Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức sẽ được giải đáp trong bài viết này để giúp người mua chung cư lần đầu nắm được các thông tin cụ thể về dự án.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư ở Thủ Đức thì dự án Stown Thủ Đức chắc chắn là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn là người mua chung cư lần đầu thì có thể có nhiều câu hỏi và thắc mắc về dự án. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Stown Thủ Đức, OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư này trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo.

      Tổng quan chung cư Stown Thủ Đức

      Stown Thủ Đức là một dự án chung cư tại khu vực Thủ Đức có thiết kế đẹp mắt và tiện nghi đầy đủ. Dự án gồm hai block liền kề, được bao phủ bởi không gian xanh tạo ra một khu sinh hoạt chung thoải mái cho toàn khu nhà. Công viên rộng 500m2 và hồ bơi ngoài trời là những điểm nhấn của khu vực này, giúp cư dân giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.

      Điểm mạnh của Stown Thủ Đức là thiết kế mặt bằng, tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, tạo môi trường sống trong lành và hiện đại. Bên cạnh đó, Stown Thủ Đức cũng được đánh giá cao về vị trí đắc địa, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế và giáo dục trong khu vực. Dự án này cam kết cung cấp cho thị trường những căn hộ chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-stown-thu-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Stown Thủ Đức được thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi (Nguồn: batdongsancentral)

      Tìm hiểu top 4 dự án nhà ở xã hội quận Long Biên mở bán năm 2023

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Dưới đây là danh sách những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức để người mua chung cư lần đầu tham khảo và đưa ra lựa chọn thích hợp với nhu cầu của mình.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Stown Thủ Đức là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Stown Thủ Đức là Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn.

      Tổng diện tích của dự án chung cư Stown Thủ Đức là bao nhiêu?

      Tổng diện tích của dự án chung cư Stown Thủ Đức là 4.812m2 và diện tích xây dựng là 2.275m2.

      Thời gian khởi công và hoàn thành của dự án chung cư Stown Thủ Đức là khi nào?

      Dự án chung cư Stown Thủ Đức được khởi công vào tháng 10 năm 2017 và hoàn thành vào tháng 12 năm 2018.

      Vị trí dự án chung cư Stown Thủ Đức nằm ở đâu?

      Dự án chung cư Stown Thủ Đức tọa lạc ngay tại số 2 đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM. Vị trí chiến lược này đã giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển tới Quốc Lộ 1A chỉ trong khoảng cách chưa đến 1km. Dự án còn nằm tiếp giáp với nhiều khu vực khác như trường THCS Bình Chiểu ở phía Đông, tuyến đường Bình Chiểu ở phía Tây, khu dân cư hiện hữu ở phía Nam và trường THCS Bình Chiểu ở phía Bắc. Ngoài ra, cư dân Stown Thủ Đức cũng có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận khác như Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn thông qua tuyến đường QL1A.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-stown-thu-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Stown Thủ Đức rất thuận lợi để cư dân di chuyển đến các quận xung quanh (Nguồn: danhkhoireal)

      Khả năng liên kết vùng của dự án chung cư Stown Thủ Đức như thế nào?

      Dự án Stown Thủ Đức tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Đức, giúp cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận đầy đủ các tiện ích hiện hữu như giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm, công viên, chợ, siêu thị, bệnh viện. Dự án cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút chạy xe qua các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân, Tô Ngọc Vân, Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Xí.

      Dự án Stown Thủ Đức cũng có sẵn các tiện ích ngoại khu cần thiết như bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc trong bán kính 1km, chợ Thủ Đức trong bán kính 2km, khu du lịch Suối Tiên trong bán kính 3km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách dự án chỉ 7km. Khu vực này cũng có nhiều tuyến đường kết nối với các quận như Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, cho phép cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-stown-thu-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Cư dân tại dự án chung cư Stown Thủ Đức có thể kết nối với các tiện ích xung quanh vô cùng nhanh chóng và dễ dàng (Nguồn: danhkhoireal)

      Quy mô dự án chung cư Stown Thủ Đức ra sao?

      Dự án chung cư Stown Thủ Đức có quy mô gồm 2 Block cao 16 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và 2 là trung tâm thương mại, dịch vụ, tầng 3 đến 16 là căn hộ để ở.

      Chung cư Stown Thủ Đức có tổng cộng bao nhiêu căn hộ?

      Chung cư Stown Thủ Đức có tổng cộng 293 căn hộ, 12 căn thương mại và 6 căn shophouse.

      Hình thức sở hữu căn hộ chung cư Stown Thủ Đức là gì?

      Đối với đối với người Việt Nam thì hình thức sở hữu căn hộ chung cư Stown Thủ Đức là sổ hồng vĩnh viễn, còn đối với khách nước ngoài thì hình thức sở hữu là 50 năm.

      Tiện ích tại dự án chung cư Stown Thủ Đức có gì đặc biệt?

      Dự án chung cư Stown Thủ Đức được chủ đầu tư thiết kế và quy hoạch với không gian sống xanh, nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Với hệ thống cây xanh nội khu và bố trí các tiện ích đẳng cấp, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và tìm lại sự thư thái sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

      Dự án Stown Thủ Đức cung cấp một loạt tiện ích đẳng cấp như hồ bơi rộng tới 200m2, phòng sinh hoạt cộng đồng, quán coffee sân vườn, phòng gym được trang bị các thiết bị hiện đại, spa chăm sóc sức khỏe,... để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-stown-thu-duc-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Dự án Stown Thủ Đức cung cấp một loạt tiện ích đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây (Nguồn: danhkhoireal)

      Giá bán căn hộ chung cư Stown Thủ Đức là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ chung cư Stown Thủ Đức vào tháng 4 năm 2023 là từ 31.7 - 35.9 triệu/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan)

      Người mua chung cư lần đầu nên tìm mua căn hộ ở đâu?

      OneHousing là một trong những đơn vị tư vấn bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về tư vấn mua bán các dự án chung cư, căn hộ cao cấp. Mặc dù OneHousing không bán chung cư Stown Thủ Đức, nhưng chúng tôi đang tư vấn cho nhiều dự án chung cư đang được phát triển tại nhiều khu vực khác nhau trên toàn quốc. Trong đó bao gồm cả các dự án của Vinhomes đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đầu tư như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán các dự án chung cư khác thì hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết, cụ thể. OneHousing cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về các dự án bất động sản, giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn và tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Stown Thủ Đức. Hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết về dự án này và đánh giá được sự phù hợp của dự án đối với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn Studio toà TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City 25.1m² có giá bao nhiêu?

      Nhà ở xã hội hứa hẹn là xu hướng bất động sản năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương