Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về chung cư Homyland 1? Hãy đọc bài viết này để biết những câu hỏi thường gặp về dự án này cho người mua lần đầu. Bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về vị trí, tiện ích, giá bán, pháp lý và cách thức mua bán. Hãy click vào đây để xem chi tiết!

      Chung cư Homyland 1 là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại quận 2, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ tại đây, bạn có thể tham khảo những câu hỏi thường gặp sau đây để có được thông tin cần thiết.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-homyland-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Homyland 1. Nguồn: Tinbdsvietnam 

      Chung cư Homyland 1 nằm ở đâu? Có gì đặc biệt về vị trí của dự án? 

      Chung cư Homyland 1 tọa lạc tại số 307, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí thuận lợi khi nằm gần nhà thiếu nhi quận 2, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt vui chơi cho các bé. Ngoài ra, dự án cũng gần các trục đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Vành Đai 2… giúp di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-homyland-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Homyland 1. Nguồn: Nasaland

      Chung cư Homyland 1 do ai đầu tư? Có uy tín không? 

      Chung cư Homyland 1 do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Phát triển Nhà Sài Gòn (SDC) làm chủ đầu tư. Đây là một công ty có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án thành công như khu căn hộ cao cấp The Vista An Phú, khu biệt thự cao cấp Thảo Điền Pearl, khu căn hộ cao cấp Homyland 2…

      Chung cư Homyland 1 có thiết kế như thế nào? 

      Chung cư Homyland 1 có thiết kế hiện đại và sang trọng, pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại theo các mô hình của các nước tiên tiến trong khu vực. Dự án có tổng diện tích 10.157m2, gồm 1 block cao 16 tầng với 152 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 92m2 đến 133m2, gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ và phòng khách. Hầu hết các căn hộ đều có view đẹp, đón gió và lấy ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như chỗ đậu xe, thang máy, trung tâm thương mại, hồ bơi…

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-homyland-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Thiết kế nội thất sang trọng căn hộ ở Homyland 1. Nguồn: Mộc Sài Gòn

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Đọc tiếp

      Chung cư Homyland 1 có giá bán bao nhiêu? Có hợp lý không?

      Theo các nguồn, giá bán căn hộ chung cư Homyland 1 dao động từ 1,8 tỷ đến 2,7 tỷ đồng cho một căn hộ có diện tích từ 92m2 đến 133m2. Giá bán này có thể thay đổi tùy theo vị trí, hướng, tầng, nội thất và các thời điểm giao dịch. So với các dự án căn hộ cao cấp khác tại quận 2 như Sadora, Masteri Thảo Điền, Palm City… giá bán căn hộ chung cư Homyland 1 là khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Chung cư Homyland 1 có pháp lý rõ ràng không? Có sổ hồng không? 

      Chung cư Homyland 1 là dự án đã hoàn thành và bàn giao từ năm 2010, có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Các căn hộ tại dự án đều đã có sổ hồng riêng từng căn, giúp cho người mua an tâm và dễ dàng vay ngân hàng nếu cần.

      Chung cư Homyland 1 có tiện ích gì?

      Chung cư Homyland 1 có nhiều tiện ích nội khu như chỗ đậu xe, thang máy, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, bảo vệ 24/7, sân chơi trẻ em… Ngoài ra, dự án cũng gần các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên… Các tiện ích này đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, giải trí, an ninh và y tế của cư dân tại đây.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-homyland-1-cho-nguoi-mua-lan-dau-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hiện đại và sang trọng ở Homyland 1. Nguồn: Nasaland

      Chung cư Homyland 1 có thích hợp để ở hay đầu tư?

      Chung cư Homyland 1 là một dự án có vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, giá bán hợp lý và pháp lý rõ ràng. Nếu bạn muốn mua để ở, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thoải mái tại đây. Nếu bạn muốn mua để đầu tư, bạn cũng có thể thu được lợi nhuận cao từ việc cho thuê hoặc bán lại căn hộ. Theo Batdongsan, giá thuê căn hộ chung cư Homyland 1 dao động từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng cho một căn hộ có diện tích từ 92m2 đến 133m2. Giá thuê này có thể thay đổi tùy theo vị trí, hướng, tầng, nội thất và thời điểm cho thuê.

      Chung cư Homyland 1 có nhà môi giới nào uy tín không?

      Nếu bạn muốn mua bán hoặc cho thuê căn hộ chung cư Homyland 1, bạn có thể tìm kiếm nhà môi giới trên các trang web bất động sản uy tín như: Batdongsan, Homedy, Rever,... Các nhà môi giới trên các trang web này thường có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bất động sản khu vực quận 2 nói chung và dự án Homyland 1 nói riêng. Họ có thể tư vấn cho bạn về giá cả, pháp lý, tiện ích, hướng nhà… và hỗ trợ bạn trong quá trình giao dịch.

      Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng không phải tất cả các nhà môi giới đều là người trung thực và chuyên nghiệp. Có một số nhà môi giới có thể lừa đảo, gian lận hoặc đẩy giá để hưởng hoa hồng cao. Do đó, bạn cần cẩn thận khi chọn nhà môi giới và kiểm tra kỹ thông tin của họ trước khi quyết định giao dịch. Bạn cũng nên so sánh giữa các nhà môi giới khác nhau để có được mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

      Chung cư Homyland 1 có điểm gì nổi bật so với các dự án khác tại quận 2?

      Chung cư Homyland 1 có một số điểm nổi bật so với các dự án tại quận 2, đó là:

      • Vị trí thuận lợi: Chung cư Homyland 1 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, gần các tuyến đường huyết mạch như Vành Đai 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ… giúp cho việc di chuyển đến các quận trung tâm và các tỉnh lân cận thuận tiện và nhanh chóng.
      • Thiết kế hiện đại: Chung cư Homyland 1 có thiết kế hiện đại và sang trọng, với lối kiến trúc pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại theo mô hình của các nước tiên tiến trong khu vực. Các căn hộ tại dự án đều có view đẹp, thoáng mát, lấy sáng tự nhiên và được bố trí hợp lý để tạo không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.
      • Giá bán hợp lý: Chung cư Homyland 1 có mức giá bán khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      Như vậy, chung cư Homyland 1 là một dự án có nhiều điểm mạnh như vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, giá bán hợp lý và tiện ích đa dạng. Tuy nhiên, dự án cũng có một số điểm yếu như giao thông kém thuận tiện, phí quản lý cao, thiếu đa dạng về diện tích và thiết kế và chất lượng xây dựng chưa cao. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bán hoặc cho thuê căn hộ tại đây. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn khác nhau và tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản để có được quyết định tốt nhất cho mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm từ những trường hợp khi không sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương