Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến căn hộ cần mua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo.

      Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh. Khi sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp tùy vào mức độ tài chính của mình. Nếu bạn là người mua lần đầu và có muốn tìm hiểu về dự án chung cư SaFira Khang Điền thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp đến người đọc thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo.

      Tổng quan về chung cư SaFira Khang Điền

      Chung cư SaFira Khang Điền là điểm đến lý tưởng của những người thích sinh sống trong một môi trường an ninh và hiện đại. Với phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, chung cư đã thu hút nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ chăm chút vào thiết kế bên trong căn hộ mà những cảnh quan nội khu xung quanh cũng được chủ đầu tư quan tâm đến.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-safira-khang-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Safia Khang Điền (Nguồn: safirakhangdien)

      Với thiết kế tích hợp vừa là nơi sinh sống vừa có các khu thương mại và trung tâm giải trí, chung cư SaFira Khang Điền đã mang lại cuộc sống vô cùng tiện nghi cho cư dân. Diện tích dự án hơn 2,7 ha được chủ đầu tư xây dựng nhiều công trình phục vụ cho đời sống hằng ngày của người dân. Bên cạnh đó, với vị trí vô cùng thuận lợi chung cư SaFira Khang Điền đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Tại sao bạn nên sinh sống tại chung cư SaFira Khang Điền

      Khi sinh sống tại chung cư SaFira Khang Điền bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các tiện ích tại đây. Ngoài vị trí đẹp, phong cách thiết kế sang trọng mang lại cảm giác thoáng mát cho người dân. căn hộ SaFira Khang Điền  tích hợp hơn 52 tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vui chơi giải trí,...Với mức giá cả hợp lý, chủ đầu tư vẫn luôn hướng đến chất lượng cuộc sống hoàn hảo và sự hài lòng từ cư dân. Sau đây là một số tiện ích nổi bật tại chung cư SaFira Khang Điền.

      • Khu tập luyện thể thao ngoài trời
      • Gym và Yoga
      • Pool Bar
      • Khu vui chơi
      • Công viên dạo bộ
      • Khu BBQ
      • Hồ bơi

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-safira-khang-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Khu vực hồ bơi tại chung cư SaFira Khang Điền  (Nguồn: safirakhangdien)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Vị trí căn hộ ở đâu?

      Chung cư SaFira Khang Điền là dự án có vị trí tiếp giáp với tuyến đường Võ Chí Công địa chỉ tại khu vực mặt tiền đường N6, giáp đường Võ Chí Công, Phú Hữu, quận 9 của Thành phố Hồ Chí Minh. Khu dân cư nằm tại vị trí thuận tiện cho việc đi lại, chỉ mất 15 phút di chuyển bằng xe máy đến trung tâm quận 1. Ngoài ra khu chung cư SaFira Khang Điền còn tiếp giáp với nhiều khu dân cư khác có thể kể đến như Mega Ruby, Mega Residence, khu biệt thự Lucasta,...

      Các khu vực liền kề chung cư?

      Từ chung cư SaFira Khang Điền, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau như đại học Fulbright, khu công nghệ cao quận 9, bệnh viện quốc tế, trường quốc tế Úc, Mỹ, siêu thị Big C,...Đây là những khu vực thu hút nhiều người đến, vì vậy nếu bạn đang học tập và làm việc tại các địa điểm trên thì việc sinh sống tại chung cư SaFira Khang Điền là vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-safira-khang-dien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Liên kết vùng SaFira Khang Điền   Nguồn: safirakhangdien

      Thiết kế căn hộ SaFira Khang Điền như thế nào?

      Căn hộ SaFira Khang Điền mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân thông qua kiến trúc vô cùng độc đáo. Nhằm tạo sự thoải mái cho người dân, nhà đầu tư đã xây dựng dự án theo phong cách thoáng mang đậm chất của đất nước Singapore. Các phòng đều có view để đón gió từ phía bên ngoài tạo cảm giác thoải mái cho người dân. Chính vì vậy, khi sinh sống bên trong căn hộ chủ nhà có thể cảm nhận được luồng không khí dễ chịu, thoáng mát, với ánh sáng tự nhiên.

      Tiện ích nội khu thế nào?

      Nhà đầu tư đã mang đến nhiều tiện ích cho cư dân khi sinh sống tại đây, với mức giá phải chăng nhưng khi là cư dân tại căn hộ SaFira Khang Điền bạn vẫn được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp khác nhau. Các tiện ích luôn được nhà đầu tư trú trọng mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân như công viên dạo bộ, khu vui chơi, khu tập luyện thể thao, phòng gym và yoga, khu mua sắm,...

      Tiện ích ngoại khu thế nào?

      Ngoài các tiện ích nội khu, nơi đây có hàng loạt các tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi. Trong vòng bán kính 5km cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích như sau.

      • 3 đến 5 phút di chuyển đến các trường mầm non quốc tế
      • Các trung tâm thương mại, khu vực chợ, siêu thị như Coopmart, chợ Nguyễn Duy Trinh,...
      • Bệnh viện Hoàn Mỹ, quận 2
      • Các trường học như FPT, Fulbright, Nguyễn Tất Thành,...

      Tổng diện tích dự án thế nào?

      Căn hộ SaFira Khang Điền là khu vực được nhiều người lựa chọn sinh sống với tổng diện tích đạt khoản 27,120 m2. Đây là một diện tích lớn, ngoài các tòa chung cư chủ đầu tư còn dành ra một diện tích lớn để xây dựng các công trình tiện ích khác cho người dân sử dụng.

      Dự án SaFira Khang Điền có bao nhiêu tòa?

      Chung cư SaFira Khang Điền có tất cả 4 tòa khác nhau, mỗi tòa đều có những đặc điểm riêng tùy vào nhu cầu của mỗi người họ sẽ lựa chọn cho mình tòa chung cư phù hợp. Mỗi tòa sẽ bao gồm 22 tầng, trong đó có tất cả 1570 căn hộ và 21 shophouse.

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Chung cư SaFira Khang Điền được đầu tư bởi công ty Khang Điền, đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Được thành lập từ năm 2001, đến nay công ty đã mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua hàng loạt các dự án bất động sản uy tín và chất lượng cao.

      Tính chất pháp lý của căn hộ?

      Khi mua căn hộ, cư dân sẽ được đảm bảo về mặt pháp lý thông qua giấy tờ được cung cấp. Công ty Khang Điền là chủ đầu tư của dự án, là người trực tiếp cung cấp giấy tờ đầy đủ đến khách hàng khi mua chung cư.

      Giá mua căn hộ SaFira Khang Điền bao nhiêu?

      Tùy vào các yếu tố khác nhau mà mỗi căn hộ tại đây được định một mức giá cụ thể. Sau đây là thông tin về mức giá một số căn hộ mà người mua có thể tham khảo.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 WC: Giá khoảng 2,2 tỷ
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC: Giá khoảng 2,69 tỷ
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 WC: Giá khoảng 3,05 tỷ

      (Nguồn giá tham khảo tại safirakhangdien, T4/2023)

      Giá thuê căn hộ SaFira Khang Điền

      Nếu bạn muốn sinh sống tạm thời tại chung cư SaFira Khang Điền thì việc thuê căn hộ là hoàn toàn hợp lý. Để thuê căn hộ tại đây bạn cần trả các mức giá khác nhau tùy theo từng loại nhà ở.

      • Căn 1 phòng ngủ + 1 WC: Giá thuê 6 triệu/1 tháng
      • Căn 2 phòng ngủ + 2 WC: Giá thuê 7 triệu/1 tháng
      • Căn 3 phòng ngủ + 2 WC: Giá thuê khoảng 8,5 triệu/1 tháng

      (Nguồn giá tham khảo tại safirakhangdien, T4/2023)

      Là một người lần đầu mua nhà bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến dự án. Bên trên là thông tin về những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dự án này bạn có thể để lại câu hỏi ở phần bình luận, đội ngũ OneHousing sẽ sẵn sàng hỗ trợ để giải đáp thắc mắc đến bạn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương