Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/04/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo? Thông tin mới nhất tại đây.

      Chung cư Sky Center là một trong những dự án bất động sản nổi bật tại Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Sky Center đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nếu bạn là người mua lần đầu và có những thắc mắc về Sky Center, bài viết dưới đây OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp.

      Giới thiệu chung cư Sky Center

      • Loại hình: Căn hộ chung cư
      • Diện tích: 11648 m²
      • Số block: 4
      • Số tầng: 16
      • Số căn hộ: 495
      • Số office-tel: 360
      • Diện tích căn hộ: 33 - 69 m²
      • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh

      Căn hộ Sky Center có địa chỉ tại số 10 Phổ Quang, Tân Bình chỉ cách công viên Hoàng Văn Thụ và sân bay Tân Sơn Nhất 500m. Đây là khu vực được xem là phát triển bậc nhất của quận Tân Bình, chẳng những phát triển về cơ sở hạ tầng nhà cửa mà kết nối giao thông khu vực này đặc biệt phát triển. Đây chắc chắn là một cơ hội đầu tư cũng như an cư tuyệt vời cho bạn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sky-center-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Giới thiệu chung cư Sky Center (Nguồn: Sky Center)

      Sky Center là một khu tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ,  nhà hàng, quán cafe, công viên xanh, bể bơi, phòng tập gym. Đặc biệt, khối officetel đa năng sẽ mang đến môi trường sống và làm việc lý tưởng cho cộng đồng cư dân tại Sky Center.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Tecco Town Bình Tân người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center

      Vị trí của chung cư  Sky Center ở đâu?

      Sky Center Phổ Quang sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường là Phổ Quang – Trà Khúc – Sông Đà – Sông Nhuệ. Dự án cách Công viên Hoàng Văn Thụ khoảng 350 m và cách đường Trường Sơn 200 m.

      Từ vị trí  Sky Center, cu dân có thể đi đến các tiện ích xung quanh như:

      • Chỉ 1km đến Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất
      • Chỉ 1,6km đến Công Viên Gia Định
      • Chỉ 900m đến Nhà Thi Đấu Quân Khu 7
      • Chỉ 1,9km đến Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận
      • Chỉ 1,2km đến Vincom Cộng Hòa
      • Chỉ 1 km đến Trường Tiểu Học Hồ Văn Huê
      • Chỉ 550 m đến ĐH Tài Chính - Marketing

      Chủ đầu tư của chung cư Sky Center là ai?

      Chủ đầu tư dự án Sky Center Quận Tân Bình là Tập đoàn Hưng Thịnh. Một số dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh gồm: Melody Residences, Saigon Mia, Lavita Garden, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard, ….

      Gần 20 năm phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha  đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường, tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng nỗ lực để thích nghi và nâng cao giá trị vị thế hàng đầu nhờ vào việc phát huy tối đa năng lực nhằm kiến tạo nhiều hơn với những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho các đối tác  và khách hàng.

      Có bao nhiêu tòa nhà của dự án chung cư Sky Center?

      Sky center được xây dựng rộng 11, 648 m², có mật độ xây dựng chỉ 39% đã qui hoạch gồm 4 block căn nhà cao 16 tầng + 1 block office-tel bổ sung cho thị trường tổng số 495 căn nhà + 300 căn office-tel. Xây dựng những block theo phong cách hiện đại , thông thoáng giúp mọi căn nhà có điều kiện đón nắng, gió vốn có, tầm view nhìn to lớn và không bị che chắn.

      Diện tích căn hộ tại chung cư Sky Center như thế nào?

      Dự án Sky center phân phối các căn nhà có cấu trúc phong phú thể loại rộng trong vòng từ 73, 43 – 139, 2m2 gồm loại 2-3pn. Với nhiều thể loại như sau :

      + căn nhà 02pn : Có diện tích từ 73, 43 – 74, 31 – 80 m2

      + căn nhà 03pn : Có diện tích từ 96, 48 – 129, 6 – 139, 2 m2

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sky-center-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Mẫu căn hộ tại dự án Sky center (Nguồn: Website Bất Động Sản Hưng Thịnh)

      Các tiện ích nội khu và xung quanh chung cư Sky Center có gì?

      Tiện ích nội khu tại dự án chung cư Sky Center:

      • Tại khu trung tâm dự án chung cư Sky Center gồm: Hồ bơi tràn với công viên xanh có diện tích lên đến 5.000 m2
      • Tại dự án Sky Center gồm có trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường mẫu giáo, phòng tập Gym, Massage, cafe sân thượng,...
      • Mỗi căn hộ đều có các thiết bị khoá mật mã hiện đại từ nước ngoài, an toàn tuyệt đối.
      • Với hệ thống báo cháy, thoát hiểm, camera, bảo vệ 24/24

      Tiện ích ngoại khu tại dự án chung cư Sky Center:

      Từ dự án căn hộ sky center, dân cư có khả năng dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trong thành thị :Nằm bên cạnh khu vui chơi gia định và khu vui chơi hoàng văn thụ, cùng những thành viên trong nhà đi dạo, hưởng bầu không khí trong mát, thoáng mát. Cũng chỉ mất 2 phút bạn nhiều khả năng đến ngay phi trường để thực hành cuộc hành trình của bản thân. Hơn thế nữa dự án sky center còn gần các trung tâm mua sắm , giải trí, các quán ăn, vũ trường, trường học và bệnh viện

      Pháp lý của chung cư Sky Center đảm bảo như thế nào?

      Chung cư Sky Center là một trong những dự án bất động sản ở Việt Nam được quan tâm nhiều trong thời gian qua. Về pháp lý, dự án này đã được chủ đầu tư là tập đoàn Hưng Thịnh tiến hành đầy đủ các thủ tục pháp lý để đảm bảo tính hợp pháp và an toàn cho khách hàng.

      Cụ thể, Sky Center đã có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép xây dựng, Quyết định phê duyệt quy hoạch, Quyết định phê duyệt thiết kế kiến trúc, Quyết định phê duyệt nội dung đầu tư và giấy tờ liên quan khác. 

      Ngoài ra, chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín và có kinh nghiệm lâu năm tại Việt Nam, có nhiều dự án thành công đã được triển khai trước đó. Tất cả những điều này đảm bảo cho khách hàng về tính pháp lý của dự án Sky Center.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Sky Center là bao nhiêu?

      Căn hộ Sky Center hiện đang được chuyển nhượng và cho thuê vào tháng 4/2023, theo các tin Webside đăng Bất Động Sản như sau:

      • Căn hộ 2 PN 1WC giá từ 1.7 - 3.6 tỷ, cho thuê 10 -11 triệu/tháng
      • Căn hộ 2 PN 2WC giá từ 2.5 – 4.2 tỷ, cho thuê 14 - 16 triệu/tháng
      • Căn hộ 3 PN 3WC giá từ 4.5 - 6,5 tỷ, cho thuê 17 - 23 triệu/tháng

      Chi phí tại Sky Center:

      • Phí quản lý: 10.000 VNĐ/m2/tháng
      • Phí giữ xe máy: 120.000 VNĐ/xe/tháng
      • Phí giữ ô tô: 1.200.000 VNĐ/xe/tháng

      Phương thức thanh toán  tại chung cư Sky Center như thế nào?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sky-center-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Phương thức thanh toán  tại chung cư Sky Center như thế nào? (Nguồn: Website Bất Động Sản Hưng Thịnh)

      Đội ngũ quản lý và bảo trì tại chung cư Sky Center có uy tín không?

      Đội ngũ quản lý và bảo trì tại chung cư Sky Center là một đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc quản lý và duy trì hoạt động của toàn bộ khu chung cư. Nhân viên tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, có kiến thức chuyên môn sâu rộng về các dịch vụ quản lý và bảo trì, cũng như sự am hiểu về hệ thống thiết bị và công nghệ trong tòa nhà.

      Đội ngũ này luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quản lý, bảo trì và an ninh cho cư dân tại Sky Center. Ngoài ra, họ còn thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về quản lý và bảo trì, đảm bảo rằng mọi người sống tại đây luôn cảm thấy an toàn và thoải mái.

      Những đặc điểm nổi bật của thiết kế và chất lượng của căn hộ tại chung cư Sky Center là gì?

      Dự án Sky center quận tân bình – một trong những dự án nhà đất tại địa phận quận tân bình được thành lập với phong cách thiết kế hợp theo trend, bày biện cùng với một cách nghệ thuật cùng phong cảnh sống xanh, tiện nghi giải pháp nhằm mang tới tầm view nhìn mát mẻ và thông thoáng.

      Trong từng những chi tiết nhỏ nhất, căn nhà sky center quận tân bình có những địa điểm phòng nổi bật đặc sắc bởi sự thuần việt với 2 màu chính là màu kem của tường và màu nâu của gỗ . Tuy vậy dự án vẫn không thua kém phần tối tân, thanh lịch khi có vật trang trí trong nhà đơn giản giúp căn hộ tôn thêm sự trang nhã, thời trang hiếm hoi. Các căn hộ với ban công rộng, thông thoáng đã hỗ trợ bạn được trải nghiệm không gian sống xanh mới, thanh thản, trộn lẫn phong cảnh tự nhiên mát mẻ và tươi trẻ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sky-center-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Những đặc điểm nổi bật của thiết kế và chất lượng của căn hộ tại chung cư Sky Center là gì? (Nguồn: Guland)

      Trong quá trình mua căn hộ chung cư Sky Center, người mua lần đầu thường gặp nhiều thắc mắc và câu hỏi liên quan đến dự án này. Tuy nhiên, với những thông tin được cung cấp đầy đủ và chi tiết, các câu hỏi thường gặp sẽ được giải đáp một cách rõ ràng và minh bạch.

      Điều đáng chú ý là chung cư Sky Center hiện đang được xây dựng bởi một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và tính thanh khoản của căn hộ. Bên cạnh đó, dự án này còn có nhiều lợi thế về vị trí thuận tiện, thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

      Với những thông tin trên, OneHousing hy vọng bài viết "Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Center cho người mua lần đầu tham khảo" đã giúp cho các bạn có thêm kiến thức và tìm hiểu được thêm về dự án này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Saigon Gateway cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SaFira Khang Điền cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương