Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside đang ngày càng được quan tâm. Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc người mua chung cư lần đầu thường gặp.

      Nằm trong khu vực quận 6, chung cư Starlight Riverside là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người mua chung cư lần đầu. Một trong những lý do là bởi các công trình tiện ích, thiết kế sang trọng, chất lượng an ninh, v.v. đều đạt chuẩn. Sau đây, OneHousing sẽ giúp khách hàng giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư.

      Cần biết gì về Starlight Riverside?

      • Diện tích khoảng 8.910m2.
      • Địa điểm: 241/42, đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP.HCM.
      • Quy mô gồm 3 tòa cao 25 tầng, 560 sản phẩm căn hộ.

      Dự án ở vị trí vàng của quận 6, nhờ đó trở thành đường đến chợ Lớn trong khu vực phía Tây ở TP.HCM. Đây thường xuyên là nơi quy tụ của những người mua bán. Nhờ nằm tại vị trí này, cư dân tại Starlight Riverside được tác động tích cực, đón phong thủy thịnh vượng, tài lộc.

      Người mua chung cư lần đầu tại StarLight Riverside có lợi thế khi tiếp cận các khu vực xung quanh quận 6 và một số tiện ích như Co.op Mart; bệnh viện quận 6, Triều An.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư được lợi ích gì từ vị trí tọa lạc?

      Chung cư thuộc địa phận quận 6, ở hướng Tây Nam của thành phố. Nhờ đó, người mua chung cư lần đầu dễ dàng tiếp cận các vùng xung quanh. Phía Đông: dễ dàng di chuyển sang quận 5 thông qua đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, bx Chợ Lớn. Phía Tây: dễ dàng kết nối với quận Bình Tân thông qua đường An Dương Vương. Phía Nam: thuận tiện di chuyển sang quận 8 nhờ kênh Tàu Hủ, kênh Ruột Ngựa. Phía Bắc: thuận lợi sang quận 11, quận Tân Phú thông qua đường Hồng Bàng, Tân Hóa.

      Nhờ quận 6 là điểm liên kết của giao thông khu vực, cư dân Starlight Riverside được ưu điểm dễ dàng di chuyển sang những khu vực lân cận một cách dễ dàng. Vì thế nơi đây có điều kiện giao thương hàng hóa với các khu vực khác.

      Công dân được sử dụng tiện ích gì?

      Starlight Riverside chú trọng vào những dự án tiện ích bên trong như công viên sống xanh, hệ thống coffee treo, nhà hàng, nhà trẻ, khu thể thể, spa, TTTM, v.v. Đối với tiện ích ngoại khu, dự án chung cư gần các nơi như trung tâm hành chính, khu thời trang, nhà hàng, Vincom, rạp phim và một số tiện ích khác.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-starlight-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Chung cư Starlight Riverside (Nguồn: Bat Dong San Express)

      Thông tin cần chú ý về diện tích căn hộ?

      Các căn hộ nhà ở tại Starlight Riverside được phân chia thành 3 loại: căn hộ loại A, căn hộ loại B và căn hộ loại C.

      Loại căn hộ

      Số phòng ngủ

      Diện tích

      Loại A

      1PN

      67.6m2

      2PN

      Loại B

      1PN

      55.8m2

      2PN

      Loại C

      1PN

      52.7m2

      2PN

      Với diện tích này, căn hộ dễ dàng đáp ứng các tiêu chí của người mua chung cư lần đầu như đi làm, đi học. Ngoài ra, đây là không gian để những hộ gia đình có trẻ nhỏ thoải mái sinh hoạt, vui chơi và học tập.

      Giá cả chung cư có hợp lý không?

      Mức giá: từ 22 triệu/m2 (theo Starlight Riverside, 25/4/2023).

      So với chất lượng, hạ tầng, thiết kế và tiêu chuẩn mà khách hàng đặt ra, mức giá nơi đây hoàn toàn hợp lý, đặc biệt cho người mua chung cư lần đầu. Đối với khách hàng mong muốn mua chung cư với nhu cầu học tập, không gian nơi đây được đánh giá là thông minh, hiện đại kết hợp với năng lượng tự nhiên giúp cho gia chủ có thể đạt hiệu quả cao khi học. Đối với người đi làm, mức giá này hoàn toàn dễ dàng chi trả. Các yếu tố trong chung cư cũng góp phần thúc đẩy hiệu quả làm việc nhờ giảm thiểu được các tiếng ồn xung quanh, tránh việc mất trật tự của người xung quanh.

      Chủ đầu tư có uy tín không?

      Dự án Starlight Riverside được đầu tư bởi Cowaelmic - thuộc Bộ Xây dựng với hơn 40 năm hoạt động trong đầu tư, kinh doanh nhà đất. Một số dự án được công ty này đầu tư: Bảo tàng TP.HCM, nhà làm việc Quốc Hội, nhà máy Hoàng Mai.

      Công ty đã góp phần vào sự thành công của vô số công trình lớn nhỏ ở những nơi như thủ đô Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác. Điển hình như KĐT Xuân Hòa (Vĩnh Phúc), KDC Phước An - Long Thọ (Đồng Nai) và nhiều công trình khác.

      Cấu kết công ty gồm 8 đơn vị là thành viên, 12 đơn vị là chi nhánh làm việc ở nhiều mảng khác nhau. Công ty sở hữu đội nhóm công nhân trình độ cao, uy tín. Các dự án đầu tư của công ty hứa hẹn sẽ nổi bật trên thị trường nhờ khả năng dẫn dắt của Cowaelmic

      Thiết kế của Starlight Riverside có gì đặc biệt?

      Nơi đây được thiết kế một cách không góc chết, nhiều góc vuông, thoáng đãng và sở hữu tầm nhìn đẹp. Cư dân nơi đây được tận hưởng môi trường thông minh, tiện ích với không gian tối ưu hóa căn hộ. Với thiết kế này, cư dân nơi đây được sống trong một không gian thời thượng, đẳng cấp. Vừa thoáng mát nhờ thiết kế căn hộ đón được  gió, nắng thiên nhiên, vừa toát lên sự tinh tế, tối giản. Với mức giá ổn định như vậy, đây là một trong những thiết kế phù hợp hàng đầu cho người mua chung cư lần đầu tại Starlight Riverside.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-starlight-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Thiết kế thoáng đãng, sang trọng tạo nên sự đẳng cấp của căn hộ (Nguồn: Minh Khang Real)

      Cơ sở hạ tầng Starlight Riverside có chất lượng không?

      Bên cạnh các yếu tố như thiết kế, không gian, v.v. thì chủ đầu tư còn đặc biệt quan tâm đến các tiện ích như thang máy, nhà giữ xe hiện đại và một số trang thiết bị thông minh, tạo nên cuộc sống hiện đại, tân tiến nơi đây. Các trang thiết đạt chuẩn quốc tế như thiết bị giám sát 24/7, hệ thống báo cháy tân tiến, an ninh được siết chặt nhờ thang máy cần định danh, nhà xe hiện đại và các trang thiết bị tân tiến khác.

      Giao thông khu vực vào giờ cao điểm thế nào?

      Bên cạnh những tiêu chuẩn như hạ tầng, thiết kế, diện tích, v.v. thì giao thông cũng được đặc biệt xem xét. Từ Starlight River, người mua nhà lần đầu có cơ hội kết nối các khu vực xung quanh như quận 1, 5, v.v. Nhờ đó, người mua được thuận tiện đáp ứng các nhu cầu về học và làm việc.

      Vào giờ cao điểm, nơi đây cũng hạn chế tình trạng tắc nghẽn, ùn tắc giao thông nhờ có khoảng cách với trung tâm của TP.HCM. Khi sống tại đây, cư dân có thể giảm stress từ ô nhiễm tiếng ồn, tránh tác hại đến sức khỏe nhờ tránh khói bụi giao thông.

      Mặt bằng các căn hộ nơi đây có gì đặc biệt?

      Cụm nhà A gồm 336 sản phẩm căn hộ. Một sàn gồm 8 căn trên một sàn, 2 cầu thang bộ dành cho trường hợp đặc biệt hoặc cho người muốn vận động nhằm mang lại sức khỏe tốt, 3 thang máy để phục vụ cho cư dân, tránh tình trạng không đủ chỗ, gây bất tiện. Nhờ bố trí hợp lý của dự án, tất cả hộ gia đình, người mua chung cư lần đầu tại Starlight Riverside đều sở hữu góc nhà, ban công nhìn được cảnh thiên nhiên bên ngoài.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-starlight-riverside-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Cụm nhà sở hữu tầm nhìn hướng ra ngoài (Nguồn: Starlight Riverside)

      Cụm nhà B gồm 224 sản phẩm căn hộ nhà ở. Giống cụm nhà A, nơi đây có 8 căn hộ trên 1 sàn, được đầu tư 2 hệ thống thang bộ, 2 thang cho mục đích thoát hiểm. Cụm nhà này gần sông, nên sở hữu không khí mát mẻ, thoáng đãng.

      Trên đây là một vài những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside. OneHousing mong muốn những thông tin trên góp phần giúp bạn lựa chọn không gian phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Từ đó, nâng cao chất lượng sống cả về thể chất lẫn tinh thần.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương