Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sarina cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sarina cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/04/2023
      Câu hỏi thường gặp khi mua chung cư Sarina? Cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc khi mua nhà tại chung cư Saria cho khách hàng lần đầu mới mua nhà.

      Bất kỳ khách hàng nào cũng đều muốn được giải đáp những câu hỏi liên quan đến dự án hay căn hộ mình dự định xuống tiền để xây dựng tổ ấm. Chung cư Sarina là một trong những chung cư cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh thiết kế thao phong cách Tây Âu. Ngoài việc tận hưởng một không gian thoải mái với không khí thiên nhiên trong lành, cư dân tại Sarina còn sở hữu các tiện ích vượt trội bậc nhất, xứng tầm với lối sống thượng lưu, chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách hàng. 

      Giới thiệu chung cư Sarina

      Sarina là khu căn hộ thấp tầng cao cấp nằm ngay trung tâm của khu đô thị Sala. Xung quanh tiếp giáp các dãy shop và nhà phố thương mại sầm uất. Đặc biệt chung cư Sarina được hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên từ công viên Sala và lâm viên sinh thái. Khi trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng một lối sống tiện nghi, hiện đại với cảnh quan hấp dẫn. Căn hộ Sarina sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1997

      Đọc tiếp

      Các câu hỏi thường gặp về chung cư Sarina 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sarina-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Vị trí khu chung cư cao cấp Sarina. (Nguồn: Chungcusala) 

      Khách hàng lần đầu mua chung cư tại Sarina sẽ có những câu hỏi thường gặp sau đây: 

       Vị trí của chung cư Sarina ở đâu? 

      Dự án chung cư Sarina có vị trí tại số 10, đường Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Nằm trong trung tâm của đại đô thị Sala đẳng cấp. 

      Chủ đầu tư dự án Sarina là ai? 

      Dự án chung cư Sarina được xây dựng và vận hành dưới sự đầu tư của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Đại Minh Quang. 

      Giao thông tại dự án Sarina có thuận lợi không? 

      Dự án chung cư Sarina có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm ngay trung tâm của khu Đô thị mới Thủ Thiêm - Hồ Chí Minh. Tiếp giáp Đại lộ Mai Chí Thọ và đường Nguyễn Cơ Thạch, dễ dàng kết nối tới cảnh vùng trọng điểm trong TP. Hồ Chính Minh và các tỉnh miền Tây. Có thể di chuyển đến các tỉnh miền Đông bằng Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây. 

      Mật độ căn hộ tại Sarina? 

      Khu căn hộ Sarina được thiết kế 3 tòa căn hộ chung cư với chiều cao là 10 tầng căn hộ, 2 tầng hầm và 1 tầng mái. Số lượng căn hộ ở đây có hạn khi chỉ có 233 căn trong đó 186 căn hộ để ở, 43 căn hộ thương mại và 4 căn studio. 

      Các loại hình căn hộ tại dự án Sarina?

      Dự án Sarina có 2 dòng căn hộ sử dựng để ở chính đó là căn 2PN và 3PN với diện tích từ 89,7m2 - 154,4m2. Căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại với phong cách hòa nhã, thông thoáng, cửa kính rộng đón nhiều năng lượng từ thiên nhiên, mọi chi tiết đều được thiết kế tinh tế đem lại sự thoải mái cho khách hàng. 

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-sarina-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Căn góc tại Sarina tận dụng được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên. (Nguồn: Canhosala) 

      Cư dân Sarina được hưởng tiện ích gì?

      Khi trở thành cư dân tại đây, bạn sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích hiện hữu trong đại đô thị Sala. Ngoài ra, chung cư Sarina có những điểm nhấn về tiện ích riêng biệt như: Hồ bơi, sân vườn sống xanh trên tầng mái, khu vịnh cảnh, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại, công viên, phòng tập gym thể thao, hệ thống điện dự phòng 100%,....

      Giá bán căn hộ tại dự án Sarina?

      Căn hộ chung cư cao cấp Sarina có giá bán giao động từ 97 triệu/m² - 113,19 triệu/m² (Theo Batdongsan, cập nhật tháng 4/2023). Giá của các căn hộ sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào view, hướng, diện tích và nội thất trong căn hộ.

      Giá thuê căn hộ tại dự án Sarina?

      Căn hộ chung cư cao cấp Sarina có giá thuê thuê căn hộ khoảng 25 triệu - 35 triệu/ tháng (Theo batdongsan, cập nhật tháng 4/2023). Giá thuê có sự chênh lệch dựa vào nội thất và diện tích của căn hộ. 

      Chung cư Sarina có phí dịch vụ bao nhiêu? 

      Phí quản lý: 22.500 VNĐ/m2 

      Phí gửi xe máy: 150.000 VNĐ/xe/tháng

      Phí gửi ô tô: 1.300.000 VNĐ/xe/tháng 

      An toàn, an ninh tại chung cư Sarina? 

      Chung cư Sarina có hệ thống an ninh, an toàn đảm bảo khi đội ngũ lễ tân, bảo vệ làm việc 24/24. Hệ thống camera nghiêm ngặt, sử dụng khuôn mặt, vân tay thang máy,....

      Pháp lý chung cư Sarina?

      Chung cư Sarina có pháp lý rõ ràng, được cấp sổ hồng minh bạch. Đối với người Việt Nam được sở hữu căn trọn đời, người nước ngoài sở hữu 50 năm theo quy định của pháp luật. 

      Trên đây, OneHousing giải đáp một số câu hỏi thường gặp của khách hàng mua nhà lần đầu tại Sarina. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn cho mình được căn hộ phù hợp nhất. 

      Hiện tại trên kênh bán hàng của OneHousing đã mơ mở bán và cập nhật đầy đủ thông tin các dự án trọng điểm như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights… Các Pro Agent sẽ hỗ trợ tư vấn một số dự án hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể cập nhật để tham khảo thông tin của các dự án khác. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiêu chí lựa chọn tổ ấm của Gen Z hiện nay

      Phong thủy nhà ở cho gia chủ gen Z mệnh Kim

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương