Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Phương Đông Green Home? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp của người mua lần đầu về dự án này. Tìm hiểu về vị trí, tiện ích, giá bán, chính sách thanh toán và nhiều thông tin hữu ích khác. Xem ngay!

      Tổng quan về Phương Đông Green Home 

      Căn nhà chính là “linh hồn” của một cuộc sống vui vẻ, thoải mái, hưởng thụ những điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn nơi ở thì chung cư Phương Đông Green Home CT08C Việt Hưng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà đầy đủ những yếu tố "Dual Lifestyle" với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng đẳng cấp và môi trường sống trong lành, xanh mát.

      Cùng với triết lý kiến tạo của CĐT Cen Invenst, chung cư nằm trong vị trí tiếp cận trung tâm nhưng không ồn ào, không khói bụi, cho không khí trong lành, đường phố thông thoáng và một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện ích và an toàn, đồng thời mang lại sự gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống hạnh phúc và tuyệt vời.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Phương Đông Green Home cho người mua lần đầu

      Nếu bạn còn đang băn khoăn và còn nhiều thắc mắc cần giải đáp thì những phần dưới đây sẽ là giải đáp cho những câu hỏi mà người mua thường đặt ra khi lần đầu đến với “Phương Đông Green Home”

      Phương Đông Green Home có vị trí đắc địa như thế nào? 

      Dự án chung cư Phương Đông Green Home CT-08C nằm ở vị trí đắc địa trung tâm, có 4 mặt tiền, tại đường Phan Văn Đáng, KĐT Việt Hưng, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội. Với hạ tầng giao thông đồng bộ thuộc phân khu VIP nhất khu đô thị Việt Hưng và trung tâm quận Long Biên, dự án đã được chủ đầu tư và các nhà thiết kế tính toán chi tiết. Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng toàn bộ hạ tầng hiện đại và hoàn chỉnh của quận Long Biên, nổi tiếng với những tuyến đường rộng lớn. Từ dự án, bạn chỉ cần mất từ 5-10 phút di chuyển để đến các địa điểm tiện ích như:

      • UBND Quận Long Biên
      • Hồ Kim Quan
      • Vinhomes Riverside – Vincom Long Biên
      • Aeon Mall Long Biên – Big C Long Biên
      • Đường Ngô Gia Tự
      • Đường Quốc Lộ 1 – Quốc Lộ 5

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Vị trí Phương Đông Green Home (nguồn: Phương Đông Green Home)

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

                  Công ty Cổ phần  thương mại và dịch vụ Tiến Thành

      Chung cư Phương Đông Green Home có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư Phương Đông Green Home có tổng diện tích đất khoảng 5.767m2, với 2 tòa tháp cao 29 tầng, bao gồm 498 căn hộ với diện tích từ 57m2 đến 83m2.

      Loại hình từng căn hộ như thế nào?

      Được thiết kế dựa trên nhu cầu sinh hoạt của từng cá nhân, từng gia đình các căn hộ tại Phương Đông Green Home có diện tích hợp lý  từ 45,6 cho đến 105,5 mét vuông, chung cư được thiết kế tối ưu với 1 đến 3 phòng ngủ, mở rộng không gian và mang lại không gian thoáng đãng. Mỗi một căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng tạo không gian quang đãng trong lành trong chính ngôi nhà của bàn, kèm với đó là không khí tươi mát nơi công viên Việt Hưng và tầm nhìn ra Kim Quan thơ mộng.

      Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại chung cư Phương Đông Green Home có chất lượng hay không?

      Vật liệu được dùng làm trang thiết bị trong chung cư Phương Đông Green Home hầu hết được làm từ gỗ cao cấp, các nguyên vật liệu bảo vệ môi trường và có tuổi đời sử dụng lâu. Hơn hết tại đây, bộ phận kỹ thuật luôn luôn hỗ trợ khi có bất kỳ trục trặc nào trong quá trình sử dụng của khách hàng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Một trong những vật liệu được sử dụng tại chung cư Phương Đông Green Home (nguồn: Phương Đông Green Home)

      Tiện ích của chung cư Phương Đông Green Home bao gồm những gì?

      Nếu bạn là một người lười di chuyển, hay bạn muốn tiết kiệm thời gian để ở bên gia đình nhiều hơn thì tại đây - Chung cư Phương Đông Green Home đáp ứng đủ những yếu tố "Dual Lifestyle" Phương Đông Green Home cung cấp đầy đủ các tiện ích mà bạn cần để sinh hoạt, vui chơi sau những lúc làm việc căng thẳng và có những phút giây hạnh phúc bên gia đình như:

      • Khu thương mại 2 tầng sầm uất
      • Khu đọc sách, Cafe nội khu
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Đường đi bộ, nội khu dự án
      • Sở hữu tầm view Panorama 360
      • Phòng Gym, Spa chuẩn cao cấp

      Bãi đỗ xe ở đây như thế nào?

      Chung cư Phương Đông Green Home có tổng diện tích đất khoảng 5.767m2, vì thế mà hầm giữ xe tại đây được xây dựng vô cùng rộng rãi và thuận tiện cho việc di chuyển của cả ô tô lẫn xe máy. Trang bị thang máy từ hầm giữ xe lên đến tận tầng, tiện lợi và giảm thời gian di chuyển.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-phuong-dong-green-home-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Bãi giữ xe tại Phương Đông Green Home (nguồn: Phương Đông Green Home)

      An ninh tại Phương Đông Green Home có đảm bảo hay không?

      Tất cả các căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Home đều trang bị đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cầu thang thoát hiểm. Ngoài ra, chung cư Phương Đông Green Home CT08C Việt Hưng còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát, bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống báo động cháy nổ tự động. Điều này giúp cư dân yên tâm hơn trong cuộc sống hàng ngày.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Home là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại chung cư Phương Đông Green Home dao động từ khoảng 30 triệu đồng/m2 đến 35 triệu đồng/m2 tùy vào từng loại hình căn hộ và tầng. Mức giá này rất phù hợp cho môi trường tuyệt vời mà Phương Đông Green Home mang lại. (cập nhật tháng 4/2023 tại website Bất động sản).

      Với tất cả những tiện ích và không gian sống đẳng cấp, Phương Đông Green Home CT08C Việt Hưng thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, xanh mát, an toàn và đầy đủ các tiện ích hiện đại.

      Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, hay muốn được tư vấn về mua bán chung cư hãy đến ngay OneHousing nơi cung cấp đầy đủ và luôn cập nhật những thông tin mới nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương