Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osimi Phú Mỹ cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osimi Phú Mỹ cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      09/05/2023
      Chung cư Osimi Phú Mỹ tọa lạc tại thành phố Bà Rịa Vũng Tàu, là một trong những dự án chung cư đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số câu hỏi thường gặp cùng với thông tin chi tiết liên quan đến dự án này.

      Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những tỉnh thành phía Nam có tiềm năng phát triển bất động sản lớn ở Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông hạ tầng phát triển và đặc biệt là nguồn lực du lịch đang ngày càng tăng, Bà Rịa Vũng Tàu đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích mọc lên như nấm, đặc biệt phải kể đến chung cư Osimi Phú Mỹ - điểm sáng của thành phố biển này

      Tổng quan chung cư Osimi Phú Mỹ

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Chung cư Osimi Phú Mỹ (Nguồn: Trường Thành Real)

      Chung cư Osimi Phú Mỹ tọa lạc tại thị trấn sầm uất Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp nhất tại địa phương này với nhiều tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa.

      Dự án Osimi Phú Mỹ được xây dựng trên khu đất rộng hơn 18.000m2, bao gồm 3 tòa tháp chung cư cao 18 tầng với tổng số 624 căn hộ & 18 căn shophouse. Các căn hộ trong dự án có diện tích từ 49 - 70 m2 với thiết kế 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      Vị trí của chung cư Osimi Phú Mỹ cũng rất thuận lợi, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ khoảng 8km, di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận như Long Điền, Hồ Tràm, Bình Châu. Ngoài ra, dự án cũng có kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường lớn như Quốc lộ 51, đường Trần Đại Nghĩa, đường Hoàng Quốc Việt và đường Phạm Văn Đồng.

      Thắc mắc mua chung cư lần đầu: Ưu điểm nổi bật của nhà chung cư là gì?

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Osimi Phú Mỹ cho người mua lần đầu.

      Vị trí của Osimi Phú Mỹ?

      Chung cư Osimi Phú Mỹ tọa lạc tại địa chỉ số 30 Trần Trọng Cung, phường Phú Mỹ, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vị trí này nằm gần các tuyến đường chính như đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Tất Thành và cư dân có thể đi đến trung tâm thành phố trung tâm Vũng Tàu chỉ trong vòng 20 phút đi xe. Dự án cũng chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 30 phút đi xe. Ngoài ra, với vị trí nằm sát bên dòng sông Cửa Lấp, Osimi Phú Mỹ còn mang lại cho cư dân tầm nhìn rộng mở và không khí trong lành.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

       Vị trí của Osimi Phú Mỹ (Nguồn: Nha.today)

      Chung cư Osimi Phú Mỹ nằm trong khu vực có nhiều tiện ích xung quanh, đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống và làm việc. Cụ thể, chỉ trong bán kính 1-2 km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viện, trường học, công viên, sân golf, bến du thuyền, bãi biển và các khu du lịch nổi tiếng.

      Chủ đầu tư của dự án là ai?

      Công ty Cổ Phần ANI là chủ đầu tư của dự án chung cư Osimi Phú Mỹ ở Bà Rịa Vũng Tàu. ANI là một công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án bất động sản ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với dự án Osimi Phú Mỹ, ANI mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiện ích cao cấp và không gian sống tiện nghi, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Cơ sở hạ tầng của Osimi Phú Mỹ?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng chung cư Osimi Phú Mỹ (Nguồn: Oshimi Phú Mỹ)

      Osimi Phú Mỹ được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại bao gồm hệ thống đường nội bộ rộng rãi, vỉa hè và cây xanh được trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu một hồ bơi và khu vui chơi giải trí cho trẻ em, đem lại không gian sống xanh, trong lành và thuận tiện cho cư dân sinh sống tại đây. Cơ sở hạ tầng kết hợp với các tiện ích hiện đại, tạo nên một khu đô thị đầy đủ tiện ích, đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Thiết kế phòng của dự án chung cư Osimi Phú Mỹ Bà Rịa?

      Dự án chung cư Osimi Phú Mỹ Bà Rịa được thiết kế với các căn hộ đa dạng diện tích từ 49m² - 97m², phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Các căn hộ được bố trí hợp lý với không gian mở, giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không gian sống.

      Phòng khách được bố trí rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho cư dân. Phòng ngủ được thiết kế sang trọng với không gian riêng tư và đầy đủ tiện nghi như tủ âm tường, giường ngủ, bàn trang điểm. Phòng bếp được thiết kế tiện nghi và hiện đại với các thiết bị cao cấp và đầy đủ tiện nghi, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

      Ngoài ra, các căn hộ tại Osimi Phú Mỹ Bà Rịa còn được thiết kế với ban công rộng rãi và view đẹp, giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Phòng khách nhà mẫu căn hộ (Nguồn: Osimi Phú Mỹ)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Phòng bếp nhà mẫu căn hộ (Nguồn: Osimi Phú Mỹ)

      Chung cư có những tiện ích nội khu gì?

      Dự án được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. 

      • Hồ bơi vô cực: Chung cư Osimi Phú Mỹ có hồ bơi vô cực ở tầng thượng, tạo ra cảm giác thoải mái và thư giãn khi tắm nắng và ngắm cảnh thành phố.
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế rộng rãi và an toàn, giúp các bé có một không gian chơi đầy thú vị và an toàn.
      • Phòng gym: Phòng gym được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, giúp cư dân có thể tập luyện và giữ dáng một cách hiệu quả.
      • Khu BBQ: Khu vực nướng BBQ được thiết kế để các cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và tận hưởng không gian xanh mát.
      • Khu vườn treo: Khu vườn treo được bố trí ở các tầng cao của tòa nhà, tạo ra một không gian xanh mát và thư giãn.
      • Trung tâm thương mại: Trung tâm thương mại tại Osimi Phú Mỹ cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ cho cư dân, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày.
      • Khu vực đậu xe: Dự án có khu vực đậu xe rộng rãi, đảm bảo cho cư dân có không gian đỗ xe an toàn và thuận tiện.
      • Hệ thống an ninh: Hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi ở Osimi Phú Mỹ (Nguồn: Oshimi Phú Mỹ)

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-osimi-phu-my-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Khu trung tâm thương mại (Nguồn: Oshimi Phú Mỹ)

      Những tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án?

      Với vị trí đắc địa tại Bà Rịa Vũng Tàu, chung cư Osimi Phú Mỹ có nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật và đa dạng, thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

      Với nhiều cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê và rạp chiếu phim, mang đến cho cư dân đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ mua sắm, giải trí. Bên cạnh đó, trường học các cấp như trường THPT Phú Mỹ, trường Cao Đẳng Quốc Tế VABIS,... và bệnh viện Thị Xã Phú Mỹ cũng ở vị trí gần chung cư, giúp cư dân tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ giáo dục và chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

      Không chỉ tập trung vào các tiện ích cần thiết, chung cư Osimi Phú Mỹ còn gần các trung tâm thể dục thể thao, sân Tenis, sân bóng đá và các công viên, giúp cho cư dân tận hưởng những hoạt động giải trí, thể dục và giúp tăng cường sức khỏe.

      Giá bán của căn hộ?

      Hiện tại, giá bán của chung cư Osimi Phú Mỹ đang dao động từ 23.7 - 30.6 triệu đồng/ m2 tùy thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ. (Nguồn: Bất động sản, 5/2023).

      Mức giá cho thuê của căn hộ trong dự án?

      Về mức giá cho thuê căn hộ trong Osimi Phú Mỹ, thì tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu của khách hàng, giá thuê có thể dao động từ 3.5 - 9.6 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Bất động sản, 5/2023).

      Hiện nay, OneHousing đang tư vấn và phân phối các dự án chung cư hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights và nhiều dự án khác. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất về các dự án để giúp khách hàng có được quyết định mua bán chính xác và thông minh. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý và có một cuộc sống hạnh phúc tại nơi mình chọn.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng?

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương