động sản cao cấp lớn tại phía Nam. Điển hình Tecco Home, Tecco Felice Homes, Diamond Boulevard, Tecco Town,...Với lợi thế nhiều năm trong lĩnh vực phát triển chung cư cao cấp, Tecco Town đã thừa hưởng được tất cả sự giao thoa giữa kinh nghiệm dày dặn và phong cách độc đáo. Vì vậy, Tecco Town được đánh giá là chung cư rất đáng sống nhất tại Bình Tân, đối với những người mua chung cư lần đầu.

      • Tiện ích nội khu của chung cư Tecco Town gồm những gì?

      Chung cư  được xây dựng với quy mô hơn 5 ha, chủ đầu tư đã đầu tư hơn 70% hạ tầng cho tiện ích, bao gồm cụm công viên, hồ bơi, phòng tập gym, sân bóng đá, trung tâm spa,.... Đặc biệt, khuôn viên lớn dành cho trẻ em. Giúp đảm bảo cuộc sống cư dân tại đây tiện nghi hơn khi tất cả những tiện ích đều được trang bị sẵn.

      • Tiện ích ngoại khu của chung cư Tecco Town gồm những gì?

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Bình Tân, chung cư Tecco Town thừa hưởng tuyến đường huyết mạch, dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh trong vòng bán kính 8km cụ thể:

      - Chỉ với 5 phút di chuyển: AeonMall, trung tâm hành chính

      - Chỉ với 8 phút di chuyển: trường học, bệnh viện, chợ lớn,...

      - Chỉ với 10 phút di chuyển: Khu công nghiệp Tân Tạo, Bến xe.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-tecco-town-binh-tan-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Tecco Town sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Teccorp).

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      • Chung cư Tecco Town phù hợp với những khách hàng nào?

      Nổi bật với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích nổi trội. Chung cư Tecco Town rất phù hợp với những người mua chung cư lần đầu và những gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, đối với nhà đầu tư, đang mong muốn xây dựng dòng tiền với tỉ suất lợi nhuận cao, thì đây là sự lựa chọn tốt có thể cân nhắc.

      • Dự án được triển khai vào năm nào?

      Dự án bắt đầu triển khai vào năm 2011 và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2017. Có thể thấy, đây là một dự án được đầu tư vô cùng chất lượng khi mất hơn 6 năm để hoàn thành toàn bộ hạ tầng. Mặc dù đã được hoàn thành cách đây 2017, nhưng tính đến thời điểm hiện tại chung cư Tecco Town vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ cư dân nơi đây.

      • Chung cư Tecco Town pháp lý có an toàn hay không?

      Chung cư Tecco Town đã được cấp phép xây dựng, và các thủ tục pháp lý có liên quan. Vì vậy, chung cư đảm bảo được sự an toàn về mặt pháp lý cho cư dân nơi đây, đặc biệt đối với người mua chung cư lần đầu không có quá nhiều kinh nghiệm.

      • Phí dịch vụ tại chung cư Tecco Town Bình Tân là bao nhiêu?

      Hiện tại, phí dịch vụ và quản lý tại chung cư Tecco Town Bình Tân tương đối hợp lý chỉ từ 7000đồng/m2. Đây là mức giá vô cùng phù hợp so với quy mô của dự với nhiều tiện ích vượt trội.

      • Giá bán chung cư Tecco Town Bình Tân bao nhiêu?

      Chung cư Tecco Town đang có mức vô cùng hợp lí khi chỉ từ 23 triệu/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (65m2); Giá từ 1 tỷ 65 (26 triệu/m2)
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (92m2): Giá từ 2 tỷ 1 (23 triệu/m2)

      (Cập nhật ngày 25/4/2023 - Nguồn: bất động sản)

      Ngoài ra, với những căn hộ sở hữu vị trí đẹp hơn sẽ có mức giá cao hơn, lên đến 30 triệu/m2 (Nguồn: bất động sản).

      • Giá bán chung cư Tecco Town có phù hợp với giá thị trường?

      Chỉ với mức giá từ 23 triệu/m2 khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại vị trí trung tâm quận Bình Tân. Đây được xem là mức giá rất phù hợp đối với người có tài chính không quá cao. Ngoài ra, mức giá 23 triệu/m2 là mức giá chung của thị trường chung cư tại quận Bình Tân, nhưng Tecco Town sở hữu quy mô lớn kèm với nhiều tiện ích nổi bật, thì đây là phân khúc được đánh giá rẻ hơn so với thị trường căn hộ tại đây.

      • Có rủi ro khi mua chung cư Tecco Town hay không?

      Hiện tại, chung cư Tecco Town đã bàn giao hoàn tất căn hộ cho khách hàng. Vì vậy, khi giao dịch mua căn hộ tại đây sẽ có phần rủi ro hơn khi giao dịch với chủ đầu tư. Điển hình như: mua giá cao hơn so với trị trường, làm giả pháp lý, lừa cọc,...

      Để có thể giải quyết được vấn đề đó, chúng ta nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị tư vấn uy tín để có thể tham khảo, đặc biệt đối với người mua chung cư lần đầu không có quá nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, One Housing là đơn vị chuyên phân phối dự án sơ cấp độc quyền và các dự án thứ cấp chuyên nghiệp, sẽ tư vấn miễn phí đối với những khách hàng mong muốn mua căn hộ và những người mua chung cư lần đầu để tránh giảm thiểu rủi ro đáng tiếc xảy ra.

      Tóm lại, có thể thấy rằng Tecco Town là một dự án được phát triển với quy mô lớn và giá thành hợp lý nhưng để đảm bảo được sự an toàn của chính bản thân, chúng ta nên cân nhắc chọn lựa đơn vị tư vấn uy tín nhất. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng những người mua chung cư lần đầu có được câu trả lời cho bản thân mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư đang mở bán ở quận 6 cho người mua lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương