Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunrise Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunrise Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Nếu bạn đang muốn mua căn hộ tại Sunrise Riverside thì dưới đây sẽ là những câu hỏi thường gặp về chung cư này cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Chung cư Sunrise Riverside là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi mới bàn giao, các căn hộ tại đây đã gây nhiều sự chú ý và đạt được nhiều lượt đánh giá tốt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn còn nhiều khách hàng chưa thật sự nắm được rõ hết thông tin về dự án này. Chính vì vậy, OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunrise Riverside cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Chủ đầu tư chung cư Sunrise Riverside là ai?

      Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư dự án Sunrise Riverside - Nhà Bè. Novaland nằm trong top những nhà phát triển dự án bất động sản uy tín nhất những năm qua.

      Một số dự án tiêu biểu của tập đoàn phải kể đến như: The Grand Manhattan Novaland Quận 1, Aqua City Đồng Nai, Novaworld Hồ Tràm Bình Châu, Sunrise Riverside - Nhà Bè …

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Chung cư Sunrise Riverside được bàn giao khi nào?

      Dự án chung cư Sunrise Riverside được bàn giao từ tháng 07/2018. Kể từ khi bàn giao đến nay, dự án luôn được cải thiện và đảm bảo về cơ sở vật chất cũng như các dịch vụ, tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Chung cư Sunrise Riverside nằm ở đâu?

      Vị trí của dự án căn hộ Sunrise Riverside - Nhà Bè tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunrise-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí chung cư Sunrise Riverside (Nguồn ảnh: Novaland)

      Vị trí của chung cư Sunrise Riverside đem lại những thuận lợi nào?

      Sở hữu vị trí tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, cận kề các tuyến đường huyết mạch. Nhờ đó mà cư dân của Sunrise Riverside có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

      Khu vực này nối liền hai khu trung tâm Thủ Thiêm và Nam Sài Gòn, cầu Bến Nghé (cầu Thủ Thiêm 4) nên đây được đánh giá là dự án được kỳ vọng và góp phần nhiều vào cải thiện diện mạo đô thị tại TP. Hồ Chí Minh.

      Chung cư Sunrise Riverside có quy mô như thế nào?

      Dự án chung cư Sunrise Riverside được xây dựng trên khu đất rộng lên đến 40.000 m2 ở ven sông Rạch Đĩa. Với 3 mặt được thiết kế xây dựng hướng ra sông tại khu vực phía Nam thành phố Hồ Chí Minh nên đây là mảnh đất có phong thủy và tầm nhìn tốt.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunrise-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Khu chung cư Sunrise Riverside có tầm nhìn “đắt giá” (Nguồn: Novaworld Land)

      Dự án gồm 8 tòa tháp căn hộ với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, phong phú. Khu căn hộ Sunrise Riverside được thiết kế chia thành 2 khu căn hộ chính là phân khu E và phân khu G.

      Quy hoạch của chung cư Sunrise Riverside?

      Dự án được quy hoạch với 2 phân khu gồm: phân khu G có diện tích 28.559 m2 và phân khu E có diện tích 10.746 m2. Tổng số căn hộ lên đến 2.000 xây dựng trong 8 tòa tháp, các tòa tháp này được đặt tên: A-B-C-D-E-G-H-I-K.

      Mật độ xây dựng ở mức trung bình chỉ 42%, diện tích còn lại được chú ý đầu tư cho hệ thống cảnh quan và chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại.

      Các loại hình sản phần của chung cư Sunrise Riverside gồm những gì?

      Dự án Sunrise Riverside gồm các loại hình sản phẩm: Căn hộ – Văn phòng – Thương mại – Dịch vụ tạo nên 1 khu phức hợp phong phú, hiện đại, tiện nghi.

      Diện tích các loại hình căn hộ đa dạng: 70m – 83m – 93m – 104m – 113m2 với giá bán khác nhau nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu của đa dạng đối tượng, phân khúc khách hàng

      Chung cư Sunrise Riverside có những ưu điểm nào?

      Ngoài sở hữu thuận lợi về kết nối giao thông thì thiết kế của chung cư Sunrise Riverside cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thu hút của dự án này.

      Phong cách thiết kế của khu phức hợp căn hộ cao cấp Sunrise Riverside là một trong những “điểm sáng” đầu tiên. Bởi chủ đầu tư thiết kế xây dựng nó dựa trên cảm hứng từ các khu resort sinh thái tạo nên sự cao cấp nhưng vẫn tạo nên không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

      Dù dự án cung cấp nhiều loại hình sản phẩm nhưng mức độ xây dựng ở mức trung bình thấp nên không ảnh hưởng đến không gian sống của cư dân. Các căn hộ dù có diện tích và ở mức giá nào thì vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn bàn giao được đưa ra ban đầu.

      Các căn hộ đều được đảm bảo đầy đủ các yếu tố về nội thất hiện đại, tính tiện nghi của thiết kế và tầm nhìn rộng mở, không bị giới hạn nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho gia chủ.

      Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Sunrise Riverside bao gồm những gì?

      Hệ thống tiện ích nội khu của dự án căn hộ Sunrise Riverside - Nhà Bè gồm: trung tâm thương mại đẳng cấp 5 sao, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân BBQ, bể bơi, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, khu tổ hợp thể thao và các dịch vụ khác.

      Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, Sunrise Riverside hứa hẹn đem đến cho cư dân của mình những trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi nhất.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sunrise-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích nội khu cao cấp của Sunrise Riverside (Nguồn: Novaland)

      Hệ thống tiện ích ngoại khu của chung cư Sunrise Riverside bao gồm những gì?

      Bên cạnh những tiện ích nội khu mà Sunrise Riverside cung cấp thì cư dân còn được hưởng thụ những tiện ích ngoại khu nhờ tọa lại tại vị trí “đắt giá” như: hệ thống trường học các cấp, các khu chợ, trung tâm thương mại Aeon Citimart New Sài Gòn, trung tâm thương mại SC Vivo City, trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn và các bệnh viện nổi tiếng cũng như nhiều tiện ích dịch vụ khác.

      Chung cư Sunrise Riverside có được trang bị các thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân không?

      Camera an ninh được lắp đặt trên toàn dự án, từ căn hộ cho đến tầng hầm gửi xe. Các thiết bị này cũng thường xuyên được bảo dưỡng và nâng cấp.

      Ngoài ra, bảo vệ cũng được bố trí ở từng tòa để đảm bảo ninh, an toàn cho cư dân của toàn khu chung cư.

      Hiện nay chung cư Sunrise Riverside có giá bán như thế nào?

      Do khu chung cư Sunrise Riverside được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau nên kéo theo các căn hộ cũng có sự chênh lệch về giá bán. Tuy nhiên giá bán của các căn hộ này chỉ nằm trong khoảng từ 2 tỷ đồng/ căn hộ và tăng dần theo từng mức diện tích (Nguồn giá: Novalan; tham khảo ngày 25/04/2023).

      • Căn hộ 69m2 có giá bán là 2,38 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 71m2 có giá bán là 2,5 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 83m2 có giá bán là 3 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 99m2 có giá bán là 3,3 tỷ đồng/căn

      Chính sách bán hàng, ưu đãi dành cho khách hàng Sunrise Riverside

      Sunrise Riverside do Novaland đầu tư được giao bán với chính sách bán hàng có nhiều hỗ trợ hấp dẫn. Khách hàng khi ký hợp đồng mua căn hộ chỉ cần thanh toán 16 – 24% trên tổng giá trị sản phẩm với tiến độ thanh toán rất thấp chỉ 1%/ tháng trong khoảng thời gian 5 năm.

      Ngoài ra, ngân hàng còn hỗ trợ vay vốn các sản phẩm căn hộ cho khách hàng trong thời gian dài, mức vay cao lên tới 70% giá trị sản phẩm.  

      Trên đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Sunrise Riverside cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích và khách quan cho người mua chung cư lần đầu, đặc biệt là người đang có ý định mua căn hộ tại khu chung cư Sunrise Riverside.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương