Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến chung cư Haven Park Residence. Hãy tham khao ngay bài viết dưới đây để được giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư này.

      Những người lần đầu tiên biết đến chung cư Haven Park Residence đều có những thắc mắc và câu hỏi xoay quanh dự án này. Thấu hiểu điều đó, ngày hôm nay OneHousing sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence. 

      Tổng quan về dự án chung cư Haven Park Residence

      Haven Park Residences là một tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trên cung đường Vịnh Đảo, phía tây khu đô thị Ecopark. Dự án này thuộc sở hữu của tập đoàn Ecopark và có tổng diện tích 3 ha. Với một vị trí đắc địa, chung cư được ví như "Công viên trong đại công viên" do có phong cách thiết kế xanh nổi bật.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-haven-park-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Dự án gồm hai tháp căn hộ cao 41 tầng, với các loại diện tích căn hộ đa dạng. Các loại căn hộ bao gồm:

      • Studio: diện tích 33,22m2
      • 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm: diện tích 36,06m2
      • 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm: diện tích từ 63,16m2 đến 75,11m2
      • 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm: diện tích từ 86,88m2 đến 121,73m2

      Dự án Haven Park Residences được thiết kế bởi công ty CallisonRTKL. Hình thức sở hữu căn hộ là lâu dài với người Việt Nam và 50 năm với người nước ngoài.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence

      Dưới đây OneHousing sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp về dự án chung cư Haven Park Residence. 

      Vị trí của chung cư Haven Park Residence nằm ở đâu?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-haven-park-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Bản đồ vị trí của dự án Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư Haven Park Residence nằm ở vị trí trung tâm trong khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên. Khu vực này được quy hoạch trở thành tâm điểm giải trí của Ecopark và có chiều dài 2.5km.

      Haven Park Residence được bao quanh bởi khu biệt thự đảo Ecopark Grand - Dubai thu nhỏ, tiếp giáp với toà nhà Sol Forest ở phía Bắc và có tầm nhìn trọn vẹn về khu biệt thự đảo. Đồng thời dự án cũng chỉ cách trường Chadwich khoảng 200m và gần Đại học BUV và Đại học Y khoa Tokyo.

      Di chuyển từ dự án đến các khu trung tâm và tiện ích bên ngoài Ecopark cũng rất thuận tiện. Ví dụ, chỉ mất khoảng 20 phút để đến hồ Hoàn Kiếm và 45 phút để đến sân bay Nội Bài. Các khu công nghiệp trọng điểm của Hưng Yên và Bắc Ninh cũng chỉ cách 20-30 phút di chuyển từ đây.

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Haven Park Residence là ai?

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Haven Park Residence là Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark (Ecopark Group). Tập đoàn này được thành lập vào năm 2003 với mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản xanh và phát triển hệ thống khu đô thông minh.

      Ecopark Group có hai sứ mệnh chính. Đầu tiên là xây dựng những khu đô thị xanh và thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng. Thứ hai là mang lại những lợi ích chung cho khách hàng và tập đoàn. Công ty này đã kiến tạo những giá trị chung vượt thời gian cho khách hàng, cổ đông và các bên liên quan bằng cách áp dụng các giải pháp Bất Động Sản Xanh đột phá và sáng tạo.

      Bên cạnh đó, Ecopark Group đã thực hiện nhiều dự án thành công trước đây. Một số dự án tiêu biểu của công ty bao gồm:

      • Khu đô thị Ecopark: Đây là dự án khu đô thị xanh và thông minh lớn nhất Việt Nam. Ecopark được xây dựng với tầm nhìn tạo ra một môi trường sống lý tưởng, cân bằng giữa thiên nhiên và con người.
      • Sol Forest Ecopark: Là khu căn hộ cao cấp nằm trong Ecopark, với thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp. Sol Forest Ecopark mang đến không gian sống xanh, thoáng đãng và tiện nghi cho cư dân.
      • Sky Oasis Ecopark: Là khu nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế tinh tế và view đẹp. Nơi đây cung cấp các tiện ích sang trọng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

      Thiết kế mặt bằng của dự án chung cư Haven Park Residence như thế nào?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-haven-park-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mặt bằng của dự án Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Chung cư Haven Park Residence được thiết kế với một mặt bằng tinh tế và độc đáo. Với diện tích 50ha, dự án gồm hai tòa tháp căn hộ cao 41 tầng, tọa lạc trong khuôn viên công viên Haven Park. Số lượng căn hộ trong dự án là 1248 căn, phân bố mỗi tầng 16 căn hộ.

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế tập trung vào việc tối ưu hóa không gian và đem thiên nhiên vào cuộc sống. Tất cả đều có thiết kế vuông vức và được xem xét từng milimet để mang lại sự thoải mái cho cư dân. Không chỉ vậy, dự án còn tôn vinh khái niệm "Life in Nature" - sống giữa thiên nhiên, đồng hành cùng các yếu tố thiên nhiên như ánh sáng và gió trong khu đô thị Ecopark.

      Tháp căn hộ trong Haven Park Residence lấy cảm hứng từ hình ảnh chong chóng tre, mở ra với thiên nhiên. Với vị trí đắc địa, các tòa nhà đón được ánh sáng mặt trời từ phía Đông, mang đến ánh sáng tự nhiên và không gian rộng rãi. 

      Các căn hộ trong dự án có diện tích đa dạng từ 29-109m2, bao gồm căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Những căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế là căn góc, mang lại tầm nhìn 270 độ quanh Vịnh đảo tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, phòng tắm được bố trí với vách kính ngắm cảnh, tạo không gian thư giãn và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

      Với thiết kế mặt bằng độc đáo và sự tận dụng tối đa thiên nhiên, chung cư Haven Park Residence hứa hẹn mang đến không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và đáp ứng các nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư Haven Park Residence có gì?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-haven-park-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi Ngọc Bích của dự án Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Dự án chung cư Haven Park Residence không chỉ đem đến không gian sống hiện đại và tiện nghi, mà còn cung cấp hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Trong khuôn viên dự án, cư dân sẽ được tận hưởng một thiên đường nghỉ dưỡng với tổ hợp công viên rộng 3 ha và hơn 100 tiện ích.

      Một số tiện ích nổi bật tại Haven Park Residence bao gồm khu shopping giữa thiên nhiên, nơi cư dân có thể thỏa sức mua sắm trong môi trường gần gũi với thiên nhiên. Hồ bơi Ngọc Bích là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ ngơi trong lành. Phòng gym 5 giác quan được trang bị các thiết bị hiện đại, giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể hình tốt.

      Ngoài ra, dự án còn có phòng họp mở, nhà hàng trong công viên, khu vui chơi cho trẻ em Smile garden và vườn thư giãn ven hồ, tạo không gian tĩnh lặng để thư thái và tận hưởng thiên nhiên. Nhà hàng thượng uyển mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và cao cấp cho cư dân. Cầu kính 5 giác quan là một công trình kiến trúc độc đáo, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn. Vườn cỏ nhung Vọng Nguyệt rộng lớn bên hồ là một điểm nhấn xanh mát và tạo không gian thư giãn bên hồ. Không chỉ có những tiện ích đa dạng, chung cư còn có 2 tầng thương mại khối đế rộng gần 11.000m2, mang đến một môi trường mua sắm và trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

      Với sự kết hợp của các tiện ích này, cư dân Haven Park Residence được trải nghiệm một cuộc sống những tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Đồng thời những tiện ích ấy còn góp phần xây dựng một môi trường sống đáng mơ ước, đem đến sự hài lòng và trọn vẹn cho cư dân của dự án.

      Tiện ích ngoại khu của dự dự án chung cư Haven Park Residence có gì?

      Dự án chung cư Haven Park Residence không chỉ hưởng lợi từ hệ sinh thái xanh của toà khu đô thị Ecopark mà còn được trải nghiệm một loạt tiện ích ngoại khu đáng mơ ước. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong một môi trường tự nhiên.

      Với đại công viên rộng 50ha, có hàng triệu cây xanh và diện tích mặt nước lớn, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng không gian rộng lớn và thoáng đãng để tham gia các hoạt động giải trí thể thao ngoài trời. Đặc biệt, đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga là một điểm đến lãng mạn và đẹp mắt, đem đến một bầu không khí hài hòa giữa cây xanh và mặt nước, nơi cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư thái và tĩnh lặng.

      Hơn nữa, dự án cũng hưởng lợi từ hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ mầm non đến đại học. Điều này đảm bảo rằng cư dân Haven Park Residence có cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng cao và thuận tiện cho con em mình.

      Một số nhược điểm của dự án chung cư Haven Park Residence?

      Dù dự án Haven Park Residence có nhiều ưu điểm và tiềm năng, nhưng cũng có một số nhược điểm cần được lưu ý. Dưới đây là một số nhược điểm tiềm ẩn của dự án:

      • Khoảng cách từ trung tâm thành phố: Dự án nằm ở khu vực Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đây là một vị trí có khoảng cách khá xa so với trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này có thể là một hạn chế cho những người muốn di chuyển hàng ngày vào thành phố làm việc hoặc tiếp cận các tiện ích trung tâm.
      • Phí dịch vụ và quản lý: Haven Park Residence là một dự án chung cư thông minh nên phí dịch vụ tại dự án này đắt hơn so với các dự án khác trong khu vực. Trước khi quyết định mua căn hộ tại đây bạn cần phải cân nhắc kỹ điều này. 
      • Tiếng ồn và tắc đường xung quanh: Dự án nằm trong một khu đô thị phát triển, do đó có thể xảy ra tiếng ồn và tắc đường xung quanh, đặc biệt trong các giai đoạn xây dựng và phát triển.

      Căn hộ tại dự án chung cư Haven Park Residence được bán với giá bao nhiêu?

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-haven-park-residence-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế bên trong căn hộ 1PN của dự án Haven Park Residence (Nguồn: Cafeland)

      Căn hộ tại dự án chung cư Haven Park Residence có những giá bán khác nhau tùy thuộc vào nhiều nhiều yếu tố như diện tích, nội thất, vị trí,... Dưới đây là bảng giá bán các căn hộ tại dự án này cho người mua tham khảo:

      STT

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      1

      Căn 1PN

      45m2

      1.35 tỷ

      (~30 triệu đồng/m2)

      2

      Căn 2PN

      58 m2 - 68.52 m2

      2.25 tỷ - 3.059 tỷ

      (38.7 - 44.64 triệu đồng/m2)

      3

      Căn 3PN

      68.52 m2 - 86.99 m2 

      3.1 tỷ - 4 tỷ

      (45.24 - 45.98 triệu đồng/m2)

      4

      Penthouse

      233 m2 - 281.27 m2

      11.899 - 13.5 tỷ đồng

      42.3 - 57.94 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Bất động sản, 06/2023)

      Bài viết trên đây, OneHousing đã giúp bạn đọc giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence. Đây quả thực là một dự án đáng để đầu tư cho những người mua chung cư lần đầu. Bên cạnh đó, nếu muốn biết thêm thông tin về các dự án bất động sản khác như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của OneHousing để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu?

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương