Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu?

      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/05/2023
      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu? Tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm đến thông tin này thì hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chi tiết.

      Đôi nét về khu đô thị Ecopark

      Một trong những khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất Hà Nội, đó chính là khu đô thị Ecopark. Với không gian yên tinh, xanh và sạch, từ nhiều năm qua, khu đô thị Ecopark đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi và yên bình. Một trong những tiện ích nổi bật nhất tại khu đô thị Ecopark là bể bơi, thu hút đông đảo cư dân đến nghỉ mát và tập luyện. Vậy khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin này qua nội dung sắp được chia sẻ dưới đây.

      Trước khi đi vào trả lời câu hỏi: “Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu?”, chúng tôi sẽ khái quát đôi nét về khu đô thị Ecopark.

      Vị trí của dự án khu đô thị Ecopark

      Nằm ở phía Đông của Thủ đô, Ecopark được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất. Khu đô thị Ecopark nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, nổi tiếng với làng gốm Bát Tràng và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12,8km. Dự án được kết nối với nhiều tuyến đường lớn như cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, đường 5B.

      Vị trí của Ecopark thuận tiện cho việc kết nối giữa các vùng và quá trình di chuyển của người dân. Từ Ecopark, cư dân chỉ mất khoảng tầm 25 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài, và mất khoảng tầm 22 phút để đến trung tâm Mỹ Đình. Với vị trí cực kỳ đắc địa cùng với tiện ích đẳng cấp, Ecopark chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi và không gian trong lành.

      khu-do-thi-ecopark-hien-co-bao-nhieu-be-boi-va-chi-tiet-gia-ve-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu đô thị Ecopark nhìn từ trên cao. (Nguồn: Ecopark)

      Về quy mô của khu đô thị Ecopark

      Khu đô thị Ecopark có tổng diện tích lên đến 499 ha với 33,85% đất ở, 17,13% đất giao thông đô thị, 22,28% đất thương mại, dịch vụ và du lịch, 4,88% đất cho các công trình công cộng và 21,86% đất cây xanh mặt nước. (Nguồn: OneHousing). Ecopark mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng như văn phòng, khách sạn, căn hộ chung cư, nhà phố, shophouse, biệt thự, đất nền.

      Khu đô thị Ecopark được quy hoạch với 9 giai đoạn phát triển khác nhau: (Nguồn số liệu: OneHousing)

      • Giai đoạn 1 – Palm Springs với quy mô 54 ha, có vị trí nằm ở bờ Bắc của sông Bắc Hưng Hải.
      • Giai đoạn 2 – Aqua Bay với diện tích lên đến 74 ha, có vị trí nằm ở phía Nam của Ecopark.
      • Giai đoạn 3 – Park River có diện tích lên đến 10,8 ha, nằm ở phía Đông Bắc của Ecopark và nằm ở bên bờ Nam của sông Bắc Hưng Hải.
      • Giai đoạn 4 – Education Hub với quy mô lên đến 10,5 ha, có vị trí nằm ở trên bờ Nam và tọa lạc tại trung tâm Ecopark.
      • Giai đoạn 5 – The Island với quy mô lên đến 60,4 ha có vị trí nằm ở phía Tây của Ecopark, trong đó diện tích mặt nước lên đến 30 ha.
      • Giai đoạn 6 – Ecopark CBD chính là khu thương mại và hành chính nằm tại trung tâm Ecopark.
      • Giai đoạn 7 – Dragon Island với diện tích lên đến 21 ha nằm ở trung tâm Ecopark, trong đó diện tích mặt nước lên đến 4 ha.
      • Giai đoạn 8 – Học viện Golf EPGA có vị trí nằm trên khu đất rộng 12 ha.
      • Giai đoạn 9 – Sân Golf 18 lỗ với quy mô lên đến 90 ha năm ở phía Tây Ecopark. trong đó hơn 72ha là diện tích mặt nước và cây xanh.

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Berriver - chung cư Berriver Long Biên

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bể bơi Ecopark?

      Bể bơi là một trong những tiện ích được ưa chuộng nhất tại khu đô thị Ecopark. Vậy khu đô thị Ecopark có bao nhiêu bể bơi và giá vé của từng bể bơi ra sao? Mời bạn theo dõi nội dung sắp được chia sẻ dưới đây để có thêm thông tin.

      Bể bơi Sky Oasis

      Bể bơi Sky Oasis là bể bơi 5 sao ở ngoài trời, có vị trí nằm ở tầng 3 nên quang cảnh xung quanh của bể bơi rất đẹp mắt với tầm view nhìn xuống phố đi bộ dài nhất chuẩn Hàn Quốc, được thiết kế một cách hợp lý để giúp người già và trẻ em có thể bơi lội thoải mái. Giá vé vào bơi dành cho cư dân ở khu đô thị Ecopark dao động từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ/ vé. (Nguồn: Ecoparker)

      khu-do-thi-ecopark-hien-co-bao-nhieu-be-boi-va-chi-tiet-gia-ve-bao-nhieu-onehousing-2

      Quang cảnh xung quanh bể bơi Sky Oasis rất đẹp mắt. (Nguồn: Ecopark)

      Khu vui chơi nước Sky Oasis

      Nếu bạn muốn trải nghiệm những trò chơi độc đáo ở dưới nước thì hãy thử đến khu vui chơi nước Sky Oasis tại khu đô thị Ecopark. Những vòi nước phun lên từ dưới mặt đất kết hợp với các trò chơi thú vị, vận động liên hoàn giúp cho những cư dân nhí thỏa sức vẫy vùng, khám phá những điều mới lạ và phát triển thể chất thay vì ngồi ở nhà tập trung vào các thiết bị điện tử.

      Giá vé dành cho cư dân sống tại Ecopark là hoàn toàn miễn phí.

      Bể bơi Sky Oasis nằm ở tầng 41

      Bể bơi Sky Oasis có vị trí nằm tại điểm kết nối giữa hai tòa tháp đôi Sky Oasis. Sở hữu tầm view giá trị, khi đến đây, cư dân không những được đắm mình trong làn nước trong xanh mà còn được tận hưởng tầm view bao quát toàn thành phố và dãy sông Hồng trù phú. Đây là một trong những bể bơi sang trọng nhất và thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng trong nhiều năm vừa qua.

      Giá vé khi sử dụng bể bơi Sky Oasis ở tầng 41 dao động từ 80.000 VNĐ - 100.000 VNĐ/ vé. (Nguồn: Ecoparker)

      khu-do-thi-ecopark-hien-co-bao-nhieu-be-boi-va-chi-tiet-gia-ve-bao-nhieu-onehousing-3

      Bể bơi Sky Oasis nằm ở tầng 41. (Nguồn: Ecopark)

      Bể bơi Rừng cọ

      Nhiều khách hàng đánh giá bể bơi Rừng cọ rất sạch sẽ và khá đẹp, nhưng diện tích không gian không quá lớn. Mức giá vé cũng cực kỳ phải chăng, cụ thể: (Nguồn: Ecoparker)

      • Đối với trẻ em sống trong khu đô thị, mức giá vé là 25.000 VNĐ/ người.
      • Đối với người lớn sống trong khu đô thị, giá vé là 50.000 VNĐ/ người.
      • Còn đối với khách ngoài, mức giá vé là 100.000 VNĐ/ người.

      Bể bơi Vườn Tùng

      So với bể bơi Rừng cọ, giá vé vào bể bơi Vườn Tùng “nhỉnh” hơn một chút. Cụ thể, giá vé vào bể bơi dành cho cư dân sống trong khu đô thị là 60.000 VNĐ/ vé và 100.000 VNĐ đối với người thân của cư dân. (Nguồn: Ecoparker)

      Bể bơi Park River

      Bể bơi Park River được đánh giá là sạch sẽ, đẹp nhưng hơi vắng vì bể bơi này chỉ phục vụ cho cư dân sống tại khu đô thị Ecopark. Giá vé cũng tương tự với giá vé vào bể bơi Vườn Tùng.

      Bể bơi Thảo Nguyên

      Bể bơi Thảo Nguyên có diện tích vừa phải, khá sạch sẽ và đẹp mắt. Giá vào bể bơi Thảo Nguyên rất phải chăng, chỉ 40.000 VNĐ cho cư dân sống trong khu đô thị và 100.000 VNĐ cho khách ở bên ngoài. (Nguồn: Ecoparker)

      khu-do-thi-ecopark-hien-co-bao-nhieu-be-boi-va-chi-tiet-gia-ve-bao-nhieu-onehousing-4

      Bể bơi Thảo Nguyên với không gian khá thoáng và đẹp. (Nguồn: Tân thời đại)

      Bể bơi West Bay

      Bể bơi West Bay cũng được đánh giá là khá sạch và đẹp. Vì bể bơi ở đây chuyên phục vụ các tòa West Bay nên lượng khách ra vào đông đúc hơn các bể bơi khác. Giá vé ở đây cũng rất vừa phải, dao động từ 30.000 VNĐ đối với cư dân sống tại khu đô thị và 100.000 VNĐ đối với khách ở bên ngoài. (Nguồn: Ecoparker) 

      Hệ thống tiện ích của khu đô thị Ecopark mang đến nhiều bất ngờ

      Dưới đây là những tiện ích đỉnh cao của khu đô thị Ecopark:

      Eco Clinic - điểm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

      Eco Clinic hội tụ nhiều giáo sư, chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ chữa bệnh, khám bệnh cho người dân. Nhiệm vụ của đội ngũ y bác sĩ ở đây là chăm lo sức khỏe cho cư dân đang sinh sống ở dự án. Đây chính là điểm chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của cư dân thành phố xanh Ecopark.

      Hệ thống công viên và cây xanh

      Hệ thống công viên và cây xanh chính là điểm đến hấp dẫn của mỗi người dân vào những dịp cuối tuần. Với hệ thống cây xanh nội khu và công viên 4 mùa có diện tích lên đến 10ha, cư dân có thể tổ chức bữa party hoặc cắm trại cùng gia đình, bạn bè, người thân. Có thể nói, tiện ích mặc dù đơn giản nhưng lại mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời cho tất cả mọi người.

      Hệ thống giáo dục chất lượng

      Một trong những chiến lược phát triển của chủ đầu tư dự án Ecopark Hưng Yên đó chính là hệ thống giáo dục. Chính vì thế, họ đã dành ra 6,5 ha để phát triển trường Đại học Việt - Anh. Trong đó có đầy đủ các phòng, ban chức năng bên cạnh khu nghiên cứu và giảng đường.

      Khu đô thị Ecopark hiện có bao nhiêu bể bơi và chi tiết giá vé bao nhiêu đã được OneHousing giải đáp rõ qua bài viết trên. Mong rằng, qua những dòng thông tin trên, bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng quan hơn về Ecopark cũng như có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Danh sách 5 bể bơi dành cho bé tại Hà Nội chất lượng, an toàn

      Giá vé bể bơi Aeon Mall Long Biên năm 2023 ra sao

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương