Những câu hỏi thường gặp về chung cư SSG Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SSG Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Top những câu hỏi thường gặp về chung cư SSG Tower dành cho người mua chung cư lần đầu? Tất cả sẽ được OneHousing trả lời chi tiết ngay sau đây.

      “Sở hữu vị trí đắt địa, tiện ích đẳng cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân”. Đó là bình luận, đánh giá của người dân khi sống tại đây, vậy còn đối với những người mua chung cư lần đầu, họ sẽ có những câu thường gặp về chung cư SSG Tower như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cung với OneHousing!

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ssg-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Quang cảnh tổng quan của dự án (Nguồn: An Lộc Điền)

      Những thông tin cơ bản về dự án là gì?

      SSG Tower được xây dựng tại chợ Văn Thánh cũ, mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, SSG Tower cao 25 tầng và 32 tầng được quy hoạch với 5 tầng khối đế thương mại.

      • Tên dự án: SSG Tower
      • Chủ đầu tư: tập đoàn SSG
      • Vị trí dự án: số 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Khuôn viên dự án: 5983m2
      • Quy mô tòa nhà gồm 4 tầng hầm, khối đế thương mại 5 tầng và 2 tòa tháp gồm tòa văn phòng 27 tầng và tòa nhà ở 18 tầng với tổng số 123 căn hộ.
      • Các căn hộ nằm từ tầng 7-24 với các loại diện tích: 55.56m2, 92.28m2, 96.65 m2, 101.05 m2, 101.55 m2, 103.47 m2, 122.31m2

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Các tầng hầm dự án bố trí như thế nào?

      • Tầng hầm B3-B4: bãi để xe tòa nhà văn phòng
      • Tầng hầm B2: bãi để xe tòa nhà văn phòng
      • Tầng hầm B1: siêu thị
      • Tầng 1-4: trung tâm thương mại
      • Tầng 5: Rạp chiếu phim, Nhà hàng
      • Tầng 6: phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, gym.

      Tại sao nói SSG Tower có vị trí “vàng” tại quận Bình Thạnh?

      Vị trí “vàng” là từ người ta nghĩ đến khi nói đến dự án khu dân cư mặt tiền đường SSG Tower, bởi tọa lạc ngay góc đường D1 số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, nhìn từ xa đã thấy được tòa nhà SSG. Đường Điện Biên Phủ cũng được coi là con đường đẹp nhất Sài Gòn, hạ tầng bài trí hoàn hảo, làn ô tô và xe máy thông thoáng, ít kẹt xe.

      Từ SSG Tower, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố theo nhiều hướng chỉ trong vòng 5 phút, ga tàu điện ngầm Văn Thánh (nhà ga số 4) và ga tàu điện ngầm Tân Cảng, khu du lịch Văn Thánh, Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh đều cách dự án bán kính 500m.

      Dự án tiếp giáp với khu vực nào?

      Những khu vực mà dự án tiếp giáp là:

      • Phía tây nam giáp đường Điện Biên Phủ
      • Phía tây bắc giáp đường D1
      • Phía đông nam giáp ngõ
      • Phía đông bắc giáp ngõ.

      Dự án hội tụ những tiện ích nào?

      SSG được xây dựng với 2 tòa tháp. Nơi có tòa tháp văn phòng 27 tầng ngay mặt tiền Điện Biên Phủ (tầng 6 - 3) có chức năng văn phòng cho thuê cao cấp với lối đi riêng và tòa tháp căn hộ cao 19 tầng (tầng 6 - 24) với 123 căn hộ cao cấp. Cả hai tòa tháp được kết nối bởi khối đế 5 tầng với 1 tầng lửng với hơn 200.000 m2 diện tích bán lẻ và dịch vụ với lối vào cửa hàng riêng biệt, nơi bạn có thể xem phim tại Mega Star, có bể bơi trên tầng 6, dịch vụ xông hơi, thẩm mỹ cho khách hàng...

      Nỗi lo thiếu chỗ để xe của khách hàng sẽ được giải quyết trong tương lai với 4 tầng hầm của dự án, nơi mỗi căn hộ sẽ có 1 chỗ để xe và 1 chỗ phụ với 700 chỗ đậu xe. Vào bãi đậu xe được bảo đảm bằng hệ thống an ninh dựa trên thẻ nhận diện thông minh.

      Nếu mua sắm hàng hiệu là thú tiêu khiển của bạn sau một ngày làm việc bận rộn, thì sàn bán lẻ rộng 200.000m2 với 5 lối đi cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn những thương hiệu yêu thích. Nơi đây còn được tích hợp các tiện ích khác như rạp chiếu phim, nhà ăn, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, sân chơi… Tại tầng 6, cư dân của SSG Tower được phục vụ bởi bể bơi ngoài trời, cà phê sân thượng, phòng sinh hoạt cộng đồng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

      Mặt bằng dự án có gì đặc biệt?

      Tổ hợp căn hộ cao cấp SSG Tower nằm trong tòa tháp 18 tầng biệt lập, tại đây có 123 căn hộ có diện tích từ 55m2 đến 150m2 từ tầng 7 - 24, đặc biệt 2 tầng trên được thiết kế dạng căn hộ Duplex với tầm nhìn thoáng rộng…Khi bước vào căn hộ SSG Tower này bạn sẽ bất ngờ với nội thất nhập khẩu đặc biệt sang trọng. Toàn bộ nội thất cao cấp, sang trọng đáp ứng cuộc sống đẳng cấp của bạn và gia đình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-ssg-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng của dự án (Nguồn: Rever)

      Giá bán căn hộ tại dự án như thế nào?

      SSG Group là chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản Sài Gòn với nhiều dự án đã hoàn thiện và uy tín như: Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, Cape Pearl. Các căn hộ SSG Tower hiện được bán và chuyển nhượng qua thị trường thứ cấp với mức giá từ 69 triệu/m2. (Theo Info Căn hộ, ngày 24/4/2023)

      Thiết kế dự án có gì thu hút khách hàng?

      Dự án SSG Tower được thiết kế với phong cách thiết kế hiện đại và độc đáo của chủ đầu tư SSG Group, mang đến loại hình căn hộ mới; thuê tòa nhà văn phòng hiện đại; trung tâm mua sắm sang trọng.

      Tầm  nhìn của dự án được đánh giá cao nhờ thiết kế đặc biệt, rộng rãi và thoải mái,  nhìn ra sông Sài Gòn; trung tâm thành phố giúp đón nắng và gió của thiên nhiên.

      Phòng ngủ và phòng khách của công trình được bố trí  hài hòa; hợp lý. Đáp ứng nhu cầu của người mua. Chất lượng của toàn bộ căn hộ được đảm bảo nhờ áp dụng công nghệ mới nhất với chuyên môn cao của chủ đầu tư - Tập đoàn SSG.

      Ai là chủ đầu tư SSG Tower?

      Tập đoàn SSG được thành lập ngày 24/10/2003 bao gồm 24 công ty thành viên hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: đầu tư bất động sản, đầu tư và phát triển, giáo dục, thăm dò, khai thác và chế biến tài nguyên khoáng sản, năng lượng tái tạo. Tập đoàn SSG đã thành công với nhiều dự án: căn hộ Saigon Pearl, căn hộ Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza.

      Thông qua bài viết trên, mong rằng người mua chung cư lần đầu sẽ biết thêm về dự án SSG Tower. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dự án đang mở bán trên trang OneHousing!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Văn phòng ảo là gì? Doanh nghiệp có nên thuê văn phòng ảo hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương