Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Cùng OneHousing rả lời các câu hỏi về vị trí, quy mô và tiện ích… của chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo.

      Trong quá trình lựa chọn được căn hộ hợp ý đối với những người mua chung cư lần đầu, sẽ có vô vàn những thông tin khác nhau mà bạn cần cân nhắc và chú ý. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hỗ trợ bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway để có được tổ ấm lý tưởng nhất. 

      Một số câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Saigon Gateway có địa chỉ chính xác ở đâu? 

      Chung cư Saigon Gateway có vị trí chính xác trải dài trên mảnh đất tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ nổi bật với những ưu điểm về khả năng kết nối mạnh mẽ của khu chung cư này với hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực quận nói riêng và thành phố nói chung. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-gateway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Mô hình tổng quan về vị trí và quy mô của chung cư Saigon Gateway quận 9 (Nguồn: Saigon Gateway) 

      Cụ thể, dự án nằm song song với tuyến đường Nguyễn Văn Bá, nối liền với đường Lê Văn Chí và liền kề với các tuyền đường lớn khác như: đường Quang Trung, Lê Văn Việt, cầu Sài Gòn...Chính khả năng kết nối dày đặc với các con đường quan trọng như vậy sẽ giúp cư dân tại chung cư Saigon Gateway có thể thuận lợi di chuyển tới các địa điểm khác trong khu vực một các dễ dàng. 

      Đặc biệt, đây còn là một khu vực có mật độ dân cư sinh sống đông đúc với đa dạng các dự án và địa điểm tiện ích xung quanh sẽ mang đến tiềm năng về một cuộc sống đủ đầy cho bạn. 

      Danh sách chung cư quận 9 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Saigon Gateway là đơn vị nào? 

      Dự án chung cư Saigon Gateway được quy hoạch xây dựng bởi chủ đầu tư chính là Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú. Đây là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản với các dự án, công trình khách sạn, cao ốc, nhà hàng…

      Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2011, cho đến nay đã đạt được nhiều thành công nhất định và sở hữu nhiều nhân tố tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, không thể nhắc tới việc đây là một trong những công ty con được chú trọng của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai được điều hành bởi Cường Đô La -  vị đại gia nổi tiếng cả nước hiện nay. 

      Với danh tiếng ổn định và chất lượng được đảm bảo, Công ty Cổ phần Bất động sản Hiệp Phú hoàn toàn là một chủ đầu tư uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng. 

      Quy mô xây dựng của chung cư Saigon Gateway có lớn không? 

      Chung cư Saigon Gateway là dự án căn hộ được đầu tư xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích rộng lớn lên tới 14.388,9m2 và được thi công bởi Công ty Cổ phần Xây dựng ECI. 

      Với khoảng 33% tổng diện tích đất được xây dựng, chung cư Saigon Gateway sở hữu 2 tòa tháp là toà Block A và Block B với độ cao là 25 tầng, bao gồm 1 tầng hầm để xe. Dự án được hoàn thành và bắt đầu mở bán từ năm 2019. 

      Chung cư Saigon Gateway sở hữu những loại hình phát triển nào? 

      Chung cư Saigon Gateway bao gồm 2 loại hình đầu tư chính là căn hộ cao cấp và Penthouse. Trong đó, tại các tòa chung cư sẽ có 23 tầng là căn hộ và cao cấp và 1 tầng dành cho Penthouse. 

      Có bao nhiêu căn hộ tại chung cư Saigon Gateway và diện tích các căn hộ là bao nhiêu? 

      Từ khi ra mắt trên thị trường, dự án chung cư Saigon Gateway đã gây được ấn tượng khi cung cấp đến khách hơn với số lượng lên tới gần 100 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ này cũng đa dạng và lớn nhỏ khác nhau dao động từ 53m2 đến 90m2 mỗi căn. 

      Cư dân tại chung cư Saigon Gateway được nhận những tiện ích nào? 

      Với việc an cư tại chung cư Saigon Gateway, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi các tiện ích nội khu chất lượng và đẳng cấp có thể kể đến như: công viên, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, vườn cây và hoa nhiệt đới, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng…

      Hệ thống tiện ích này luôn được chủ đầu tư cải thiện và nâng cấp thường xuyên để mang tới chất lượng sống tiện nghi và thoải mái nhất có thể. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-gateway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại chung cư Saigon Gateway (Nguồn: Saigon Gateway) 

      Xung quanh chung cư Saigon Gateway có những địa điểm tiện ích nào? 

      Không chỉ được tận hưởng hệ thống đa dạng các tiện ích nội khu, cư dân tại chung cư Saigon Gateway còn sở hữu những cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với vô vàn các địa điểm và dự án tiện ích khác xung quanh khu chung cư như: Bệnh viện Đa khoa, siêu thị metro, Trung tâm thương mại Vincom, Đại học Ngân hàng, sân bay Tân Sơn Nhất…

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Saigon Gateway có gì đặc biệt? 

      Với định hướng là cung cấp đến người dân một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và cao cấp, dự án chung cư Saigon Gateway đã tập trung vào xây dựng các cảnh quan sắc xanh và thiết kế các căn hộ theo xu hướng hiện đại, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng ngày nay. 

      Các sản phẩm căn hộ tại dự án đều được bố trí tỉ mỉ và vuông vức nhằm mở rộng khoảng không gian, tối ưu được công năng sử dụng và phần tiếp xúc của căn hộ với ánh sáng mặt trời. Thiết kế đặc trưng này sẽ mang tới một không gian sống không bí bách mà vô cùng thoáng đãng cho cư dân.  Các nội thất trong nhà cũng được đầu tư áp dụng công nghệ thông minh đến từ thương hiệu Smart Home 360 để đảm bảo các nhu cầu sống của khách hàng được đáp ứng tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt của các căn hộ tại chung cư Saigon Gateway sẽ có hướng nhìn lý tưởng phóng rộng ra toàn cảnh thành phố sầm uất của trung tâm quận 9 cũng như tuyến đường Xa lộ Hà Nội nhộn nhịp. 

      Khách hàng sẽ được sở hữu những nội thất gì khi bàn giao căn hộ tại chung cư Saigon Gateway? 

      Để đảm bảo việc cung cấp đến khách hàng những căn hộ cao cấp và tiện nghi nhất, khi bàn giao căn hộ tại chung cư Saigon Gateway, bạn sẽ được nhận hệ thống các thiết bị đẳng cấp đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong đó bao gồm: 

      • Đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp
      • Đầy đủ thiết bị bếp và hệ thống tủ bếp phía dưới
      • Cửa gỗ vân tay và sàn gỗ cao cấp 
      • Điều hoà, bình nóng lạnh

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-saigon-gateway-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Nội thất vệ sinh cao cấp được bàn giao tại căn hộ chung cư Saigon Gateway (Nguồn: AngiaLand) 

      Giá bán các căn hộ chung cư Saigon Gateway ở thời điểm hiện tại có cao không? 

      Ở thời điểm cuối tháng 4/2023, các căn hộ ở chung cư Saigon Gateway sẽ có mức giá bán dao động từ 1,6 tỷ triệu - 3 tỷ VNĐ/ căn tuỳ theo diện tích và hướng nhìn của từng căn hộ. Cụ thể như sau: 

      • Căn 2PN, diện tích từ 56m2 - 70m2 có giá bán từ 23 - 42 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 1,6 - 2,8 tỷ VNĐ/ căn. 
      • Căn 3PN, diện tích từ 85 - 90m2 , có giá bán từ 27 - 44 triệu VNĐ/ m2 tương đương với 2,5 - 3 tỷ VNĐ/ căn.

      (Giá bán trên được tham khảo ngày 24/4/2023 tại Website Bất động sản) 

      Trên đây là những thông tin chi tiết về chung cư Saigon Gateway mà OneHousing mong rằng có thể giúp ích đến bạn. Nếu bạn đang quan tâm muốn tìm hiểu nhiều hơn về các dự án chung cư khác, đặc biệt là các dự án chung cư Vinhomes, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua website hoặc hotline 1800 646 466 để được hỗ trợ sớm nhất. 

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 9 

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của vợ chồng trẻ hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương