Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Các bể bơi khu đô thị Ecopark có gì nổi bật? Cùng One Housing tìm hiểu thông tin này và cập nhật mới nhất thông tin giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark qua bài viết sau.

      Khu đô thị Ecopark là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. Với không gian xanh, sạch và yên tĩnh, Ecopark đã trở thành điểm đến lý tưởng của những người muốn tìm kiếm sự thư giãn và tiện nghi. Bể bơi là một trong những tiện ích nổi bật tại khu đô thị này, thu hút đông đảo cư dân đến tận hưởng không khí mát mẻ và tập luyện. Vì vậy, việc cập nhật thông tin về giá vé và giờ mở cửa của bể bơi khu đô thị Ecopark là điều mà nhiều cư dân quan tâm. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu tổng quan về khu đô thị Ecopark

      Vị trí tọa lạc của dự án khu đô thị Ecopark

      Nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, Ecopark được xem là một trong những dự án có vị trí địa lý vô cùng đắc địa và tuyệt đẹp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa văn minh và thiên nhiên, Ecopark được xây dựng tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, gần với làng gốm Bát Tràng và cách trung tâm Hà Nội khoảng 12,8km. Dự án được kết nối với nhiều tuyến đường lớn như cầu Thanh Trì, đường vành đai 3, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, đường 5B và quốc lộ xuyên Bắc Nam 1A cách đó 4km.

      Vị trí của Ecopark thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối giữa các vùng. Từ Ecopark, chỉ mất khoảng 25 phút để đến trung tâm Hà Nội, 22 phút để đến trung tâm Mỹ Đình và 25 phút để đến sân bay Quốc tế Nội Bài. Với những tiện ích và vị trí tuyệt đẹp, Ecopark là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống trong lành và tiện nghi.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-khu-do-thi-ecopark-onehousing-1

      Khu đô thị Ecopark Hưng Yên (Nguồn: Ecopark)

      Quy mô tổng thể của khu đô thị Ecopark

      Tổng diện tích của khu đô thị Ecopark khoảng 499ha với 33.85% (168.95ha) đất ở, 22.28% (111.18ha) đất thương mại, du lịch và dịch vụ, 17.13% (85.48ha) đất giao thông đô thị, 21.86% (109.09ha) đất cây xanh mặt nước và 4.88% (24.37ha) đất cho các công trình công cộng. Ecopark mang đến cho khách hàng một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm đất nền, biệt thự, nhà phố, shophouse, căn hộ chung cư, khách sạn, văn phòng, trường học, bệnh viện và nhiều loại hình khác nhau.

      Khu đô thị Ecopark được quy hoạch với chín giai đoạn phát triển độc đáo:

      • Giai đoạn 1 – Palm Springs: quy mô 54ha, nằm trên bờ Bắc của sông Bắc Hưng Hải.
      • Giai đoạn 2 – Aqua Bay: với diện tích 74ha, nằm ở phía Nam của Ecopark.
      • Giai đoạn 3 – Park River: có diện tích 10,8ha, tọa lạc tại vị trí Đông Bắc của Ecopark, bên bờ Nam của sông Bắc Hưng Hải.
      • Giai đoạn 4 – Education Hub: quy mô 10,5ha, nằm trên bờ Nam và tọa lạc tại trung tâm Ecopark.
      • Giai đoạn 5 – The Island: với quy mô hơn 60,4ha, trong đó có 30ha là diện tích mặt nước, nằm ở phía Tây của Ecopark.
      • Giai đoạn 6 – Ecopark CBD: là khu hành chính và thương mại nằm tại trung tâm Ecopark.
      • Giai đoạn 7 – Dragon Island: với diện tích 21ha, trong đó có 4ha mặt nước, tọa lạc tại trung tâm Ecopark.
      • Giai đoạn 8 – Học viện Golf EPGA: nằm trên khu đất rộng 12ha, đây là nơi đào tạo golf toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.
      • Giai đoạn 9 – Sân Golf 18 lỗ: với quy mô 90ha, trong đó hơn 72ha là diện tích cây xanh và mặt nước, nằm ở phía Tây của Ecopark.

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi Indochina Plaza

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất thông tin giá vé, giờ mở cửa bể bơi khu đô thị Ecopark

      Bể bơi Sky Oasis tầng 3

      Sky Oasis là một trong các bể bơi khu đô thị Ecopark. Đây là bể bơi 5 sao ngoài trời nằm ở tầng 3 với view nhìn xuống phố đi bộ dài nhất chuẩn Hàn Quốc, được thiết kế vừa đủ sâu giúp trẻ em và người già có thể thoải mái bơi lội. Giá vé dành cho cư dân (đã có thẻ cư dân và thông tin chủ nhà) dao động trong khoảng từ 50.000 - 100.000 đồng/vé.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-khu-do-thi-ecopark-onehousing-2

      Bể bơi 5 sao Sky Oasis (Nguồn: Ecopark)

      Khu vui chơi nước Sky Oasis

      Tại phân khu Sky Oasis Ecopark, khu vui chơi nước ngoài ở tầng 3 là một tiện ích độc đáo và chỉ có duy nhất tại dự án. Với những vòi nước phun lên từ dưới mặt đất kết hợp với các trò chơi vận động liên hoàn trên mặt nước, khu vui chơi nước giúp trẻ em phát triển thể chất và thoải mái vui chơi thay vì chỉ tập trung vào các thiết bị điện tử hay xem TV trong nhà. Giá vé cho cư dân (đã có thẻ cư dân và thông tin chủ nhà) là hoàn toàn miễn phí vì đi kèm với vé của bể bơi Sky Oasis tầng 3.

      Bể bơi Sky Oasis tầng 41

      Bể bơi nằm tại điểm kết nối giữa hai tòa tháp đôi Sky Oasis. Với tầm view đắt giá 360 độ, bể bơi cung cấp cho cư dân toàn cảnh thành phố xanh Ecopark và dòng sông Hồng trù phú. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bể bơi sang trọng nhất tại Ecopark và thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân trong thời gian tới. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe, cư dân còn có thể thưởng thức không gian lãng mạn và tuyệt đẹp, nhâm nhi ly rượu vang và ngắm nhìn ánh chiều hoàng hôn tại Ecopark. Giá vé cho cư dân (đã có thẻ cư dân và thông tin chủ nhà) sẽ dao động trong khoảng 80.000 - 100.000 đồng/vé.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-khu-do-thi-ecopark-onehousing-3

      Bể bơi 5 sao Sky Oasis tầng 41 (Nguồn: Ecopark)

      Bể bơi Rừng Cọ

      Bể bơi Rừng Cọ tại phân khu Rừng Cọ được đánh giá khá đẹp và sạch sẽ, tuy nhiên diện tích không quá lớn. Giá vé vào cũng khá hợp lý, với 25k cho trẻ em và 50k cho người lớn (cư dân), và 100.000 đồng cho khách bên ngoài.

      Bể bơi Vườn Tùng

      Bể bơi Vườn Tùng  tại phân khu Vườn Tùng có giá vé đắt hơn một chút sao với bể bơi Rừng Cọ, với 60.000 đồng cho cư dân và 100.000 cho người thân của cư dân.

      Bể bơi Park River

      Bể bơi này được đánh giá là đẹp, sang chảnh và vắng, chủ yếu phục vụ cho cư dân tại khu vực Park River. Giá vé vào cũng tương tự như bể bơi Vườn Tùng.

      Bể bơi Thảo Nguyên

      Bể bơi Thảo Nguyên khá đẹp, sạch và diện tích vừa phải, với giá vé rẻ hơn một chút, là 40.000 đồng cho cư dân và 100.000 đồng cho khách bên ngoài.

      Bể bơi Thuỷ Nguyên

      Bể bơi được đánh giá là đẹp, sang trọng và vắng, thiết kế theo phong cách Resort rất bắt mắt. Giá vé vào cũng tương tự như bể bơi Thảo Nguyên.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-khu-do-thi-ecopark-onehousing-4

      Bể bơi Thuỷ Nguyên tại ClubHouse Thuỷ Nguyên (Nguồn: web tanthoidai)

      Bể bơi West Bay

      Bể bơi West Bay cũng khá đẹp và sạch, với diện tích lớn phục vụ cho các tòa West Bay nên thường đông đúc hơn các bể bơi khác. Giá vé vào cũng rất hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng cho cư dân và 100.000 đồng cho khách bên ngoài.

      Bể bơi Sky 2-3 AquaBay

      Bể bơi được đánh giá khá đẹp và sạch, diện tích vừa phải, phục vụ cho các tòa tại West Bay nên đông đúc. Giá vé vào cũng rất hợp lý, từ 30.000 đồng cho cư dân và 100.000 đồng cho khách bên ngoài.

      Cuộc sống xanh và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo tại khu đô thị Ecopark

      Khu đô thị Ecopark với quy mô lớn gần 500ha, nổi bật với diện tích hồ điều hòa lên đến 100ha, trở thành một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu không gian xanh tươi mát. Điểm nhấn của Ecopark chính là sự giao thoa giữa sông nước và thiên nhiên, từ cầu Bắc Hưng Hải cho đến các điểm du lịch ven sông và khu biệt thự sang trọng. Với tôn chỉ về cuộc sống xanh, Ecopark đã thể hiện tầm nhìn về một thành phố bền vững và đẳng cấp hàng đầu khu vực. Không chỉ đơn thuần là nơi để ở, Ecopark mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và giây phút trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

      Ecopark được quy hoạch đồng bộ và bao trùm bởi cảnh quan xanh tươi, là biểu tượng của sự trù phú và sự hòa quyện giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại. Ecopark không chỉ đơn thuần là một nơi để cư ngụ mà còn là nơi để trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp bởi sự hài hòa hoàn mỹ giữa nhân – thủy – thổ, cây cỏ, gió và nước. Đặc biệt, Ecopark có hệ thống công viên cây xanh rộng lớn với tổng diện tích lên tới 10ha bao gồm 3 công viên: Mùa Hạ, Mùa Xuân và Mùa Thu. Những công viên này không chỉ đem lại sự mát mẻ cho khu đô thị mà còn là nơi để cư dân tận hưởng khoảnh khắc yên tĩnh và hưởng thụ thiên nhiên.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-khu-do-thi-ecopark-onehousing-5

      Nhiệt độ tại Ecopark luôn thấp hơn không gian xung quanh nhờ hàng triệu cây xanh tại đây (Nguồn: Ecopark)

      Ngoài quy hoạch, kiến trúc và cơ sở hạ tầng tiên tiến, Ecopark còn mang đến giá trị độc đáo của riêng mình thông qua việc phát triển hệ thống tiện ích và phúc lợi cộng đồng với những dịch vụ và tiện ích đạt chuẩn quốc tế:

      • Ecopark chú trọng phát triển hệ thống giáo dục đồng bộ từ trường mầm non đến đại học, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Việt Nam và quốc tế. Ngoài các trường đã có như Học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản), Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), trường THPT Đoàn Thị Điểm, dự án còn ký kết thỏa thuận với các hệ thống giáo dục danh tiếng như CIEM Hoa Kỳ, Mầm non Fuji, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Mầm non cao cấp Sunrise Kidz và Mầm non quốc tế Intessuri In Nature.
      • Ecopark cung cấp nhà phố thương mại và siêu thị đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Hệ thống cơ sở y tế được đầu tư chất lượng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Ngoài ra, khu vui chơi, giải trí, thể thao cũng được phát triển đa dạng với các dịch vụ như phòng gym, dịch vụ chăm sóc cơ thể, các câu lạc bộ nghệ thuật, bể bơi, sân golf.
      • Hệ thống công viên cây xanh là điểm nhấn đặc biệt của Ecopark với 3 công viên rộng lớn và tổng diện tích 10ha. Ngoài ra, tuyến xe buýt hoàn toàn miễn phí của Ecopark được thiết kế với nhiều bến đỗ tiện lợi giúp cư dân di chuyển dễ dàng.

      Trên đây là những thông tin mới nhất về giá vé của các bể bơi khu đô thị Ecopark. Điều này sẽ giúp cho cư dân và du khách có thể lên kế hoạch và tận hưởng thời gian tại đây một cách tốt nhất. Với sự đổi mới và nâng cấp hệ thống bể bơi, khu đô thị Ecopark sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi người trong những ngày hè này. Hãy khám phá những trải nghiệm thú vị và tận hưởng một mùa hè đầy sôi động và đáng nhớ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Center Point

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Chelsea Park 116 Trung Kính

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương