Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      9 phút đọc
      09/05/2023
      Hẳn nhiều người mua chung cư lần đầu đang phân vân trong việc lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp. Và một trong số các dự án được nhiều sự quan tâm nhất là Masteri Quận 9. Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi về chung cư Masteri Centre Point dành cho người mua lần đầu.

      Nằm trong lòng khu đô thị Grand Park, chung cư cao cấp Masteri Centre Point đang là dự án thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ. Bài viết này OneHousing sẽ cùng các bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Vị trí chung cư Masteri Centre Point?

      Dự án chung cư Masteri Centre Point nằm trong trung tâm khu đô đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh (hiện nay là thuộc thành phố Thủ Đức). Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông thuận tiện cùng cảnh quan đô thị xanh mát, Masteri Centre Point không chỉ là nơi để an cư mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống. Nằm tại khu vực trung tâm, từ Masteri Centre Point cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các phân khu khác như The Rainbow, The Origami và nhìn trực diện về phân khu The Manhattan và Manhattan Glory trong đại đô thị Grand Park.

      Ngoài ra, với mặt đường tiếp giáp Vành đai 3 - tuyến đường có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề tắc nghẽn giao thông tại khu vực phía Đông thành phố, rút ngắn thời gian di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư cao cấp Masteri Centre Point (Nguồn: Newera Home)

      Với vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố cùng với không khí thiên nhiên trong lành, chung cư Masteri Centre Point được đánh giá là một trong những địa điểm đáng sống nhất tại Sài Gòn dành cho những người mua chung cư lần đầu tham khảo.

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Thời gian khởi công và hoàn thành dự án?

      Dự án chung cư cao cấp Masteri Centre Point được khởi công xây dựng vào Quý 3/2020 và hoàn thiện vào Quý 4/2022. Hiện tại các căn hộ đã được bàn giao với đầy đủ trang thiết bị cùng nội thất đi kèm. Đối với công dân Việt Nam, hình thức sở hữu căn hộ bằng giấy tờ pháp lý là sổ hồng lâu dài. Đối với công dân nước ngoài sẽ được sở hữu căn hộ trong vòng 50 năm theo luật pháp hiện hành.

      Khả năng kết nối của dự án?

      Với hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, quận 9 có lợi thế kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông tương đối thuận tiện.

      Tại Masteri Centre Point, cư dân được hưởng đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn hiện đại nằm trong khu đô thị Vinhomes, khi chỉ mất vài phút để di chuyển đến bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học quốc tế Vinschool, đại lộ mua sắm thời thượng Manhattan.

      Ngoài ra, với vai trò là cửa ngõ phía Đông của thành phố, Masteri Centre Point có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hành chính khu vực một cách nhanh chóng:

      • Cách trung tâm hành chính quận 9 với 3km di chuyển.
      • Mất 30 phút di chuyển đến cao tốc để đi các tỉnh lân cận.
      • Cách khu công nghệ cao quận 9 và khu sinh thái giải trí chỉ 2km
      • Dễ dàng kết nối với tuyến Metro 1
      • Di chuyển theo Quốc lộ 51 để đến các tỉnh miền Đông, miền Trung.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Masteri Centre Point dễ dàng kết nối khu vực (Nguồn: Masterise Homes)

      Chủ đầu tư của Masteri Centre Point là ai?

      Một trong những yếu tố mà người mua chung cư lần đầu quan tâm đó là chủ đầu tư của dự án. Chủ đầu tư của dự án chung cư Masteri Centre Point là tập đoàn Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản quốc tế uy tín, luôn lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển.

      Là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế, Masterise Homes đã thành công với hàng loạt các dự án bất động sản hàng hiệu lớn tại Việt Nam như: Masteri An Phú, M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn, Masteri Thảo Điền, Millenium. Bên cạnh đó là một số dự án đã và đang được triển khai tại vùng phía Bắc như: Masteri West Heights, Masteri Waterfront.

      Các dự án của Masterise Homes đều sở hữu vị trí đắc địa, giao thông hạ tầng phát triển đồng bộ, sở hữu tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi cư dân của mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Dự án được đầu tư bởi Masterise Homes (Nguồn: The Global City)

      Quy mô của dự án?

      Dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng 70.783m2 với mật độ xây dựng là 30%. Masteri Centre Point có quy mô gồm 10 tòa nhà cao từ 22 - 39 tầng được chia làm 2 phân khu Rivera và Gardenia với tổng cộng 5.094 căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ loại hình.

      Các căn hộ tại Masteri Centre Point có diện tích dao động như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50,7m2 - 53,54m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 68,72m2 - 77,02m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 95,96m2 - 100,48m2

      Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo quy chuẩn thông minh đi kèm với nội thất cao cấp hiện đại được thiết kế bởi các tập đoàn thiết kế nội thất nổi tiếng.

      Thiết kế mặt bằng, căn hộ và nội thất của dự án?

      Mặt bằng dự án được thiết kế thi công theo hình chữ I dọc theo trục đường Vành đai 3, mang đến sự thuận tiện dành cho cư dân khi di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

      Chi tiết căn hộ Masteri Centre Point được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi, kết hợp hài hòa các yếu tố bên trong cũng như bên ngoài. Mang đến không gian ấm cúng dành cho gia đình nhưng cũng vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc dự án được thiết kế bởi Tange Associates - đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng của Nhật Bản, không gian căn hộ vô cùng ấn tượng, tính thẩm mỹ hiện đại.

      Nhắc đến Masteri Centre Point không thể không nhắc đến nội thất trong từng căn hộ. Bằng việc sử dụng tất cả nội thất cao cấp - hiện đại - thông minh, mỗi căn hộ chung cư tại Masteri Centre Point thu hút và làm hài lòng cho bất kỳ khách hàng khó chiều nào, cũng như những người mua chung cư lần đầu đều vô cùng ưng ý. Từng đường nét nội thất căn hộ được trau chuốt bởi Studio HBA - tập đoàn thiết kế số 1 thế giới đến từ Mỹ.

      Ngoài ra, cảnh quan tại đây được thiết kế đa chức năng - đa tiện ích dành riêng cho quý cư dân sống tại 2 phân khu Rivera và Gardenia. Cảnh quan tại Centre Point được thiết kế bởi đơn vị Land Sculptor từ Thái Lan, mang đến không gian sống vượt trội, nơi cư dân có thể thoải mái nhất với cuộc sống của mình.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Nội thất căn hộ tại Masteri Centre Point (Nguồn: An Gia Land)

      Tiện ích nội khu bao gồm những gì?

      Đến với Masteri Centre Point bạn còn có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp khác, chẳng hạn như:

      Các tiện ích đẳng cấp trong nhà: Phòng tập gym trong nhà, khu vui chơi trẻ em trong nhà, sảnh lounge sang trọng, khu vực business center, khu shophouse hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      Vườn xanh tiện ích: Suối nước cảnh quan, khu đọc sách, khu vui chơi - tập thể dục, lối đi bộ xanh, khu tổ chức sự kiện, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời,...

      Ngoài ra, còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em, khu tắm nắng và nhiều không gian xanh thư giãn khác dành riêng cho cư dân sống tại Masteri Centre Point. Đây là những lợi ích và đặc quyền riêng biệt mang tiêu chuẩn hiện đại dành riêng cho khách hàng, hướng tới một cuộc sống chất lượng, thoải mái và văn minh lành mạnh.

      Các tiện ích ngoại khu vượt trội?

      Nằm trong khu trung tâm của đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân sống tại Masteri Quận 9 sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu của đô thị như:

      • Hệ thống trường học Vinschool.
      • Bệnh viện đa khoa Vinmec.
      • Trung tâm thương mại sầm uất Vincom Mega Mall
      • Khu công viên Vinhomes rộng lớn
      • Công viên golf mini, công viên ánh sáng nghệ thuật
      • Biển cát trắng nhân tạo.
      • Đại lộ mua sắm Manhattan.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Khám phá những tiện ích vượt trội tại Masteri Centre Point (Nguồn: Maseri Centre Point)

      Giá bán căn hộ tại Masteri Centre Point?

      Là một trong những căn hộ chung cư phân khúc cao cấp, các căn hộ tại Masteri Centre Point có giá dao động từ 55 - 60 triệu đồng/m2. Cụ thể, theo ghi nhận cập nhật mới nhất trong tháng 4/2023, các căn hộ tại đây có giá bán (chưa VAT) như sau:

      (Nguồn tham khảo: An Gia Land)

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 1PN

      50,07m2 - 53,94m2

      2,75 - 2,97 tỷ đồng

      Căn hộ 1PN +

      51,2m2 - 54,33m2

      2,8 - 2,9 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      66,81m2 - 79,98m2

      3,67 - 4,4 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      94,69m2 - 100,03m2

      5,2 - 5,5 tỷ đồng

      Hiện tại, giá thuê căn hộ chung cư tại Masteri Centre Point dao động từ 7 - 16 triệu đồng/tháng, tùy theo vị trí và diện tích căn hộ. Theo số liệu cập nhật tại website Bất động sản tháng 04/2023, thuê căn hộ tại đây có mức giá như sau

      Loại hình

      Giá thuê

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Từ 7 - 9 triệu đồng/tháng

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Từ 9 - 12 triệu đồng/tháng

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Từ 12 - 16 triệu đồng/tháng

      Căn Duplex

      Từ 30 - 40 triệu đồng/tháng

      Căn Penthouse

      Từ 40 - 50 triệu/tháng

      Có thể nói, đây là một mức giá hợp lý để bạn sở hữu cho mình căn hộ chung cư cao cấp và được trải nghiệm toàn bộ tiện ích 5 sao mà Masteri Centre Point đem lại.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-masteri-centre-point-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-7

      Cận cảnh căn hộ tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Có nên mua chung cư qua môi giới?

      Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất rất nhiều nhà môi giới, đại lý phân phối dự án. Quá nhiều môi giới bất động sản dẫn đến xảy ra tình trạng khó khăn trong việc lựa chọn môi giới uy tín đối với những người mua chung cư lần đầu. Để tránh tiền mất tật mang, người mua nhà cần lưu ý cân nhắc lựa chọn môi giới uy tín.

      Ngoài ra, với những người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo giá bán trên các website phân phối dự án chính hãng để có cái nhìn tổng quan bao quát về bất động sản mà mình lựa chọn. Việc lựa chọn mua bất động sản là một quyết định cần sự tính toán kỹ lưỡng bởi liên quan đến tài chính lớn, vì vậy bạn nên lựa chọn tư vấn từ các đối tác uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      OneHousing tự hào là đại lý phân phối chiến lược trong các dự án của Masterise Homes, không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp mà còn mang lại trải nghiệm hài lòng đến khách hàng.

      Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn căn hộ ưng ý cho mình, bạn có thể truy cập website của OneHousing để nhận thông tin về giá cũng như các chính sách sản phẩm khác trong hệ sinh thái Masterise Homes như: Masteri Waterfront, Masteri West Heights,... cùng hàng loạt các dự án chung cư cao cấp khác.

      Trên đây là toàn bộ những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Centre Point cho người mua chung cư lần đầu tham khảo. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn căn hộ mong muốn của mình.

      Tại thời điểm tháng 5/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương